7.1

470 66 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và sau đó, tài nghệ múa dao điêu luyện của Ricky được hội anh em kiểm chứng trong sự ngỡ ngàng, đến mức đòi chuyển hộ khẩu để có thể ăn cơm Ricky nấu mỗi ngày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và sau đó, tài nghệ múa dao điêu luyện của Ricky được hội anh em kiểm chứng trong sự ngỡ ngàng, đến mức đòi chuyển hộ khẩu để có thể ăn cơm Ricky nấu mỗi ngày.

20/3/2013

Từ sớm, nhóm Ricky đã đem nguyên liệu tới booth để chuẩn bị.

"Này, hôm nay còn 1 người đứng bếp cùng tao nữa" Ricky tay lột vỏ hành tây nhưng mắt không ngừng đảo xung quanh như đang tìm kiếm gì đó.

"Tao không làm được đâu" Zhang Hao đặt hai tay chéo trước ngực, đầu lắc nguây nguẩy.

"Có cho tiền tao cũng không để mày nấu ăn" Ricky nhớ lại mấy lần Zhang Hao trông em ốm, nó toàn làm ra những tổ hợp khó hiểu khiến em đã đắng miệng còn chán ăn hơn.

"Thì mày vốn dĩ cũng đâu có thiếu tiền" Zhang Hao bĩu môi liếc xéo thằng bạn.

"Nhưng mà là ai mới được?"

"Đến rồi đấy"

Cả bọn hướng theo ánh mắt của Ricky, sau 3 giây không kịp phản ứng liền hét toáng lên "KIM JIWOONG!?"

"Mấy đứa tới sớm thế? Ban tổ chức còn chưa thấy ai" Jiwoong nhanh nhẹn lấy chiếc tạp dề đen mặc lên người.

"Anh nhìn chỗ nguyên liệu này xem, còn chưa sơ chế nữa"

"Thế này có hơi nhiều không..." Jiwoong có chút bất ngờ khi thấy những chậu lớn rau củ, các hộp thịt đã được ướp sẵn và ti tỉ thứ khác nữa.

"Hôm qua bọn em chạy thử, khách hàng là các nhóm phụ trách booth còn lại. Khoảng hơn 100 người mà ăn 1/10 chỗ này còn thiếu đấy" Ricky nhớ lại phản ứng nhiệt tình ủng hộ của mọi người liền cảm thấy rất vui vẻ.

"Quy mô sự kiện lần này cũng tương đối lớn đấy ạ. Trường mình đông sinh viên khỏi nói rồi, còn các nhà thiện nguyện nữa. Với cả bọn em là nhóm duy nhất dựng booth có đồ ăn nên chắc chắn khách hàng sẽ rất rất đông"

"Ra thế. Dạo này anh bận đi làm nên cũng không rõ các hoạt động của trường" Jiwoong bắt đầu kiểm tra bếp và các dụng cụ nấu nướng, tiện xem qua cả menu "Mấy đứa chuẩn bị tốt phết nhỉ, mở cửa hàng được rồi đấy"

Cả nhóm nghe vậy thì vui vẻ cưng nựng Ricky "Nhờ bé Duệ hết đấy ạ"

Ricky thầm nghĩ thằng nhóc Jiwoong này cũng gọi là có tầm nhìn. Đúng là Ricky đã mở được cửa hàng rồi, chỉ là không phải liên quan đến đồ ăn thôi.
Chợt em nhớ đến tiệm hoa của mình. Nếu lần này theo định hướng gia đình thì có thể trong tương lai IShen Florist sẽ không tồn tại. Hoặc có nhưng xuất hiện muộn hơn - với một cái tên khác. Dù thế nào thì em vẫn cảm thấy tiếc nuối khi phải từ bỏ đứa con tinh thần ấy.
Đúng như Jeonghyeon nói, nó không khiến Ricky dư dả về mặt tài chính. Nhưng em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có thể làm điều mình thích, được chăm sóc cho sự xinh đẹp là điều vinh dự nhất mà em vẫn luôn trân quý.

Hơn nữa ở đó, có Han Yujin.

Đưa tầm mắt về phía Gyuvin đang loay hoay xử lý chỗ cà rốt, từ đáy lòng Ricky thực sự cảm thấy vô cùng có lỗi.

Trong một lần ghé tiệm với tư cách khách quen được miễn phí toàn bộ sản phẩm, Gyuvin đã nảy sinh tình cảm với Yujin.
Yujin khi ấy mới vào làm, thấy ông chú này ngang nhiên cầm bông hoa bước ra khỏi cửa và nói "Anh xin nhé" thì liền nổi đoá mà giáo huấn cho một trận.
Gyuvin đánh giá em bé này có chút thú vị, cợt nhả trêu chọc vài câu rồi tuyên bố quyết định theo đuổi Yujin.
Hai người chưa kịp thành đôi mà Ricky đã quay lại quá khứ và thay đổi mọi chuyện rồi.

jeongri | my youth is yoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ