Ngay từ lần đầu gặp Ricky ở buổi chụp hình, Kim Jiwoong đã có khao khát chinh phục cậu trai này. So với những người mà hắn từng mập mờ trước đó, Ricky có phần vượt trội hơn hẳn. Cái cách Ricky tỏ ra không mấy rung động trước những cử chỉ thân mật khiến Kim Jiwoong càng cảm thấy hứng thú và muốn theo đuổi đến cùng. Chỉ cần Ricky có dấu hiệu mềm lòng, hắn sẽ vứt bỏ mối quan hệ này ngay lập tức. Con mồi đã bị hớp phần hồn quyến rũ ban đầu thì chẳng còn gì thú vị cả. Hắn cho là vậy.
Kim Jiwoong thường chuẩn bị rất kĩ để tiếp cận đối tượng mới. Hắn chỉn chu trong từng khoảnh khắc, tỏ vẻ hào nhoáng nhưng vẫn đem lại cảm giác dễ chịu. Kim Jiwoong đem danh dự của mình ra đảm bảo, không một ai có thể khước từ sự cuốn hút tử tế của hắn.
Lee Jeonghyeon tìm tới, quả thực khiến Kim Jiwoong có chút chột dạ. Hắn đã đổ đi biết bao nhiêu tiền của, mặt dày lợi dụng các mối quan hệ để ém toàn bộ tin đồn xấu về mình. Ngay cả diễn đàn trường cũng là một tay hắn quản lý, vậy mới tràn lan tin tức Shen Ricky hẹn hò với Kim Jiwoong suốt quãng thời gian vừa qua.
Jiwoong chả sợ thằng nhãi Lee Jeonghyeon kia, hắn nghĩ thế. Nhưng lúc này, những mảnh thuỷ tinh vỡ vụn vương vãi khắp sàn đang tố cáo bộ dạng hèn nhát của hắn. Kẻ có gan lừa người như Kim Jiwoong bắt đầu cảm thấy bất an rồi.
"Jiwoon-hiong?"
Bị tiếng va đập mạnh đánh thức, Matthew mắt nhắm mắt mở từ phía phòng ngủ đi ra.Ngoài phòng khách tối om, chỉ có chút ánh sáng từ vầng trăng khuyết héo hắt rọi vào. Sắc mặt Kim Jiwoong lộ rõ vẻ tái nhợt, tia máu trong đáy mắt cuộn trào.
"Đứng yên đấy" nhìn Matthew chân trần bước tới, Kim Jiwoong mới hoàn hồn để bình tĩnh lại.
Matthew ngơ ngác nghe lời, vài giây sau liền thấy Jiwoong cầm máy hút bụi dọn dẹp cái gì đó dưới sàn.
"Việc ở công ty bận vậy sao? Em xin lỗi vì đợi anh nhưng lại ngủ quên mất" Matthew nhìn đồng hồ "Không nghĩ anh lại về muộn thế này"
"Để bé con của anh chịu khổ rồi. Anh hứa lần sau sẽ về sớm hơn, nha" Khác hẳn trạng thái ban nãy, Jiwoong nhẹ nhàng xoa đầu Matthew, nắm tay đưa cậu về phòng.
Chuyện với Matthew làm sao Lee Jeonghyeon lại có thể biết được? Nếu đã vậy, hẳn chuyện gia đình của hắn cũng bị Jeonghyeon nắm thông tin trong tay rồi?
Kim Jiwoong nghĩ mãi không thông, hắn chọn phát tiết lên người tình của mình.
Với hắn, Seok Matthew chưa bao giờ tồn tại như một lý do cản trở. Cậu là cái lốp dự phòng hoàn hảo, đảm bảo cho Kim Jiwoong không phải chịu sự cô đơn, kể cả về mặt thể xác hay tinh thần. Cậu mê Jiwoong như điếu đổ, cho dù hắn có phũ tình thì cả hai dứt cũng chẳng nổi.
Kim Jiwoong không cần Ricky.
Nhưng nói hắn buông tha cho em, làm gì có chuyện dễ dàng như vậy chứ.