Chương 86
Trì Ý dùng sức ấn hạ ngực, bình phục như nổi trống tim đập.
Nàng cùng Tiểu Vũ đứng ở bên ngoài, nhìn nhân viên công tác bưng tới một chén khối băng, Trình Diệc Hâm cầm lấy một khối liền nhét vào trong miệng, đạo diễn cùng nàng đơn giản nói vài câu liền bắt đầu quay.
"Hàm băng là sợ thời tiết lãnh nói chuyện có sương mù, cho nên hàm một khối băng ở trong miệng, liền sẽ không xuất hiện như vậy vấn đề." Tiểu Vũ nhỏ giọng cùng nàng giải thích.
Màn ảnh ngoại người bọc đến cùng bánh chưng dường như, màn ảnh Trình Diệc Hâm hoàn toàn không phải một cái mùa, bước chân thong dong thả ưu nhã, bày ra ra diễn viên chuyên nghiệp tu dưỡng.
Này chụp chính là cùng nam chủ ở đầu đường ngẫu nhiên gặp được, hai người hàn huyên một đường, diễn viên trạng thái đều phi thường hảo, một kính rốt cuộc.
Đạo diễn kêu xong tạp, bên cạnh Tiểu Vũ cùng nhị trợ lập tức ôm áo lông vũ xông lên đi, một cái cấp Trình Diệc Hâm khoác y phục, một cái khác cho nàng lấy túi chườm nóng cùng bình giữ ấm.
Bên người sườn xám tổng không có khả năng ở bên trong dán ấm bảo bảo, Trình Diệc Hâm chỉ có thể ngạnh sinh sinh kháng đông lạnh, ở uống đến bình giữ ấm nước ấm khi phát ra một tiếng thỏa mãn than thở.
Trì Ý đem chính mình trên cổ khăn quàng cổ gỡ xuống tới cấp Trình Diệc Hâm vây thượng, nhìn đến nàng chóp mũi đông lạnh đến có chút đỏ lên, đau lòng không thôi.
Lại uống lên hai khẩu, Trình Diệc Hâm bẹp hạ miệng đem bình giữ ấm còn cấp Tiểu Vũ, "Nước sôi để nguội không có hương vị."
"Ngươi tưởng uống cái gì? Ta cho ngươi mua." Trì Ý nói đem khăn quàng cổ lại gom lại, quấn chặt chút.
Kia mặt trên tàn lưu nhiệt độ cơ thể làm Trình Diệc Hâm cảm giác được ấm áp, "Tưởng uống điểm ngọt."
"Ân, ta mua."
Hai người đang nói chuyện, đoàn phim nhiếp ảnh gia khiêng camera đối với các nàng chụp, "Diệc Hâm, hiện tại chúng ta chụp chính là ngoài lề ha."
Trừ bỏ camera ở ngoài, còn có người giơ di động đối với các nàng chụp ảnh, mơ hồ nghe được các nàng cp danh.
Ngoài lề tức là phim truyền hình ở quay chụp phim trường khi sự, cho người xem bày ra đóng phim trung diễn viên có bao nhiêu chuyên nghiệp.
Trình Diệc Hâm vỗ vỗ Trì Ý mặt, "Ngươi đi mua đi."
Trì Ý nhớ rõ tới khi phim ảnh thành phụ cận có rất nhiều tiệm trà sữa cùng tiệm cà phê, nhìn theo Trình Diệc Hâm cầm kịch bản đi tìm nam chính thương lượng kế tiếp muốn chụp diễn chi tiết.
"Trì tổng, ta đi mua đi. Ngươi tưởng mua cái gì?" Tiểu Vũ chủ động nói.
"Không cần, ta còn không có tưởng hảo mua cái gì, đến bên ngoài nhìn xem."
Trì Ý xoay người hướng xuất khẩu đi, mới đi rồi vài bước đã bị người gọi lại, nàng quay đầu nhìn đến là một người nữ sinh, ăn mặc diễn viên quần chúng quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tàng Không Được Thích Ngươi - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Tàng không được thích ngươi Tác giả: Kỳ Cửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Hệ liệt tương ứng: Thi công trung Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Trời xui đất khiến Gi...