11

47 0 0
                                    

Ngày hôm sau, tố cẩm đi ăn cơm khi, đã bị báo cho Tam hoàng tử đã nhận được thiên điện, đang ở dưỡng thương.

Tố cẩm tùy ý ừ một tiếng, không có để ý.

Mau đến giữa hè, thời tiết càng ngày càng nhiệt, tố cẩm càng thêm không nghĩ nhúc nhích.

Thiên điện.

Bạch thần nằm ở trên giường, nhìn ngự y vì chính mình chẩn bệnh.

Nói không thèm để ý là giả, ai còn thật muốn cứ như vậy đi đứng không tốt.

Nhưng hắn không nghĩ tới, nữ nhân kia thế nhưng sẽ đem chính mình ghi tạc danh nghĩa, bất quá, nàng còn thực tuổi trẻ, lấy nàng được sủng ái, phỏng chừng thực mau sẽ có chính mình hài tử đi.

Bạch thần nhắm mắt nghỉ ngơi.

Chờ đợi các cung nhân lặng lẽ lui xuống.

Thời gian trôi đi, ở ngự y cùng các cung nhân tĩnh tâm chăm sóc hạ, bạch thần thực mau hảo lên, nhưng là ở hắn dưỡng thương thời điểm, chỉ thấy được một lần tô cẩm, nàng còn thực mau lại bị cái kia hoàng đế lôi đi.

Hắn muốn đi thỉnh an, cũng bị báo cho, Thần phi nương nương hỉ thanh tĩnh, bệ hạ sớm đã miễn hắn thỉnh an, còn làm hắn không có việc gì không cần đi quấy rầy Thần phi nương nương.

Chuyển đạt tiểu thái giám tỏ vẻ, lúc ấy Tam hoàng tử sắc mặt đáng sợ cực kỳ.

Bạch thần thương hảo, Cẩm Nhi đối hắn tựa hồ cũng chỉ là nhất thời hứng khởi, muốn trở về lúc sau chỉ thấy hắn một lần.

Dạ Hoa thử thăm dò nói muốn đem tiểu tam phái ra đi, rèn luyện rèn luyện, thấy tố cẩm không có phản đối, thực mau, bạch thần đã bị phái đi ra ngoài.

Giữa hè đã đến, tố cẩm cả ngày súc ở trong cung, không muốn ra tới.

Dạ Hoa bất đắc dĩ lại đau lòng, nhận thấy được nàng tưởng rời đi tâm tình, Dạ Hoa đem toàn bộ hoàng cung khối băng đều dọn tới, cả ngày quấn lấy nàng, nhưng mà tố cẩm vẫn là nhịn không được tưởng rời đi.

Ngày nọ hạ triều.

Nhìn ngoan ngoãn không hề linh tính tố cẩm cầm thư, Dạ Hoa nắm chặt nắm tay.

Ảo thuật sao có thể đã lừa gạt Dạ Hoa đâu.

Cẩm Nhi, ngươi thật sự nửa phần không có động tâm sao?

Thực mau, trong cung truyền ra thịnh sủng Thần phi nương nương thân nhiễm bệnh nặng không trị bỏ mình tin tức, không đợi hậu cung các phi tử cao hứng, các nàng bệ hạ lại bi thương quá độ qua đời.

Được đến tin tức bạch thần quả thực không thể tin tưởng, như thế nào sẽ?! Hắn rời đi thời điểm tô cẩm rõ ràng là khỏe mạnh, lúc này mới mấy tháng quang cảnh, lấy hoàng đế đối nàng để ý trình độ, hẳn là sẽ không làm nàng gặp những cái đó hậu cung dơ bẩn sự nha.

Bạch thần dao sắc chặt đay rối, trở về tham gia hoàng đế lễ tang.

Bạch thần chung quy vẫn là trưởng thành rất nhiều, hắn bị phong làm Vương gia, dù sao cũng là đã từng sủng phi con nuôi, hoàng đế đối hắn nhiều có kiêng kị.

Tố Cẩm đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ