6

951 93 0
                                    

Đợi đến lúc cả ba bước vào phòng tập, Joong mới nhớ đến người khi nãy đứng cùng Pond mà hỏi

" Ê mày Pond, cái người bạn nãy của mày nhìn quen lắm á "

Pond nghe xong cũng đổ mồ hôi hột mà thầm cầu nguyện trong lòng là ' Joong đừng có nhận ra điều gì hết '.

" Vậy hả ? Mày biết nó hả ? "

Trả lời sao nữa giờ, không lẽ đi bảo là ' thấy quen là phải rồi, fan ruột mày mà '

" Hông biết nữa, thấy quen thôi "

" Ủa mà phải người bạn hay nhờ mày xin sign tao hông vậy ? "

Pond lúc này chỉ mong kiếp nạn này mau chóng trôi qua chứ anh hết biết làm sao rồi

" À hông bạn khác nữa mày "

36 kế, nói dối là thượng sách. Lỡ mà có buộc miệng khai ra khúc này thì không khác nào tự chôn sống mình hết.

" Người bạn đó có thật hông mày ? "

Pond biết Joong lại bắt đầu nữa rồi đó, đúng là cợt nhả quen thói

" Hỏi nhiều quá nhảy gì đây ? Shalala ha ? "

Joong cũng chỉ ậm ừ rồi nhờ Phuwin qua bật nhạc hộ

" Ê Phu, ngồi rảnh quá thì lại bật nhạc hộ coi "

Quá quen với cái nết thằng bạn, nên Phuwin chỉ đáp trả bạn bằng ngón giỏ nhưng vẫn chạy qua bật nhạc giúp.

Trong lúc ngồi đợi Joong nhảy thì Phuwin có vào acc clone xem thử hổm nay thằng bạn mình làm gì trên cái chốn hài này. Vì acc clone của em chỉ dùng để than vãn và nói chuyện với Joong nên cũng không hay vào check, gặp phải mấy hôm nay em lại bận chạy job cho brand nên cũng không hay online.

Vừa log in vào thôi em đã thấy cả đống thông báo post của thằng bạn mình

" Thằng này bộ làm idol rảnh lắm hả, sao tối ngày lên spam acc clone vậy trời "

Đang lướt xem Joong spam gì thì em vô tình thấy được một acc hay comment trong mấy bài shit post của thằng bạn. Phuwin đã để ý acc này rất nhiều lần rồi, chỉ là em không biết được chủ nhân của nó là ai thôi. Nhưng theo trong tâm trí của em từ khi để ý đến giờ thì người này cũng không bình thường lắm, vì lúc nào cũng rảnh rỗi mà vô tung hứng mấy trò giở hơi của thằng bạn mình.

Em nghĩ là bây giờ em đã biết chủ nhân của cái acc đó rồi, cũng không xa lạ lắm. Cái name chần dần như thế với cái màn giới thiệu khi nãy thì em cũng đủ nhận ra rồi. Sau khi nhận ra thì Phuwin không khỏi cảm thán bản thân mình

" Mình quả là có mắt nhìn người, thấy cha này khùng thì quả là khùng thiệt "

Đang ngồi cảm thán thì Joong đi lại kí nhẹ vào đầu em một cái

" Nghĩ ngợi gì mà tao kêu không nghe "

Phuwin vừa xoa chỗ vừa bị kí vừa mếu

" Mẹ mày, nghĩ là sao tao lại chơi với thằng như mày "

Trong lúc Joong và Phuwin đang chí chóe với nhau thì Pond đi lại, vô tình điện thoại anh kêu lên * ting ting *. Cứ nghĩ là ai banking cho chứ, ai dè check thì mới biết là kiếp nạn của anh tới nữa rồi. Chỉ cầu mong sao con trăng này qua sớm, chứ anh hết gồng gánh nổi rồi.

[ Joylada ] Mê Anh Trước, Sau Anh MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ