101-112

4.8K 244 62
                                    

Chương 101

Vệ Cảnh Kha kia một tay cấm thuật không biết sợ hãi bao nhiêu người, cho nên ở Trường Sinh đảo chính thức tiến hành xác nhập khi, đảo chủ điện người cũng cơ hồ không dám phản kháng, hơi có bất mãn, cũng tất cả đều bị bắt lên.

Lam Sơ Dao ở Khương Vũ vấn đề xử lý thượng, thực nghiêm khắc.

Như là giết gà dọa khỉ, làm cấp đảo chủ điện sở hữu có nhị tâm người xem giống nhau. Nàng trước mặt mọi người tuyên bố phế bỏ Khương Vũ tu vi, đem nàng câu với đảo trung lao tù, lại không được ra.

Hai điện xác nhập, kỳ thật cũng là Trường Sinh đảo trung đại bộ phận các tu sĩ thích nghe ngóng.

Đã có thể uống đến trường sinh tuyền, lại có thể được đến tư tế điện Thánh Nữ tu luyện dạy bảo, như thế lợi kỷ sự, ai sẽ không thích đâu?

Chuyện này, tiến hành đến dị thường thuận lợi.

Đến nỗi bị không thể hiểu được mời đi theo chính phái tông môn một hàng, đảo cũng không có tay không mà về.

Trường sinh tuyền, mặc cho bọn hắn lấy cái vừa lòng.

Cuối cùng cư nhiên còn phải cái xem như ở nhà hảo thanh danh.

Trường Sinh đảo từ nay về sau liền từ Lam Sơ Dao cầm quyền.

Thẩm Phái mẫu thân tuy rằng tạm thời còn không thể buông Thánh Nữ thân phận, nhưng nàng đã không cần mỗi thời mỗi khắc đều ở cấm địa trung thủ.

Cùng đạo lữ hài tử phân biệt hơn hai mươi năm, nàng cũng gấp không chờ nổi mà muốn cùng các nàng ở bên nhau, đền bù chính mình bỏ lỡ thời gian.

Bất quá Vương phi không nghĩ tới, Thẩm Phái cùng Vệ Cảnh Kha cư nhiên phải về hạ giới.

“Hồi hạ giới?”

“Đúng vậy.” Thẩm Phái cười nói, “Nguyên bản liền tính toán mang theo mẫu thân cùng nhau hồi hạ giới cùng cha đoàn tụ, ai từng tưởng cha cư nhiên cũng tới thượng giới.”

“Kia vì sao còn phải về hạ giới?” Vương phi khó hiểu.

“Chỉ vì nữ nhi còn có một cái nho nhỏ nguyện vọng không có thực hiện.” Thẩm Phái nửa cúi người khom lưng nói, “Hy vọng mẫu thân cùng cha có thể cùng ta cùng nhau trở về.”

“Cái gì tâm nguyện, ngươi nói chính là, hành này đại lễ làm chi.” Vương phi đem Thẩm Phái nâng dậy tới.

Thẩm Phái nhìn mắt bên cạnh người Vệ Cảnh Kha, cười nói: “Ta cùng điện hạ, tưởng hồi hạ giới thành thân. Hồi hạ giới thành thân, hy vọng nương cùng cha còn có đệ đệ đều ở đây.”

Vương phi ngẩn ra.

Nàng không nghĩ tới cư nhiên là nguyên nhân này.

[BHTT] [QT] Thiên Đạo Nói Không Cưới Lão Bà Không Cho Phi Thăng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ