19

1.1K 115 6
                                    

Xong cái màn gắp qua gắp lại, người đùa cơm, người đẩy đũa thì cũng ăn xong bữa tối. Dunk vừa định kéo quần đi về lẹ thì bị Pond bắt ở lại xem phim. Hết đường từ chối nên cậu cũng ở lại.

Nguyên cả một buổi hôm nay, Dunk không dám lên tiếng một chữ nào vì sợ làm lộ ra việc mình là fan Joong. Joong thì lại sợ làm Dunk sợ mà chạy mất nên cũng chả dám làm gì hay nói gì. Cả ba đang ngồi tập trung chuyên môn xem phim thì bỗng có tiếng thông báo tin nhắn IG, vì không biết là của ai nên check qua check lại cuối cùng mới biết nó là từ điện thoại của Dunk.

Vừa hay có cái cớ để tẩu thoát, Dunk liền nhanh chân đứng dậy vừa chạy đi vừa báo với Pond

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa hay có cái cớ để tẩu thoát, Dunk liền nhanh chân đứng dậy vừa chạy đi vừa báo với Pond.

" Ê tao về trước nha, Phuwin mới hẹn chơi game "

Pond vừa gặm Donut còn dư hồi chiều vừa gật gật đầu ậm ừ. Joong thấy Pond tỉnh queo cũng thắc mắc

" Ê sao mày tỉnh vậy ? Là Phuwin đó ba "

" Ừ thì Phuwin "

" Gì ? Phuwin hả ? Dunk nó hẹn chơi game với Phuwin ? "

" Mà chơi ở đâu ? "

" Chắc chơi Valo hả mày ? "

Joong vừa dứt câu thắc mắc thì nghe ngoài đường có tiếng xe quen thuộc. Kéo Pond lại cửa sổ rình thì đúng là Phuwin, thấy em vừa bước xuống xe thì thấy Dunk chạy ra mở cổng cho em với nụ cười mà từ nãy đến giờ anh chưa có cơ hội được thấy.

" Ê giờ sao mày ? "

Pond rình đến khi thấy em mèo của mình đi vào nhà Dunk rồi thì quay qua tính kế với Joong.

" Ê hay mày giả bộ đi qua xin chơi chung đi "

" Kì quá hông ba "

" Thì mày bảo là coi hết phim rồi, cũng muốn chơi game nên qua chơi chung "

" Tao còn thấy kì nói chi nó "

" Đi lẹ đi, cua crush mà hay kì quá "

Nói rồi Joong với Pond xỏ dép kéo nhau qua tìm hai em mèo.

" Của Dunk nè, Matcha kem ít ngọt "

Cứ tưởng Phuwin chỉ qua chơi game thôi, ai ngờ em còn mua cho Dunk đồ uống cậu thích nữa.

" Trí nhớ Phuwin giỏi thật đó, đi cùng nhau mới hai lần mà đã nhớ anh thích gì "

Dunk vừa cười vừa xoa đầu em như khen bé mèo. Tất nhiên cả cái màn hai em mèo âu yếm đó đều lọt vào mắt hai ông tướng đang đứng trời trồng ngay trước cửa.

Chắc vì là đang ở địa bàn của mình và phần vì ngạc nhiên với sự xuất hiện của hai người đàn ông nọ, nên Dunk cũng dạng miệng hơn khi nãy

" Ủa qua đây chi vậy ? "

" Ủa sao mày ở đây vậy Joong ? "

Đáp lại sự thắc mắc của hai em mèo thì Joong với Pond chỉ cười dô tri mấy cái rồi chạy vào sofa ngồi. Tình cảnh hỗn loạn bây giờ mới bắt đầu.

Bốn người chen chúc trên chiếc sofa. Lúc đầu Dunk ngồi kế Phuwin, Pond vào ngồi kế Phuwin, Joong kế Dunk. Nhưng Joong chưa kịp ngồi Dunk đã lính quính chạy qua ngồi kế Pond, Phuwin thì muốn ngồi kế Dunk với không thích bị kẹp giữa hai người đó nên em chạy ra ngồi kế Dunk. Nên bây giờ Pond và Dunk bị kẹp giữa Joong và Phuwin, lần lượt từ trái sang phải là Joong Pond Dunk Phuwin.

Ổn định xong chỗ ngồi thì Dunk với Phuwin bắt đầu lựa game để chơi, lựa được một hồi thì quyết định chơi Fight, cái game Pond mới cài vào hôm bữa, game cài chưa kịp chơi đã bị Dunk cuỗm máy đi mất.

" Rồi bây giờ chia team đi "

" Tao chung team Phuwin "

" Ai thèm chung team với anh "

" Em chung team Dunk "

" Ai cho, tao chung team Dunk "

" Anh muốn chung team Phuwin à "

Dunk ngồi nghe nãy giờ mà đầu quay vòng vòng, chịu hết nổi cậu mới lên tiếng ngăn cản cái hỗn chiến này lại

" Trời ơi tay trắng tay đen đi "

" Đồ con nít "

Pond chê nhưng mà tay thì vẫn đưa vào nhập bọn.

" Tay trắng tay đen, nhiều ra ít bị "

Nhìn kết quả trước mắt, kẻ xịt keo, người vui mừng, kẻ chê bai, người phấn khích. Phuwin với Pond cùng ra đen nên hai người cùng một team và tất nhiên hai người còn lại ra trắng nên cùng một team.

Lại bắt đầu một cuộc đổi chỗ hỗn loạn, vị trí từ Joong Pond Dunk Phuwin, thì sau khi chia team lại tiếp tục đổi chỗ. Joong vừa thấy mình cùng team với Dunk thì đẩy Pond ra chen vào ngồi kế Dunk. Pond cũng không vừa, chạy lại đẩy Dunk ra chen vào ngồi giữa Dunk với Phuwin. Phuwin thì nằng nặc ngồi kế Dunk nên đẩy Pond qua một bên, chen vào ngồi kế Dunk. Nên bây giờ hai em mèo bị kẹp giữa và kế bên là hai ông thần, thần giữ của. Sau khi hỗn loạn kết thúc thì bây giờ vị trí cuộc chơi từ trái sang phải qua sẽ là Joong Dunk Phuwin Pond, y như lúc đầu mới vào.

Chưa vào game đã thấy quằn, bây giờ tới khúc đặt tên team còn quằn hơn nữa.

" Đặt tên đi mấy đứa "

" Đứa bà nội mày á Pond "

Vọng mỏ qua chửi Pond một cái thì lại quay qua dịu dàng với Dunk

" Dunk muốn để tên gì ? "

" Hay P'... Hay Joong chọn đi "

Xém chút nữa quen miệng mà gọi P'. Hiếm hoi từ chiều gặp đến giờ, đây là câu đầu tiên Dunk nói với Joong. Bên kia thì lại tưởng sắp đấm nhau tới nơi, à không chỉ có Phuwin đấm Pond thôi. Pond còn không để Phuwin chọn tên mà trực tiếp bấm tên vào luôn.

" Anh bị điên hảaaa ? "

Nhìn là biết Phuwin lại nổi khùng lên vì Pond, nhìn xem tên gì kia ' Phuwin cutie của Pond '. Phuwin không ngần ngại mà nhào vào cào cho Pond mấy phát.

Với sự nháo nhào bên đó thì bên đây lại cứ như một chiếc cafe ở Đà Lạt, tại vì không khí nó quá trong lành và chill chill. Người thì ngại mà chỉ chăm chăm vào suy nghĩ dù trong đầu bây giờ là trống rỗng, còn người thì cứ mê muội mà nhìn người còn lại chờ đợi câu trả lời.

" Dunk ơi "

[ Joylada ] Mê Anh Trước, Sau Anh MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ