Miyano Shiho ghét mùa mưa, cảm giác ẩm ướt khi nước mưa ngấm vào quần áo và dính vào người, cùng cái lạnh thấu xương truyền đến da thịt và các dây thần kinh, nhưng là một nhà sinh vật học xuất sắc, cô không thể phủ nhận mưa có thể nuôi dưỡng cơ thể. vạn vật tăng trưởng.
Đêm mưa càng tối hơn, ánh sáng phản chiếu từ những dãy đèn đường khiến cô hoa mắt, Miyano Shiho chợt nhớ đến câu nói ấn tượng nhất của cô trong "The Rhino in Love" "Hoàng hôn là thời điểm thị lực của tôi kém nhất trong một ngày. "—Đây là sở thích mới của cô trong thời gian rảnh rỗi gần đây: xem và nghiên cứu các bộ phim truyền hình từ nhiều quốc gia khác nhau, có trời mới biết tại sao cô ấy lại có cảm xúc cộng hưởng với bộ phim tình cảm này.
Trong viện nghiên cứu mỗi ngày đều nhìn chằm chằm thí nghiệm, Miyano Shiho hiển nhiên cảm thấy thị lực của mình giảm sút, giống như nàng đi đường chưa bao giờ nhìn qua mặt của người tới, không phải bởi vì nàng kiêu ngạo, mà là bởi vì nàng thật sự không thể không nhìn rõ. Do đó, Miyano Shiho thường nhận ra mọi người chủ yếu xác định xác định qua cảm xúc, tính khí, tư thế đi lại và thậm chí cả quần áo.
Giống như bây giờ, người đi đường cầm ô trên tay, chỉ khi đến gần mới có thể nhìn rõ nét mặt của người đi ngang qua, nhưng Miyano Shiho đã nhận ra anh 2 giây trước khi hai người đến gần, mặc dù cô cố tình hạ thấp chiếc ô xuống để cố gắng che hoàn toàn khuôn mặt của cô ấy, rõ ràng là người đó cũng có thể nhận ra những người quen thuộc theo một cách nào đó tương tự như cô ấy.
Cô nghe thấy anh gọi cô là "Shiho" - cách gọi tên thân mật, nhưng trên thực tế hầu hết những người xung quanh sẽ không gọi cô như vậy.
Cô ấy đã dừng lại vì điều này, điều chỉnh biểu cảm và hít thở một giây trước khi chiếc ô di chuyển đi, sau đó giả vờ ngạc nhiên khi được người quen nhận ra,"Ồ, thật trùng hợp" - mặc dù đó thực sự là một sự trùng hợp, khó mà không nhìn thấu giọng điệu cố ý của anh ta. Miyano Shiho thấy anh cố nén một nụ cười, nhưng vẫn tiếp tục chào hỏi một cách bình tĩnh,
"Đã lâu không gặp." Anh nhìn xung quanh và dường như tìm được một nơi mà anh ấy thích.
" Muốn đi bên kia Izakaya uống rượu? "Một ly?"
"Tôi không uống rượu, ừm, tôi không thích uống rượu. Tôi cảm thấy rượu rất tệ."
Miyano Shiho nghiêng người sang một bên đường để tránh giữa đường chặn người qua lại, cố gắng tìm ra câu nói chính xác nhất và ít gây hiểu lầm nhất.
"Nói như thế nào ta, tôi không cần, hoặc tôi không dựa vào uống rượu để giải tỏa nỗi buồn."
"Anh không muốn uống cho vơi đi phiền muộn, anh chỉ muốn tìm
một chỗ ngồi nói chuyện với em." Cô nhìn anh nhún vai. Không phô trương, đó thực sự là một lý do chân thành, không đáng để từ chối."Ừm, được thôi." Nàng rụt cổ, thấp giọng trả lời.
Cứ như vậy, hai người cùng bước đi tới quán rượu cách đó không xa, trên đường đi cô lơ đãng nhìn những gợn sóng do mũi giày của mình giẫm vào vũng nước nhỏ giữa khe nứt giữa những viên gạch. Sự ma sát giữa quần áo, họ không nói gì, cho đến khi anh mở cửa cho cô một cách lịch thiệp và nói "mời vào", cô nhìn anh để ô ở cửa - đặt ô trên giá đỡ ô sang một bên
BẠN ĐANG ĐỌC
[DC] [MIYANO SHIHO] |【All mourning】Drifting wood
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ của Shiho Miyano với những chàng trai Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả