6

40 2 0
                                    

Một hồi đến tòa nhà, tố cẩm ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là kia canh giữ ở cửa tuấn mỹ Thiên Quân, làm như thủ thời gian rất lâu, tinh thần vẫn luôn căng chặt, không có hảo hảo nghỉ ngơi, hắn trước mắt một mảnh ô thanh, cả người thất hồn lạc phách suy sút, giống năm đó cho rằng kết phách đèn đều cứu sẽ không phàm nhân tố tố giống nhau thất hồn lạc phách.

Nhìn thấy tố cẩm, hắn trong mắt bỗng nhiên phát ra ra ánh sáng, thẳng tắp mà chạy tới,

"Cẩm Nhi, ngươi rốt cuộc đã trở lại!" Không chút nào che giấu kinh hỉ, còn có vài phần mất mà tìm lại bừng tỉnh, hắn si ngốc mà nhìn tố cẩm, thật tốt, Cẩm Nhi lại về rồi, nàng...... Sẽ không ném xuống chính mình.

Dạ Hoa đi theo tố cẩm mặt sau nhắm mắt theo đuôi mà đi tới, Dạ Hoa nhìn trước mắt nữ tử bóng dáng, vai như tước thành, eo nếu ước tố, phong thần yểu điệu, hắn tựa hồ chưa từng có gặp qua Cẩm Nhi bóng dáng, bởi vì từ trước chỉ cần hắn vừa quay đầu lại, là có thể thấy tố cẩm đang cười nhìn hắn.

Chính là, hắn thân thủ thương tổn chính mình thâm ái người, tưởng tượng đến này, Dạ Hoa tâm liền đau suyễn bất quá tới khí, Dạ Hoa gắt gao mà nắm chặt ngực, Cẩm Nhi yêu nhất chính mình, Cẩm Nhi nhất định sẽ tha thứ chính mình, Dạ Hoa không ngừng mà ở trong lòng nói cho chính mình.

Cẩm Nhi chỉ là đi ra ngoài giải sầu, đến nỗi vì cái gì giải sầu, khẳng định không phải bởi vì chính mình, không thể hỏi, hỏi nói Cẩm Nhi sẽ phiền chán, Dạ Hoa nỗ lực khắc chế tưởng dò hỏi tố cẩm trong khoảng thời gian này đi đâu nhi xúc động.

Cảm nhận được phía sau nóng cháy ánh mắt, tố cẩm chán đến chết mà nghĩ, nguyên lai bị từ phía sau nhìn chăm chú là cái dạng này cảm giác nha, khóe miệng gợi lên một tia đạm bạc cười.

Thời gian ở Dạ Hoa thật cẩn thận mà lấy lòng hạ lưu thệ, hai người thân phận phảng phất trao đổi giống nhau, hỏi han ân cần, thật cẩn thận người thành Dạ Hoa, mà xa cách, lạnh nhạt vô tình người tắc biến thành tố cẩm.

Dạ Hoa ở thế gian bồi tố cẩm trăm năm, tố cẩm thích hồng mai, thích hoa phục trang sức, Dạ Hoa liền vì nàng loại một sơn hồng mai, vì nàng học châm Chức Nữ hồng, vì nàng làm váy áo, Thiên cung sự tất cả đều đẩy cho liền Tống, rất có vài phần hôn quân tác phong, từ đây quân vương bất tảo triều.

Tố cẩm hưởng thụ quán người khác hầu hạ, chẳng qua thay đổi hầu hạ người thôi, Dạ Hoa nếu nguyện ý hầu hạ, vậy hầu hạ đi.

Tố cẩm như vậy không sao cả thái độ lại làm Dạ Hoa tâm vẫn luôn treo, không biết tố cẩm đối chính mình hiện giờ đến tột cùng là cái gì cái nhìn, nói chán ghét đi, Cẩm Nhi xem chính mình ánh mắt cũng không có phiền chán, chính là nói thích, Cẩm Nhi ánh mắt cũng không có từ trước như vậy, trở nên...... Thực...... Bình tĩnh, Dạ Hoa kỳ thật là không nghĩ dùng cái này từ tới miêu tả tố cẩm ánh mắt, hắn tình nguyện tố cẩm hận chính mình, ít nhất như vậy trong lòng còn có chính mình.

Côn Luân hư.

Mặc Uyên đang ở bế quan dưỡng thương, tú khí mày gắt gao nhăn ở bên nhau.

"Mặc Uyên ~ Mặc Uyên ~, ngươi động nhất động sao ~ nhân gia thật là khó chịu ~"

Nữ tử cao ngạo thanh âm hàm vài phần ủy khuất, nhu nhu mị mị mà ở bên tai làm nũng, thanh âm loáng thoáng có chút quen thuộc, Mặc Uyên đột nhiên mở bừng mắt, phát hiện chính mình ngồi ở trên giường, trong lòng ngực ôm một cái quần áo bất chỉnh nữ tử, bóng loáng mượt mà đầu vai lỏa lồ ở trong không khí, hai chân gắt gao quấn lấy chính mình eo, chính mình long căn còn chôn ở đối phương trong thân thể.

Tố Cẩm đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ