20

685 65 3
                                    

Sau những trận game ầm ĩ, chí chóe đến nỗi thả con vịt vào không khác gì cái chợ thì ai cũng về nhà nấy. Phuwin thì phải chịu trách nhiệm chở Joong Archen về vì khi nãy anh chàng đi Bolt đến. 

Pond ở đây thì có vẻ chưa được thả về nhà liền, mà còn phải ở lại tâm sự dày với người bạn thân này nữa. 

" Chửi thì chửi đi, mày đừng có ngồi im rồi liếc tao nữa "

" Muốn ăn chửi lắm hả ? " 

" Thì cho xin lỗi đi, tao bị ép "

" Ai ép mày, lương tâm mày ép mày hay gì "

" Thì hồi nãy mày cũng chơi vui vãi còn gì "

" Thích ăn đạp hông ? "

Chưa đợi Pond mở miệng, Dunk đã giơ chân đạp hắn rơi khỏi sofa.

" Sao mày đạp tao đm "

" Đã biết tao sợ ở gần P'Joong mà sao cứ " 

Vừa nói cậu vừa hăm đánh Pond, nhưng mà hắn thì đã nhanh chân lết qua cái ghế sofa bên cạnh. 

" Thôi phắn về đi, nhìn mặt là thấy ghét rồi "

" Anh ơi, anh đừng đuổi em màaaaa "

Dunk vừa nghe cái giọng đó thôi đã biết hắn muốn gì rồi,  cậu lộ rõ nét chán ghét hắn mà xui đuổi.

" Đừng có hòng mà xin xỏ ở lại, cút đi về "

" Em biết nay mẹ hông ở nhà, nên chắc anh cô đơn lắm "

" Cho cái thân cô độc này ở lại bầu bạn với anh đi "

Vừa tiểu phẩm vừa ôm chân Dunk cứng ngắc, mặc cậu đẩy đầu hắn ra. Dunk cũng quá mệt mỏi với con người này rồi thì cũng chấp thuận cho Pond.

" Mệt quá, muốn làm gì làm "

Vừa nghe dứt câu, Pond bỏ chân Dunk ra mà chạy lại lục cái tủ lạnh thân yêu. Không biết nhà bạn hay nhà mình mà quen thuộc dữ, mà cũng không lạ gì, tới mẹ còn chia sẻ được thì cái tủ lạnh cũng chỉ là phù du.

" Đồ con heo " 

" Mới ăn cơm xong hồi nãy giờ còn lục tủ lạnh nữa, bộ mày đói lắm hả "

Trái ngược với sự chí chóe của hai người bên đây, thì hai người nào đó trong xe lại im lặng vô cùng, cứ như hai người khi nãy chơi game là hai người khác vậy.

Bây giờ trong xe chỉ có giọng của những ca sĩ trong bài hát mà cả Joong và Phuwin đều yêu thích. Cứ như cả hai người bọn họ ai cũng đang theo đuổi suy nghĩ của riêng mình. Bầu không khí đang yên lặng thì Phuwin lại là người lên tiếng trước.

" Chuyện của mày sao rồi ? "

Joong nghe Phuwin hỏi thì cũng quay qua nhìn cậu mà ngơ ngác, một phần vì bị ngắt mạch suy nghĩ nên chưa load được, một phần vì thật sự không hiểu Phuwin đang nhắc đến chuyện gì. 

" Chuyện của tao ? tao thì có chuyện gì chứ "

"  Còn chuyện gì nữa, Musicon của mày đó "

" À cái đó hả ? Vẫn còn đang được thảo luận "

" Bộ mày còn chuyện gì nữa hay sao mà hỏi câu đó "

Joong nén thở dài mà nhìn ra cửa sổ.

" Thì chuyện của Dunk đó "

" Sao tao cứ có cảm giác Dunk hông thích ở gần tao cho lắm "

" Mình nghĩ nhiều rồi, Dunk thích mày vậy mà "

Joong cũng thôi không nhắc đến nữa, vì tâm tư ai thì người đó tự cảm nhận, cũng không thể đem ra mà cùng nhau cáu xé phân tích được. 

" Về nhà mày đi, ở nhà một mình chán lắm "

" Với mai tao off, nên làm biếng nấu cơm "

" Cái tật ăn ké quen thói hả ? "

" Hì, tại bạn Phu nấu ngon màaaa "

Joong vừa tỏ ra nũng nịu vừa định dụi đầu lên vai Phuwin thì bị em đẩy ra.

" Cút ra, cho tao chạy xe "

" Xìiiiii "

" Còn xì nữa thì mai nhịn đói đi "

Joong lại tỏ vẻ hờn dỗi mà quay ra cửa, nhưng cái miệng thì lại không thể ngưng được.

" Tao còn chưa nói đến chuyện của mày với Pond đâu "

Phuwin ở kế bên, rõ là nghe rõ từng chữ nhưng lại vờ nghe giả điếc mà hỏi lại. 

" Hả ? Nói gì đó " 

" Tao nói là tao còn chưa nhắc tới chuyện mày với Pond "

" Mày đừng có giả khờ với tao, nhìn mày là tao biết hết "

Phuwin như bị chột dạ mà bắt đầu ấp úng.

" Biết gì, biết tao ghét chả hay gì "

" Ùm thì chối đi, để mốt rồi coi ha " 

Phuwin cứ như đang cố che đi sự lúng túng của mình mà chuyển chủ đề. Joong Archen nhân danh con người đi dép trong bụng bạn thì cũng ậm ừ mà không dí bạn nữa.

" Ghé siêu thị mua đồ mai nấu ha, sẵn tao fill tủ lạnh luôn " 

" Mày có thèm món nào hông ? "

" Ừ đánh trống lãng đi "

" Mày hỏi cứ như tao sắp đi xa hông bằng á Phu "

" Ăn gì cũng được, mày nấu là được "

" Kê " 



Sori vì đã để mn đợi lâu TvT choa trả trước 1 chap nha, để mai beta lại tại lỡ xóa draft ròi 💔🫠 chap nì hơi nhiều thoại, để mai gảnh toi bù choa nhé 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Joylada ] Mê Anh Trước, Sau Anh MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ