[Shushi] The Moon Outside The Window

204 9 4
                                    

@author: tomoakiiii233 

> Tội phạm chính trị Akai Shuichi × bác sĩ Miyano Shiho, chênh lệch tuổi tác

>Không liên quan đến cốt truyện của DC.

⚠️Có một số góc nhìn của nam giới, vui lòng không vào nếu cảm thấy không thoải mái.

-----

"Akai Shuichi, số 1202."

Hai tay của Akai Shuichi bị trói chặt, đôi mắt sắc bén như đại bàng của anh có vẻ thù địch với mọi người ở đây.

"Đi vào."

Sau khi sợi dây gai trói tay anh được cởi ra, anh bị cai ngục đá vào lưng và ngã về phía trước. Khi anh quay lại, cánh cổng sắt đã đóng lại. Anh đứng dậy, vỗ vỗ tay vào quần rồi nhìn quanh, căn phòng chỉ có một cửa sổ nhỏ rất cao, ánh nắng hạn chế chỉ có thể lọt qua khe hở nhỏ.

"Này người mới đến, ngươi vào đây phạm tội gì?" Người tù bên cạnh hỏi.

"Hoạt động gián điệp," anh ta trả lời, "nhưng tôi bị vu khống."

"Hừm, mọi người ở đây ai cũng nói mình bị oan."

Akai Shuichi biết mình thực sự bị vu khống, cha anh, người mà anh đã không gặp hơn mười năm, bị kết tội làm gián điệp và bỏ trốn, anh hỏi mẹ mình xem điều đó có đúng không. Mẹ chỉ nói bố đang làm việc lớn và chúng ta đang đợi bố về. Trong khi chờ đợi, mẹ anh cũng biến mất, Akai Shuichi bị buộc tội gián điệp giúp đỡ cha mẹ anh hợp tác với kẻ thù.

Dù không tìm được nhân chứng hay vật chứng nhưng bồi thẩm đoàn vẫn không tin lời bào chữa của Akai Shuichi và vẫn bỏ tù anh, khi chủ tọa phiên tòa đọc bản án, ông ta nói rằng sau khi chiến tranh kết thúc nếu vẫn không có bằng chứng thì anh sẽ được thả tự do.

Akai Shuichi làm quen với môi trường nhà tù, sinh hoạt trong tù rất khắc nghiệt và đơn điệu. 

Giống như những tù nhân khác trong tù, anh ngoan ngoãn tuân theo mệnh lệnh của cai ngục và sống theo thời gian biểu được đóng đinh trên tường. Bắt buộc phải tập thể dục và làm việc, sau đó là ba bữa một ngày, kết thúc bằng những đêm dài trong phòng giam chờ ngày hôm sau.

Anh như Sisyphus*, người chịu hình phạt phải đẩy một tảng đá khổng lồ ngày này qua ngày khác, nhưng hòn đá của anh sẽ không rơi, anh không nhìn thấy điểm cuối của con đường và không có cảnh đẹp nào trên đường xứng đáng với nỗi nhớ của anh.

Cho đến khi một cơn sốt bùng phát trong tù.

Lúc đầu, một tù nhân cảm thấy khó chịu, sau đó những tù nhân cùng phòng cũng cảm thấy khó chịu, cho đến khi phòng giam bên cạnh cũng bị lây, cả nhà tù bắt đầu nháo nhào cả lên, có người nói rằng họ không thể chết ở đây, thậm chí có người còn vui vẻ nhờ lính canh chuyển đến phòng giam đầy vi trùng, dù sao thì sớm muộn gì ông ta cũng chết.

[DC] [MIYANO SHIHO] |【All mourning】Drifting woodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ