Chương 11
“Duệ Minh quận chúa, đây là ý gì?” Thẩm Phái thấy đứng ở chính mình trước mặt, lại so với chính mình muốn cao hơn nửa cái đầu nữ nhân hỏi.
Duệ Minh vương đích nữ, trong kinh nổi danh ăn chơi trác táng nữ.
Duệ Minh vương là hoàng đế thân đệ, Duệ Minh vương vô năng, dưới gối không con, liền như vậy một cái nữ nhi, mà cái này đích nữ võ giả thiên phú lại rất không tồi.
Đáng tiếc Vệ Tử Nam không vào quan trường cũng không thượng chiến trường, lại bởi vì thiên vị nữ sắc, thường xuyên trà trộn với kinh thành các đỏ thẫm lâu sở quán, cho nên có ăn chơi trác táng chi xưng.
Cùng đường tỷ Vệ Cảnh Kha thanh danh so sánh với, một cái bầu trời, một cái ngầm.
Cho nên, này một vị…… Không đi thanh lâu đợi, chạy tới Thanh Thư Trai làm gì?
Chung quanh xem náo nhiệt không ít, cũng có người nhận ra hai người thân phận.
“Này không phải Duệ Minh quận chúa cùng An Định công chúa sao?”
“Sảo đi lên?”
“Chính là An Định công chúa sẽ không võ…… Sẽ không chịu khi dễ đi.”
Vệ Tử Nam nghe thấy những lời này có chút phiền, quay đầu lại quát một tiếng: “Câm miệng!”
Tức khắc Thanh Thư Trai cửa, lặng ngắt như tờ.
Rống xong, Vệ Tử Nam mới nhìn về phía trước mặt mỹ nhân, ho nhẹ một tiếng, “An Định công chúa, thương như thế nào?”
Đột nhiên quan tâm làm Thẩm Phái nhưng thật ra thực kinh ngạc.
Nàng hẳn là cùng vị này Duệ Minh quận chúa cũng không cái gì giao thoa mới là.
“Đa tạ quận chúa quan tâm, thương đã mất ngại.”
“Vậy là tốt rồi.”
Thẩm Phái gật gật đầu.
Nhưng Vệ Tử Nam lại chưa tránh ra.
Hai người đối diện, lại là Vệ Tử Nam trước dời đi ánh mắt.
“Duệ Minh quận chúa?”
Thẩm Phái cảm thấy có điểm kỳ quái, này biệt biệt nữu nữu bộ dáng, nhưng không giống như là kinh thành hoành hành ngang ngược vị kia quận chúa.
Hơn nữa hôm nay Vệ Tử Nam tại đây trước cửa chặn lại nàng, là vì cái gì đâu?
“Ta có cái gì cho ngươi.” Nghẹn sau một lúc lâu, Vệ Tử Nam rốt cuộc nghẹn ra như vậy một câu tới.
Theo sau lại ở trong tay áo sờ soạng sau một lúc lâu, mới lấy ra một chi đào hoa, đưa tới Thẩm Phái trước mặt ——
“Nhạ.”
Thẩm Phái:?
Vệ Tử Nam quay đầu đi không xem nàng, “Ta tại đây Thanh Thư Trai đợi ngươi mấy ngày, này hoa tặng cho ngươi.”
Đào hoa đa tình, ở Chu Tước cũng có kết thân ngụ ý.
Cho nên bách hoa tiết cũng có có tình nhân lẫn nhau tặng đào hoa tập tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Nói Không Cưới Lão Bà Không Cho Phi Thăng - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Thiên Đạo nói không cưới lão bà không cho phi thăng Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6770 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20128 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19874 Văn chương tích phân: 354,3...