"Ô đến rồi đó hả? Cứ tưởng hai người vừa chạy từ Busan về đó chứ." Taehyung ngồi vắt chân trên ghế, liếc nhìn cặp đôi vừa mới tiến vào. Mà khoan, đã là cặp đôi đâu.
"Thôi mà do bọn em chỉ có một cái nhà vệ sinh cho hai người thôi." Jungkook nhận lấy ly Martini từ tay Seokjin rồi đáp.
"Chào anh ạ, em là Jungkook, chắc anh là Yoongi?" Jungkook quay sang chàng trai mặc áo thun xanh ngồi bên cạnh Seokjin. Anh có làn da trắng và đôi mắt tí hon cùng giọng nói khàn khàn như người say. Cậu đoán đó là người anh họ mà Taehyung vẫn hay kể.
"Này sao em biết Yoongi mà trước đó lại không biết anh vậy?" Jimin huých tay vào hông Jungkook, hờn dỗi.
"Ô ô, bộ cậu gHeN hả?" Taehyung giễu cợt.
"Im đi Tae! Mình chỉ đang hỏi." Jimin liếc nhìn cậu bạn thân, sau đó lại gần phía Yoongi đang ngồi.
"Vậy em nói em hủy kèo đi ăn lòng nướng và uống rượu với anh là để có mặt ở đây hửm?" Yoongi nhìn Jimin, mỉa mai.
"Rồi anh cũng đang ngồi đây đó thôi. Anh không kể với em là anh chơi chung với nhóm của Taehyung." Jimin thì thầm.
"Em cũng làm gì kể với anh em thích Jungkook?"
Jimin sửng sốt nhìn Yoongi rồi quay sang nhìn Taehyung, cậu bạn lúc này cười hề hề đánh trống lảng.
"Nói bé thôi, hai chuyện này khác nhau!" Jimin thấp giọng, Jungkook vẫn đang mải nói chuyện với Namjoon và Seokjin nên không chú ý đến hai người họ.
"Anh tưởng em nói tụi mình là bạn thân?"
"Thì thân, em thân với anh nhất còn gì." Jimin bĩu môi.
"Nhưng em không kể với anh chuyện em thích Ju-"
"UỐNG ĐI!" Jimin dúi ly rượu vào miệng Yoongi, ngăn không cho anh nói gì thêm nữa.
Jungkook nghe giọng Jimin kêu lớn, quay sang nhìn rồi nói.
"Ôi không, em vô ý quá, em dẫn anh đến đây mà lại không ngồi cùng anh."
Jungkook nói rồi nhảy sang ngồi cạnh anh, trước cặp mắt khinh thường của tất cả những người còn lại.
"Anh ổn mà, ở đây anh quen tất cả mọi người." Jimin cười cười, kể ra Jimin biết tất cả còn Jungkook và Yoongi chỉ vừa gặp nhau. Tính về số lượng người quen thì đúng ra anh không nên bỏ rơi Jungkook mới phải.
"eM vÔ ý QuÁ, Em DẫN aNh ĐếN đÂy mÀ lẠi kHôNg NgỒi CùNg AnH." Taehyung nhại lại, Jungkook muốn ném chai rượu vào miệng người kia vãi. Nếu cậu ném thật thì có bị gì không?
"Có thôi đi không?" Jimin quay sang, Taehyung thì vẫn giữ nguyên điệu cười cợt đáng ghét của mình.
"Hoseokie, họ mắng em kìa!" Taehyung quay sang ôm chầm lấy người bên cạnh, giả vờ yếu ớt nấp vào sau lưng anh.
"Đừng có cản em nện cái chai này vào người cậu ta!" Jimin liếc mắt, đưa tay nắm lấy chai rượu trước mắt.
Trùng hợp thế, Jungkook cũng có ý nghĩ giống anh.
Mãi đến khi Seokjin đứng ra ngăn lại màn trêu chọc của Taehyung thì họ mới có thể nghiêm túc ngồi xuống một cách đúng nghĩa.