Dunk vừa cầm điện thoại lên định nhắn chửi Pond thì mới phát hiện ra mình đã cầm nhầm điện thoại. Mà điện thoại Pond thì hoảng làm gì, đằng này cậu lại cầm nhầm điện thoại của idol cậu mới chết.
Chắc vì là dòng điện thoại giống nhau, nên khi nãy gấp quá cậu đã cầm nhầm. Dunk đang loay hoay không biết làm sao thì kế bên lại xuất hiện giọng nói.
" Đi qua ăn cơm mày "
Quay qua thì thấy Pond đã đứng chống nạnh ở đó từ lúc nào. Nếu là 5 phút trước thì đã chạy lại cắn cho bỏ ghét rồi, nhưng mà bây giờ trong đầu Dunk không khác gì Blank Page trong Word vậy, hoàn toàn trống trơn. Tay giơ điện thoại của Joong lên cho Pond xem
" Rồi xong mày luôn. Tự giải quyết đi nha "
" Má mày thằng này, hông biết cứu bạn hả ? "
" Đem trả dùm đi, rồi đem điện thoại tao qua đây "
" Hông, vấn đề ai thì người đó tự xử đi "
Nói rồi Pond nắm tay Dunk kéo đi qua nhà mình luôn mà không đợi bạn trả lời. Vừa đi Dunk vừa dằn ra vừa chửi Pond, vào tới nhà rồi thì hết cơ hội tẩu thoát lần hai.
Vừa ngước mắt lên, thấy Joong đang nhìn mình thì cậu cũng im bặt. Lại tiếp tục chửi thầm Pond kế bên.
" Mày giết tao rồi, Pond ơi "
" Tao đâu có cầm dao "
Pond nghe được mà phản bác, nói Joong tai thính 10/10 thì Pond cũng phải 11/10, không ai thua ai. Nghe Pond trả lời mà Dunk chỉ liếc xéo rồi nhéo cho một cái ngay hông.
Joong thấy một màn lôi kéo, rồi cả màn biến động biểu cảm của Dunk cũng bắt đầu bật mood diễn. Anh nhìn Pond với ánh mắt ' ai đây '. Pond liền nhận ra, thằng bạn mình bắt đầu tới giờ diễn xuất rồi cũng diễn theo.
" À đây là Dunk, bạn thân tao "
" Kia là Joong, chắc tao khỏi giới thiệu ha "
Nghe Pond giới thiệu thì Dunk cũng chỉ chấp tay vái coi như lời chào.
" Cái gì mà khỏi cần giới thiệu hả thằng này "
Dunk lại tiếp tục nhéo cho Pond một cái, nếu không có Joong ở đây thì chắc Pond đã bị Dunk bay vào cắn từ kiếp nào rồi chứ không phải mấy cái nhéo như vầy.
Nếu như còn tiếp tục đứng như vậy, thì Pond e là mình sẽ bị tím cả người mất. Nên quay qua xách tay Dunk kéo vào bếp.
" Đi ăn cơm thôi, tao đói muốn chết rồi "
" Hông vào chắc tụi bây đứng đó nhìn nhau tới sáng mất "
" Sáng giờ mày ăn gần hết 5 hộp Donut đó rồi mà còn đói hả ? "
" Tráng bụng trước thôi bạn "
Joong vì đứng ngay cửa bếp nên lúc Pond dắt Dunk đi vào thì cũng đã bước vào bàn ngồi trước. Pond đi trước nhanh chân giành ngồi xéo với Joong chừa lại chỗ kế Joong cho Dunk.
Chắc chai keo cũng xịt không nổi mặt Dunk lúc này. Bây giờ chỉ còn trống chỗ kế Joong và đối diện với Joong, đã đến nước này thì cũng không thể lùi bước đi về nên Dunk quyết định chọn ngồi đối diện Joong, kế Pond là an toàn nhất.
Pond với Joong trao đổi ánh mắt rồi cười chứ cũng chẳng nói gì tới. Dunk thì sau khi ngồi xuống cũng chỉ cắm mặt xuống bàn mà chẳng dám ngước mắt lên xăng ti nào.
" Đưa chén đây tao bới cơm cho "
Để phá tan cái bầu không khí này, Joong xin quyết định xung phong bới cơm cho mọi người. Bới xong cho Pond thì nhìn tới chén của Dunk, Dunk vì cứ cúi mặt xuống bàn mà không biết được Joong đang nhìn mình.
" Dunk ơi, đưa chén anh bới cơm cho "
" Anh bà nội mày, nó hơn mày với tao một tuổi đó "
Dưới gầm bàn, Dunk đạp chân Pond một cái coi như lời cảnh cáo.
" À Joong xin lỗi, để Joong bới cơm cho Dunk nha "
" Rồi mất tiêu kính ngữ luôn "
" Ăn cơm đi thằng quần, nói nhiều quá "
Bới xong cơm cho Dunk, thì anh cứ cầm đợi đưa cho cậu. Dunk cầm lấy chén cơm rồi lí nhí cảm ơn Joong. Trong lúc đưa thì Joong không biết vô tình hay cố ý mà chạm nhẹ tay Dunk một cái, tất nhiên cả nguyên một màn đó đều lọt vào mắt của anh CEO ngồi kế bên.
" Dunk cứ tự nhiên đi nha "
" Nói nghe như nhà của mày vậy đó "
" Nó ở đây còn lâu hơn mày, quen thuộc hơn mày luôn đó ba nội "
" Nè ăn đi cho bớt nói lại "
Joong gắp vào chén cho Pond cọng hành xào, rồi lia đũa qua gắp cho Dunk một miếng trứng chiên mà đích thân anh làm theo công thức của một mình anh.
" Dunk ăn thử đi, là Joong làm đó "
Nãy giờ đang tập trung ăn cho lẹ để đi về mà vừa thấy Joong gắp đồ ăn cho mình, còn bảo là tự làm mà Dunk muốn sặc cả chén cơm ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joylada ] Mê Anh Trước, Sau Anh Mê
Fanfiction" Mày ơi, nay P'Joong đi đâu vậy ? " " Ê PangPond, nay ở fansign tao có bạn fanboy xinh lắm " Dòng đời xô đẩy cho anh idol gặp được em fanboy " Em cứ gọi anh là Pond, vì anh muốn thân thiết với em " " Joong, cha CEO của mày bị khùng hả ? " Gu ha...