Chương 21
Cuối cùng bách hoa bữa tiệc trúng độc một chuyện liền bị hoàng gia nhẹ nhàng bâng quơ mảnh đất qua đi.
Chờ đến sắc trời đã tối, Thẩm Phái cũng tùy những người khác cùng nhau li cung.
Chúng thần gia quyến nhóm trong lòng nhiều ít là có điểm khí, hảo hảo một cái bách hoa yến lại ra quận chúa trúng độc sự, kết quả đem mọi người lưu lại nhất nhất bài tra, cuối cùng được đến kết quả là nàng bị dị thú cắn, ngoài ý muốn trúng độc.
Tốp năm tốp ba mà tụ ở bên nhau thấp giọng khó chịu.
“Nói là dị thú cắn trúng độc, ai tin a. Duệ Minh quận chúa kia khác người bộ dáng nhưng có không ít người nhìn thấy……”
“Nghe nói ôm thụ cọ đâu.”
“Cũng không biết là cái nào có thù oán hạ độc.”
“Chính là, cái gì dị thú người khác không cắn cũng chỉ cắn này Duệ Minh quận chúa một người?”
“Ngày thường nàng làm việc vốn là hoang đường, cũng không kỳ quái.”
“Cũng không phải chỉ cắn Duệ Minh quận chúa, không còn cắn vị kia sao……” Có người nhắc nhở.
Lời này vừa ra, người nọ bạn tốt chạy nhanh che lại nàng miệng, “Nói cẩn thận.”
Kỳ thật việc này nếu từ người sáng suốt tới xem, vậy đơn giản nhiều.
Trúng độc chính là Vệ Tử Nam, Thẩm Phái tựa hồ cũng ở không người trong đình té xỉu. Thời khắc này ý thiết kế, chính là vì mạnh mẽ tác hợp hai người, đáng tiếc biện pháp bỉ ổi, không thành.
Lại tưởng tượng huệ quý phi bởi vậy mất hậu cung đại ấn, rất nhiều sự liền không cần nói cũng biết. Huệ quý phi là ai, là Nhị hoàng tử mẹ đẻ! Mà Thẩm Phái là ai, đại hoàng nữ điện hạ thanh mai tiểu sư muội.
Nơi này đầu loanh quanh lòng vòng, là có thể nói sao?
Này hoàng gia sự, nhưng không thịnh hành nói a.
Thẩm Phái đi ở cuối cùng, nghe đến mấy cái này nhưng thật ra mặt không đổi sắc.
Đang định lên xe ngựa, lại đột nhiên bị người gọi lại ——
“An Định công chúa điện hạ.”
Thẩm Phái quay đầu lại, thấy người tới cảm thấy giác kinh ngạc, nhưng thực mau, nàng liền mỉm cười ra tới, “Nguyên lai là thừa tướng phu nhân.”
Người tới đúng là Lý thừa tướng chính thê, chu phu nhân.
Đông Sương thấy vậy cảm thấy khẩn trương.
Thừa tướng phu nhân tìm nhà nàng tiểu thư làm cái gì? Chẳng lẽ là vì cái kia bị trảm đầu tướng phủ nhị phòng thiếu gia? Chu minh sơn chuyện đó này tướng phủ sợ là còn ghi hận thượng nhà nàng tiểu thư đâu.
Nhưng trước mắt này chu phu nhân gương mặt tươi cười thân hòa, thoạt nhìn cũng không giống như là tới tìm tra……
“Công chúa kim an. Lần trước bởi vì nhị phòng sự làm hại điện hạ trời xui đất khiến bị thương, vừa lúc ta nhà mẹ đẻ là làm dược sinh ý, liền tìm chút tốt nhất linh chi, ngày mai cấp An Định vương phủ đưa đi, liền coi như là nhận lỗi.” Thừa tướng phu nhân cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Nói Không Cưới Lão Bà Không Cho Phi Thăng - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Thiên Đạo nói không cưới lão bà không cho phi thăng Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6770 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20128 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19874 Văn chương tích phân: 354,3...