[ShuShiRei] Phụ nữ thích sang trọng, đàn ông yêu cái đẹp

699 23 4
                                    


21:00 tối

Akai Shuichi và Furuya Rei bất ngờ nhận được tin nhắn từ Miyano Shiho: "Hãy trốn khỏi Tokyo tối nay nhé." Khi đó, Shuichi Akai đang hút thuốc và uống rượu whisky trong căn hộ của mình, còn Furuya Rei vừa từ phòng tắm bước ra, nếm thử súp miso ở nhiệt độ thích hợp.

Ngay sau đó, Miyano Shiho nhận được hồi âm từ Akai Shuichi là "Được" và một loạt tin nhắn từ Furuya Rei. Người đàn ông tóc vàng quấn một chiếc khăn tắm, những giọt nước từ mái tóc ướt lăn xuống cái bụng đang cồn cào của anh, và cố gắng sắp xếp nhanh chóng nhiều từ, lặp đi lặp lại việc nhập và xóa.

Chưa đầy nửa giờ, Akai Shuichi và Furuya Rei lần lượt đến nhà Miyano Shiho, thấy cô đang ngồi trên ghế sô pha bình tĩnh lật xem quyển tạp chí mới mua được đặt bên cạnh chiếc bàn trà trong chiếc vali bên tay trái của cô.

"Khi nào em rời đi?" Akai Shuichi phá vỡ sự im lặng trước.

"Hai giờ sau." Miyano Shiho lật một trang tạp chí trong tay, "En tính toán rồi, lái xe đến Kobe vừa vặn có thể nhìn thấy mặt trời mọc."

"Đi Kobe xem mặt trời mọc sao? Em nghiêm túc chứ?" Rei hỏi một cách hoài nghi.

"Đương nhiên." Miyano Shiho chỉ vào vali nói: "Em đã thu dọn xong."

"Được." Furuya Zero gật đầu, thăm dò hỏi: "Em muốn đi Kobe thư giãn?"

"Không, không phải thư giãn." Miyano Shiho đặt tạp chí xuống, đi tới bàn ăn, rót một cốc nước, uống một ngụm, "Hơn nữa, không phải mình em, mà là chúng ta."

"Hả?" Ánh mắt của Furuya Rei chuyển từ Miyano Shiho sang Akai Shuichi

Cuối cùng quay lại Miyano Shiho, "Vậy, chỉ có ba người chúng ta thôi sao? Em không nói với Tiến sĩ và Kudo sao?"

"Vì vậy, em mới gọi là một cuộc chạy trốn."

"Và sau đó? Em không định quay lại Tokyo sao?" Rei nhìn quanh đồ đạc trong nhà, và cuối cùng ánh mắt anh vào chiếc vai của cô, "Em không lấy cái khác sao? Có chuyện gì với em hả?"

Miyano Shiho thì thầm: "Nhật Bản lớn như vậy, em không nói rằng em sẽ rời Nhật Bản, làm sao em có thể không trở lại Tokyo chứ."

Miyano Shiho hếch cằm về phía Akai Shuichi, "Thứ anh cần mang theo không gì khác hơn là thuốc lá. rượu, và súng, một chiếc mũ len, ồ, và có thể là một vài đồng xu để dành mua một lon cà phê khi đi ngang qua một máy bán hàng tự động."

Miyano Shiho nghe thấy tiếng "hừm" của Shuichi Akai đồng ý, rồi nhìn vào mắt Furuya Rei , "Anh có nhiều thứ không thể buông bỏ và cần phải thu dọn sao?"

"Không, không ..." Rei nhìn lại cuộc đời của mình, thứ duy nhất anh ta có thể lấy đi nhưng không thể mang đi là những kỷ niệm. Ngoại trừ một số nhu yếu phẩm hàng ngày, có lẽ, tất cả những gì còn lại là thẻ cảnh sát, một khẩu súng lục và một vài bức ảnh cũ.

"Được." Miyano Shiho hài lòng vỗ tay, nghiêng đầu nhìn hai người đang đứng, "Đi thôi?"


22:47 PM

Miyano Shiho kéo vali đi ra, nhìn thấy Akai Shuichi và Furuya Rei đang đứng cạnh nhau trước cửa nhà cô, ừm, sớm hơn cô dự kiến ​​mười phút.

[DC] [MIYANO SHIHO] |【All mourning】Drifting woodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ