Nói là làm, anh CEO nào đó cho staff xếp lịch up lịch rốp rẻng ngay trong đêm.
Mới đó mà 1 tuần trôi qua. Thời gian đi gặp P'Joong của ai đó nhanh như cún chạy ngoài ruộng. Ai háo hức thì cũng biết rồi đó.
Dunk đã đứng trước tủ đồ được hơn 2 tiếng đồng hồ sau khi dành 2 tiếng 15 phút trong phòng tắm. Hiện tại chỉ mới là 10h sáng tức là còn tới 5 tiếng nữa mới bắt đầu event, nhưng cậu đã thức chuẩn bị từ lúc 6h sáng tới tận bây giờ. Đến Pond còn phải nể Dunk cái khoản này.
Đây cũng không phải lần đầu tiên cậu đi gặp Joong, phải nói là event nào của Joong cũng có mặt cậu. Nhưng lúc nào Dunk cũng muốn chỉnh chu nhất có thể khi đến gặp anh, dù có đứng xa tới cỡ nào đi nữa thì cậu luôn như thế, luôn muốn thật đẹp đẽ khi đến gặp anh.
Ngoài em mèo háo hức nào đó, thì ở đây chính chủ cũng háo hức không kém.
Ý là cái nhân cách thứ 2 của ảnh háo hức hơn =)))))
2h45
Dunk đã đứng đợi từ lúc 12h20 tới giờ đã được mấy tiếng, đến chân cũng muốn lã ra, nhưng mà cậu đã quá quen cái cảm giác này rồi.
Cũng như mọi ngày, sức hút của Joong quả thật là không thể đùa. Lúc Dunk đến đã rất đông rồi, hên sao hôm nay cậu chọn đứng ở tầng 1 của mall nên khi chạy đến vẫn còn vài chỗ chưa được đánh dấu chủ quyền. Đi event idol không khác săn sale là mấy, có phúc lợi sẽ không nhường nhịn. Nên cứ có chỗ đẹp vừa ý thì đánh dấu thôi.
Đứng đợi đến muốn tê liệt cái người thì cuối cùng người cậu đợi cũng tới. Có thể nói Dunk gặp Joong không xót một cái job nào của anh. Gặp đến ghi sâu vào tâm trí, nhưng lúc nào gặp lại cậu cũng phải ngất ngây vì vẻ đẹp đó.
Dunk cũng như bao fan khác, chụp ảnh quay clip đều có đủ. Thậm chí cậu còn đầu tư cả máy để đi chụp như master nhưng Dunk khác họ, họ chụp để up lên SNS còn Dunk chỉ là chụp cho riêng cậu.
Ở dưới này, Joong đang giao lưu với fan như mọi lần sau khi anh thể hiện xong một bài hát nào đó. Joong lúc nào cũng chú ý đến fan dù cho có đứng ở dưới hay trên lầu, đang lướt mắt nhìn mọi người thì bất chợt anh dừng lại ở một góc trên tầng 1. Cuối cùng thì anh cũng tìm được người cần tìm rồi, tuy hôm nay fanboy của anh bịt khẩu trang kín mặt nhưng Joong vẫn nhận ra được nhờ ánh mắt lấp lánh đó.
Tiếc là cuộc vui nào mà không tàn, cuộc gặp gỡ nào mà không đến lúc bái bai. Một người háo hức đi về mà không biết rằng kiếp nạn của mình đang đến gần, một người núi tiếc vì cứ nghĩ phải đợi đến lần sau mới có thể tiếp tục gặp, nhưng người đó đâu biết cơ hội của mình sắp đến rồi.
Gặp chục lần lụy trăm lần
À anh này lụy hơn =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joylada ] Mê Anh Trước, Sau Anh Mê
Fanfiction" Mày ơi, nay P'Joong đi đâu vậy ? " " Ê PangPond, nay ở fansign tao có bạn fanboy xinh lắm " Dòng đời xô đẩy cho anh idol gặp được em fanboy " Em cứ gọi anh là Pond, vì anh muốn thân thiết với em " " Joong, cha CEO của mày bị khùng hả ? " Gu ha...