Chương 51Ban đầu Chu Tước quốc bên này chỉ có hai giá xe ngựa. Sau lại giang lão bản một hai phải đi theo Thần Hi một đạo đi, liền lại thêm một cổ xe ngựa.
Vệ Cảnh Kha cùng Thẩm Phái nị ở bên nhau, cũng không có người quấy rầy.
Thần Hi cùng giang lão bản tự cũng thoải mái.
Lục nương lưu tại trong kinh phụ trách chuyện quan trọng, Cửu Mệnh cũng không nghĩ ngồi cái gì xe ngựa, xung phong nhận việc lấy một con ngựa, đi ở đằng trước.
Thẩm Sóc cũng là như thế.
Cuối cùng một cái được đến Chu Tước danh ngạch võ giả, liền liền một mình ngồi ở trong xe ngựa.
Nhưng vô luận như thế nào, mọi người đều thực hảo.
Không tốt lắm, chỉ có Thanh Long quốc kia chỗ.
Càng tới gần ‘ môn ’, Ninh Thụy tính tình liền lớn hơn nữa, thường xuyên cùng Tố Tuyết sảo lên, thanh âm cực lớn, xem đến mấy người trong nước đều là hai mặt nhìn nhau.
Lại một ngày ban đêm, đại gia đang chuẩn bị nghỉ tạm, Ninh Thụy cùng Tố Tuyết cãi nhau thanh âm lại từ nơi không xa truyền tới ——
“Hôm nay kiêu đại bỉ ta phi tham gia không thể! Ngươi đừng nói nữa, ta sẽ không thay đổi chủ ý!”
“Ngươi nếu không phải muốn tham gia, cũng đừng trách ta hiện tại liền đem ngươi mang về Thanh Long.”
“Dựa vào cái gì không cho ta tham gia!” Ninh Thụy tức giận đến mang lên khóc nức nở, “Bổn cung không trở về Thanh Long, ngươi có cái gì tư cách không cho ta tham gia!”
“……”
“Bổn cung ghét nhất chính là ngươi bộ dáng này, là người câm sao? Thôi, lười đến nói với ngươi! Dù sao ai cũng đừng nghĩ ngăn cản ta tham gia kia đại bỉ!”
Nói xong, Ninh Thụy liền chạy đi ra ngoài.
Này chạy ra lều trại, đón đầu liền đụng phải đang muốn hồi chính mình bồng nghỉ tạm Vệ Cảnh Kha cùng Thẩm Phái.
Thấy Ninh Thụy khóc như hoa lê dính hạt mưa, Thẩm Phái chỉ nhìn mắt Vệ Cảnh Kha, ý bảo nàng đi trước.
Vệ Cảnh Kha nhíu mày, nhưng đảo cũng không phản đối.
Nàng sau khi đi, liền chỉ còn lại có Ninh Thụy cùng Thẩm Phái.
“Vốn là hảo thương tâm, lại còn muốn gặp các ngươi này ân ái bộ dáng.” Ninh Thụy dần dần dừng lại tiếng khóc, chỉ nước mắt còn ở không tiếng động đi xuống lưu.
Thẩm Phái bất đắc dĩ, “Có lẽ các ngươi chỉ là có chút hiểu lầm.”
“Không…… Không phải cái gì hiểu lầm.” Ninh Thụy nức nở, cười đến thực khổ.
Hảo hảo một cái mỹ nhân, khóc thành như vậy, Thẩm Phái cũng cảm thấy không đành lòng, lấy ra tùy thân khăn tay, nhẹ nhàng cho nàng xoa xoa mặt, “Nếu là tưởng nói, ta cũng có thể nghe ngươi nói. Qua bên kia ngồi một lát đi.”
Này phụ cận có cái thảo sườn núi, ly căn lều không xa, cũng không có gì nguy hiểm.
Trăng sáng sao thưa, ước chừng cũng là cái liêu tâm sự hảo nơi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Nói Không Cưới Lão Bà Không Cho Phi Thăng - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Thiên Đạo nói không cưới lão bà không cho phi thăng Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6770 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20128 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19874 Văn chương tích phân: 354,3...