"Em đã nói mấy anh rồi là cái trang chiêm tinh đó đúng mà!" Jungkook gào lên với các anh của mình về chuyện nên tin vào chiêm tinh học.
Taehyung chán nản lắc đầu về bài diễn thuyết của cậu em.
"Cái hôm em gặp Jiminie, là cái hôm mà người ta nói Xử Nữ gặp được định mệnh của đời mình." Jungkook nói rồi kéo Jimin vào như một vật minh chứng cho câu chuyện của mình.
"Nè, nhìn đi, người yêu bằng xương bằng thịt, thơm ngon hấp dẫn. Tất cả là nhờ em nghe lời bảng tin chiêm tinh và cầm theo một nhánh cây khô trong ba lô đó." Jungkook còn vỗ vỗ vai người yêu mình như một lời minh chứng tiếp theo luận điểm "người yêu bằng xương bằng thịt".
Jimin cũng chỉ đành để mặc người yêu muốn làm gì thì làm. Ai bảo anh yêu cậu làm chi.
"Vậy nên, Yoongi à, anh phải nghe lời em, bỏ cái remote này vô giỏ đi. Song Ngư tuần này vật may mắn là remote." Jungkook đưa cái remote máy lạnh về phía Yoongi, anh còn chẳng buồn liếc nhìn cậu nửa cái.
"Đừng có điên nữa đi!" Taehyung đạp Jungkook sang một bên.
Từ ngày cả hai xác định hẹn hò, Jungkook đi khắp nơi để nói về việc mấy sự kiện diễn ra trong trong chiêm tinh học đúng thế nào. Rằng sao Thủy sắp nghịch hành, thổ tinh đi vào Song Ngư, Hỏa tinh trùng tụ với Thiên Vương tinh và ti tỉ thứ khác. Cả bọn nghe sắp nổ não mất rồi.
"Nói như em thì không lẽ người nào cung Xử Nữ cũng gặp người yêu cùng ngày với em hả?" Namjoon phản bác.
"Thế hôm đó anh có đưa anh Seokjin đi xem phim không?" Jungkook vặn lại.
Thì đúng là lúc đó Namjoon và Seokjin có cùng nhau đi xem phim thật.
"Vậy không phải Xử Nữ là anh cũng gặp người yêu vào ngày hôm đó còn gì?"
Namjoon vỗ trán, ngừng đôi co với Jungkook.
"Em nói là nó đúng mà!" Jungkook nhảy lên ghế, gào lên một lần nữa.
"ĐƯỢC RỒI ĐƯA CÁI REMOTE ĐÂY!" Yoongi cáu gắt giật lấy remote trên tay Jungkook, nhét vào balo.
Vậy là kết thúc bài diễn thuyết của cậu em út.