🍵✨
Như đã hẹn, nhóm Ricky và Jeonghyeon, không ngoại trừ Kim Jiwoong đã có mặt đông đủ ở quán ăn đúng giờ.
Jeonghyeon trừng mắt nhìn hai người đối diện đang hú hí to nhỏ chuyện gì đấy. Anh đã đến từ sớm để có thể lựa chọn chỗ ngồi mà mình muốn. Ai ngờ lũ bạn dã tâm của Jeonghyeon cứ đùn đẩy tạo cơ hội cho Jiwoong ngồi cạnh Ricky. Không những thế, Zhang Hao còn kè kè bên Ricky như sợ mất bảo bối khiến Jeonghyeon không tài nào chen chân vào được. Vậy là anh đành phải qua phía này ngồi xịt keo giữa 2 con báo.
"Bọn này lạ thật" Park Hanbin liếc Jeonghyeon và Ricky mỗi người một cốc coca trên tay "Cả đám có hai đứa không uống bia thôi đấy"
"Phòng hờ mày say còn bế về" Jeonghyeon cười cười, nhéo đùi thằng bạn nhiều chuyện "Nên là bớt thắc mắc đi"
"Nhưng mà anh Jeonghyeon với Ricky quen nhau khi nào vậy?" Gyuvin thấy sự trùng hợp này liền nhớ đến bầu không khí thân thiết của họ chiều hôm qua.
"Mới quen/Quen lâu rồi" Cả hai cùng lên tiếng với nội dung khác nhau không khỏi khiến mọi người cảm thấy tò mò.
"Vừa quen hôm qua đấy. Anh ta tài lanh muốn phụ bếp thì nói chuyện thôi" Ricky bỗng cao giọng hơn bình thường.
"Ủa trước đấy không phải em bỏ ra ngoài với nó à?" Taerae khó hiểu chỉ vào Jeonghyeon.
Cả hai im bặt không nói gì, chuyện ở hồ nước quả thực có chút bận lòng.
Nhận thấy Ricky bị khó xử, Kim Jiwoong lên tiếng giải vây "Được rồi mọi người, chuyện đó đâu quan trọng, dù sao cũng ngồi ở đây cùng nhau rồi. Nâng ly nào"
Sau khi đã uống kha khá, Sung Hanbin ra khoác vai Ricky và Jiwoong nói lớn "Hai người đang bí mật hẹn hò đúng không?"
Jiwoong chưa kịp phản ứng thì Ricky đã ngay lập tức xua tay "Không có đâu. Mọi người đừng nghe đồn thổi linh tinh"
Vì luống cuống giải thích, Ricky không may làm đổ cốc nước ra áo. Jiwoong nhanh nhẹn lấy giấy lau cho em, sau đó ra xe cầm theo một túi đồ nhỏ mang vào "Em thay tạm cái áo này đi"
Ricky biết đây là cái áo em vừa giúp hắn ta chọn hồi chiều nên vội vàng từ chối "Không cần đâu ạ"
"Để nước ngọt dính lên người khó chịu đấy, đi thay đi" Jeonghyeon tay mắt lật thịt nhưng vẫn không nhịn được mà nói với em.
Ricky theo thói quen, nghe giọng điệu nghiêm túc của Jeonghyeon liền ngoan ngoãn đi về phía nhà vệ sinh để thay đồ.
Lúc lâu sau Ricky vẫn chưa trở ra, Jiwoong lo lắng nói muốn vào trong xem thử.
5 phút, rồi 10 phút, không thấy bóng dáng hai người kia đâu, Jeonghyeon bất giác khó chịu cũng nhanh chóng đi vào.
Trước mắt anh bây giờ, là hình ảnh thân mật Jiwoong đang giữ lấy cổ áo Ricky. Jeonghyeon hít một hơi thật sâu, bình thản nhả ra từng chữ đay nghiến "Mọi người đang đợi đấy. Lề mề quá"