Chương 91Minh vân trên núi có không ít để đó không dùng cung điện.
Vài đạo linh quang huy qua đi, toàn bộ cung điện liền sáng lên.
【 lược 】
“Phái Nhi, hai người tu hành chi đạo, không chỉ có riêng là cái dạng này.”
Thẩm Phái: “Chính là…… Ta không biết nên như thế nào tu.”
“Ta thần thức sẽ tiến vào ngươi Linh Hải.” Vệ Cảnh Kha điểm điểm nàng eo bụng đan điền vị trí.
Thẩm Phái:?!
“Ôm ta.”
Thẩm Phái nín thở, dùng tới chính mình còn sót lại sức lực ôm lấy nàng.
Thực mau, Thẩm Phái có thể cảm giác được, một đạo màu bạc quang điểm từ nàng trong bụng lặng yên chui đi vào, lọt vào nàng đan điền Linh Hải bên trong.
Linh Hải bị Vệ Cảnh Kha thần thức chui vào, Thẩm Phái cả người run lên.
Linh Hải là tu sĩ nhất bí ẩn địa phương, lúc này bị người xông đi vào, Thẩm Phái cơ hồ cắn môi, mới đưa tiếng vang ẩn xuống dưới.
Vệ Cảnh Kha hôn lấy nàng môi.
Vệ Cảnh Kha linh lực giáo huấn, làm nàng phảng phất đặt mình trong ấm áp trong biển.
Thẩm Phái nửa mở mắt, có thể cảm nhận được chính mình Linh Hải lí chính ở dần dần tràn đầy lên.
Vệ Cảnh Kha hôn hôn nàng mi mắt, “Ngươi tu vi quá thấp, vô pháp cho ta phụng dưỡng ngược lại.”
Thẩm Phái gương mặt đỏ lên, “Kia……”
“Trước thiếu, về sau chậm rãi còn.” Vệ Cảnh Kha thân thân nàng mặt.
Thẩm Phái ngoan ngoãn gật gật đầu, làm bộ nghe không ra nàng những lời này ý khác.
……
Thẩm Phái cùng Vệ Cảnh Kha trở lại Ma tông đại điện khi, đã là hai cái canh giờ sau.
Thẩm Phái bị Vệ Cảnh Kha ôm vào trong ngực, cả người đều như là không có sức lực. Trên thực tế, nàng thực tinh thần. Chỉ là thân thể ở tiêu hóa Vệ Cảnh Kha ‘ uy ’ cho nàng linh khí.
Nếu là tu vi có thể cụ hiện hóa, chỉ sợ tất cả mọi người sẽ thấy nàng tu vi ở cọ cọ mà hướng lên trên trướng.
Như vậy một lần tu hành, cư nhiên so nàng đi vào thượng giới lâu như vậy tích lũy linh lực còn muốn nhiều.
Khó trách, ma tu đều thích dưỡng cái lô đỉnh.
Nếu là bị thương, liền có thể trực tiếp thải bổ. Mặc dù ngày thường, cũng có thể làm chính mình tu luyện làm ít công to.
Thẩm Phái làm dẫn linh thể, là thiên tuyển lô đỉnh thân thể, cũng có thể lớn nhất hóa hấp thu Vệ Cảnh Kha đưa tới linh khí.
Y này tư thế, sợ là nếu không bao lâu, là có thể kết đan.
Đương nhiên, đây là lời phía sau.
…… Vừa rồi còn không dám gần người đám ma tu, lúc này đều đi tới trong điện.
Ước chừng là không nghĩ tới vệ Thẩm hai người còn sẽ đi mà quay lại. Tức khắc lại run rẩy mà lui về phía sau hai bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Nói Không Cưới Lão Bà Không Cho Phi Thăng - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Thiên Đạo nói không cưới lão bà không cho phi thăng Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6770 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20128 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19874 Văn chương tích phân: 354,3...