Chương 12: Tung tăng trên con đường trải dài những chiếc lá và hoa, bạn sóc nhỏ bước đi đều đường tới trường học.
*hự*
Trụy tim mất thôi bạn nhỏ mềm mại của tôi à!Tôi có thể dành cả tấm chân tình, trao hết từng ánh mắt cho em. Em, là bông hoa diễm lệ bậc nhất!
...
kisaki, Hinata cùng takemichi đến trường để 'nhờ vả' hiệu trưởng một chút. và để Takemichi xem thử trường mới coi có ưng ý không, vì vốn dĩ Takemichi đó giờ chưa từng đặt chân đến trường học cơ mà.
-" L-lớn quá!!"
Giọng nói cảm thán trong trẻo vang lên không to cũng không nhỏ nhưng đủ khiến cho những người đang tham gia hoạt động cuối tuần ở gần cổng phải ngoái nhìn.
Takemichi quay sang thấy mọi ánh mắt đổ dồn về mình mà bối rối chỉ chỉ hai tay vào nhau nhìn sang Hinata.
-"Hì hì, lần đầu thấy trường học lớn sao? cậu ngốc nghếch ghê takemichi!"
-"Hina à!!"
-"rồi rồi, tớ xin lỗi. Vào thôi!"
-"ơ, chờ kisak-"
Takemichi bị kéo đi mà không quên kêu Kisaki đi theo, nhưng kì lạ là vừa quay đi quay lại thì kisaki đi đâu mất tăm, không thấy người cũng không nghe tiếng.
-" Kisaki đâu?!!"
-" đừng lo Take-kun, cậu ấy đi 'làm' một chút việc thôi"
...
-"vậy, em là Hanagaki... Takemichi?"
Người tóc đen mặc vest đang ngồi đối diện cậu nở một nụ cười anh cho là đẹp trai vô đối rồi nhàn nhã nói, đáy mắt còn hiện mấy ý rõ ràng thích thú .
-"Dạ vâng..."
-"Tôi đã rất mong chờ người nhà của Hanagaki đến đó! Lúc trước Yunko Hanagaki có học ở đây, nhưng vì một số lí do không tiện tiết lộ mà nhà trường đã mất đi một học sinh ưu tú. Vậy nên, tôi rất mong chờ em đấy Takemichi."
-" Chị yunko có học ở đây sao ạ! Em chưa từng nghe chị ấy nhắc đến chuyện này bao giờ hết."
-"Aha..."
-"Để giới thiệu với em, anh là Sano Shinichiro. Nếu muốn cứ gọi shin-nii cũng được!"
Nghe lời giới thiệu của anh già hiệu trưởng mà đám đồng nghiệp xung quanh cũng trợn mắt nhìn. Takemichi thì gãi gãi mã cười trừ nhìn 'anh thầy' kia không biết phải ứng xử gì hơn.
Còn hinata á! Làm bóng đèn từ lúc dẫn Takemichi vào đây đã vậy rồi còn nhìn một màn kì quái trước mắt làm cho nghi ngờ nhân sinh.
*Shinichiro-san à, tôi không nghĩ anh là trâu già gặm cỏ non đấy!*
*Gì đây! Thằng đần shinichiro chưa gì mà đã...*
-"A dạ anh shinichir-"
-"Shin-nii!!"
-"À hả? Shinichiro-"
-" Là Shin-nii cơ mà!"
-"Dạ shin-nii! cho em hỏi em được xếp vào lớp nào vậy ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Be forever
FanficVăn chương không ổn, lịch ra chap không đều Ánh dương nhỏ được một lũ bất lương vô tình dán ánh mắt vào, liệu cuộc sống của cậu thay đổi ra sao đây!! Be forever có nghĩa là mãi mãi thuộc về nhau Author : Trà Dâu Trầm Tính's !warning ! ooc bộ này sẽ...