Chương 31Tứ quốc sẽ buông xuống, Chu Tước làm năm nay tổ chức phương, ở kinh thành trị an phương diện tuyệt đối không thể ra vấn đề, bởi vậy không chỉ có Thẩm Sóc ngày gần đây vội đến chân không chạm đất, Vệ Cảnh Kha cũng là giống nhau.
Nàng không chỉ có muốn trù tính chung chính mình các hạng chức vụ, còn phải ứng phó những cái đó thường thường liền sẽ tới ‘ quấy rầy ’ nàng thích khách nhóm.
Từ lần trước khánh hoa viên trở về kia một lần sau, lại qua này nửa tháng, ước chừng đã có tam sóng người tới ‘ thử ’ qua.
Tự nhiên, kết quả đều đều không ngoại lệ, bị nàng quan vào chưởng Hình tư.
Ngay cả chưởng Hình tư đầu đầu, cũng không cấm cảm khái, chủ tử việc này làm, tư lao đều mau quan không được.
“Chủ tử tính toán xử trí như thế nào những người này?” Lục nương hiện tại quản tình báo chỗ, chưởng Hình tư bên kia tin tức tự nhiên cũng từ nàng tới truyền lại.
“Có thể sử dụng đều lấy ra tới, không dùng được liền ‘ xử lý ’ rớt.” Vệ Cảnh Kha cân nhắc, này đó sát thủ cũng đều không phải tử sĩ, có có thể vì nàng sở dụng, cũng muốn tăng thêm lợi dụng.
“Kia chỉ sợ đều là ‘ khả dụng chi tài ’. Kinh khảo vấn, này đó sát thủ đều là đến từ các nơi thậm chí các quốc gia tán nhân võ giả, không về thuộc về bất luận cái gì thế lực, này trong đó bao gồm chủ tử mấy ngày trước đây trảo trở về thất giai võ giả. Chỉ biết này đó ám sát nhiệm vụ đều là từ một cái kêu ‘ thịnh hoa thương đoàn ’ thế lực giữa dòng ra.” Lục nương nói.
Thịnh hoa thương đoàn?
Vệ Cảnh Kha nghe tên này có chút quen thuộc, lại nhớ không nổi là ở đâu nghe qua.
“Kinh điều tra biết được, này thịnh hoa thương đoàn thế lực phạm vi viễn siêu tưởng tượng, tứ quốc trong vòng đều có này hành sự địa điểm, thả vì này hiệu lực cao thủ đông đảo.” Lục nương nhíu mày hội báo, “Mà từ những cái đó sát thủ trong miệng biết được, tiếp ám sát ngài nhiệm vụ, liền có thể đạt được một loại có thể tăng lên tự mình võ giả cùng bậc đan dược, vô luận nhiệm vụ thành công cùng không, có thể thấy được thịnh hoa thương đoàn ra tay rộng rãi. Kia ăn là có thể tăng lên cùng bậc dược…… Nghe tới mơ hồ, chỉ sợ đều không phải là hạ giới có khả năng có.”
Vệ Cảnh Kha: “Ngươi hoài nghi, cái này thịnh hoa thương đoàn cùng thượng giới người có quan hệ?”
“Đúng vậy.”
Thượng giới tại hạ giới người trong mắt, đó chính là phảng phất tiên cảnh giống nhau địa phương. Nếu thật sự có loại này có thể đề cao thực lực thả không gì tác dụng phụ đan dược, định là đến từ thượng giới.
Vệ Cảnh Kha không tỏ ý kiến.
Rốt cuộc cái này thịnh hoa thương đoàn có phải hay không Vệ Cảnh Du phía sau ‘ chỗ dựa ’, nàng tự mình đi nhìn xem mới biết.
“Ba ngày trong vòng, tra được thịnh hoa thương đoàn ở Chu Tước ‘ hành sự chỗ ’.”
Nàng muốn đích thân qua đi ‘ bái phỏng ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Nói Không Cưới Lão Bà Không Cho Phi Thăng - Tiểu Lục Long
RomansaTác phẩm: Thiên Đạo nói không cưới lão bà không cho phi thăng Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6770 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20128 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19874 Văn chương tích phân: 354,3...