Chương 61Thiên kiêu đại bỉ chính thức kết thúc, Thanh Long quốc cùng Bạch Hổ quốc thiên kiêu con cháu cũng tất cả đều đi trở về.
Bọn họ này một trở lại, cũng cơ hồ chính là đem thiên kiêu đại bỉ tin tức mang theo trở về quốc.
Chu Tước ba người biểu hiện kinh người một chuyện, Vệ Cảnh Kha thực lực sâu không lường được sự, toàn bộ đều sẽ bị còn lại tam quốc người biết được.
Nguyên bản bởi vì Huyền Vũ Quốc vài tên thiên kiêu con cháu chết ở Chu Tước biên cảnh, mặc dù không khai chiến, Huyền Vũ Quốc cũng tuyệt đối phải hướng Chu Tước thảo cái cách nói.
Nhưng bọn họ không chờ tới Chu Tước hoảng loạn trước loạn đầu trận tuyến, ngược lại chờ tới chính là Chu Tước lần này thiên kiêu đại bỉ trung nhất minh kinh nhân.
Này đây kết quả liền cùng Vệ Cảnh Kha lúc trước suy đoán giống nhau, Huyền Vũ Quốc trừ bỏ phái người tới hỏi ở ngoài, thật sự không có làm ra khác hành động.
Liền tính trong lòng có khí, Huyền Vũ Quốc cũng chỉ có thể âm thầm nuốt xuống.
“Nay đã khác xưa. Lần này hoàng nữ điện hạ, Thế tử gia còn có chín mạng lớn người đều được tiền tam, sau này chúng ta Chu Tước liền có ba vị thượng giới tu sĩ, nói không chừng này tứ quốc địa vị thật muốn một lần nữa tẩy bài đâu.” Đông Sương cảm khái, “Mặt khác tam quốc sẽ không lại tìm lấy cớ tới biên cảnh quấy rầy, nói không chừng liền Vương gia cũng có thể lưu tại trong kinh.”
Này đó đều là trên triều đình sự, Thẩm Phái biết được cũng không tính quá rõ ràng. Chỉ nói là sẽ không phát sinh chiến loạn, đối bá tánh cũng là chuyện tốt.
Nói lên nàng cha, Thẩm Phái cũng cười cười, “Cha không phải nhàn được tính tình, hắn tổng muốn đích thân nhìn biên cảnh vô ngu, mới có thể yên tâm.”
Rốt cuộc đương nhiều năm như vậy Chu Tước An Định vương.
Bất quá hiện giờ Huyền Vũ Quốc hành quân lặng lẽ, hơn nữa tứ quốc ngày họp gian ngừng chiến, biên cảnh bên kia hẳn là cũng có thể chậm rãi.
Chiếu Cửu Mệnh truyền đến tin tức, nàng cha đã khải hoàn hồi triều, lúc này hẳn là đã ở hồi kinh trên đường.
“Vương gia biết ngài muốn cùng đại hoàng nữ điện hạ đính hôn sự sao?” Đông Sương thế nàng sơ tóc, nghi hoặc hỏi.
“Điện hạ cấp cha đi tin.” Thẩm Phái nói.
“Chờ này tin đưa đến khi, sợ là Vương gia đều hồi kinh.” Đông Sương rất là kinh ngạc.
“Bổn cung ở đi đỡ phong cốc phía trước, liền làm Lục nương phái người đi biên cảnh truyền tin.” Vệ Cảnh Kha thanh âm đột nhiên xuất hiện ở Thẩm Phái phòng ngoại, “Không có gì bất ngờ xảy ra, liền này hai ngày, sư phó liền sẽ đến kinh thành.”
Cửa phòng khai nửa phiến, có thể thấy nàng đứng ở cạnh cửa.
Đông Sương hoảng sợ, đại hoàng nữ điện hạ bao lâu ở kia?
Bất quá Đông Sương thấy nàng xuất hiện, liền nhanh chóng thế Thẩm Phái sơ hảo phát, bước nhanh lui xuống.
“Liền này hai ngày liền đến?” Thẩm Phái kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Nói Không Cưới Lão Bà Không Cho Phi Thăng - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Thiên Đạo nói không cưới lão bà không cho phi thăng Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6770 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20128 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19874 Văn chương tích phân: 354,3...