Chương 51
Trì Ý mở to mắt, sóng nước lóng lánh mặt nước chiết xạ ánh nắng, thực chói mắt.
Sặc sỡ quang bỗng nhiên biến thành một mảnh màu xám.
Nước sông phía sau tiếp trước dũng mãnh vào nàng xoang mũi cùng trong miệng, làm nàng nói không nên lời một câu tới, quen thuộc hít thở không thông cảm ập vào trước mặt, nàng đôi tay trình mở ra trạng, không có muốn giãy giụa cầu sinh ý tứ.
Thân thể ở một chút trầm xuống.
Nàng chậm rãi nhắm hai mắt, nhĩ nói bị mãnh liệt hồ nước lấp kín, chỉ có thể nghe được thực buồn dòng nước thanh.
Đột nhiên, thủ đoạn bị người bắt lấy, nàng mở to mắt, một cái tiểu nữ hài dùng sức bắt lấy tay nàng, ra sức hướng mặt nước du.
Nàng trồi lên mặt nước, chói mắt quang đánh vào trên người.
Hai người nằm ở bờ sông, cứu nàng tiểu nữ hài trát một cái cao đuôi ngựa, chính đại khẩu thở phì phò, cuối cùng xoay người ấn vài cái nàng lồng ngực.
Nằm người mãnh khụ một chút, phun ra mấy ngụm nước ra tới.
"Ngươi làm gì nha! Đột nhiên liền hướng trong nước nhảy! Bơi lội ngươi nhưng thật ra phủi đi hai hạ a." Còn ở vào dại ra trạng thái Trì Ý bị non nớt giọng nữ kéo về suy nghĩ.
Trì Ý cúi đầu, nhìn đến chính là nho nhỏ thân thể, nho nhỏ tay, là tám tuổi khi chính mình.
Không chờ nàng trả lời, hình ảnh tựa như đèn kéo quân giống nhau tự động truyền phát tin, chuyển biến thành góc nhìn của thượng đế.
Tiểu Trì Ý nhìn trước mặt so với chính mình lớn hơn không được bao nhiêu tiểu nữ hài, so sánh với đối phương tức muốn hộc máu, nàng biểu hiện thật sự trấn định, chậm rãi từ bãi sông ngồi dậy.
Non nớt trên mặt nói được lại là cùng tuổi hoàn toàn không hợp nói: "Ta muốn chết."
Mới vừa còn có điểm tạc mao tiểu nữ hài, nghe được nàng nói như vậy, đầu tiên là thực khiếp sợ, theo sau hỏi: "A? Vì cái gì a."
Tiểu Trì Ý liếc nhìn nàng một cái, không nói gì, đôi tay ôm đầu gối, chỉ hy vọng này kêu kêu quát quát tiểu nữ hài nhanh lên rời đi, tiếp theo, nàng nhất định có thể chết thành.
Tiểu nữ hài thấy nàng không nói lời nào, dịch đến nàng bên cạnh ngồi xuống, cũng ôm đầu gối xem nàng, hỏi khác vấn đề: "Vậy ngươi thượng mấy năm cấp a? Cái này có thể nói cho ta đi? Ta đem ngươi kéo lên quần áo đều ướt đâu, trở về nãi nãi muốn mắng ta."
"Năm 2." Tiểu Trì Ý trả lời.
"Nga, ta năm 4, kia 10 tuổi giảm nhị, ngươi mới tám tuổi a. Còn tuổi nhỏ vì cái gì không hảo hảo tồn tại đâu? Có phải hay không ngươi ba ba mụ mụ bức ngươi làm bài tập không cho ngươi ra tới chơi?" Tiểu nữ hài đỉnh non nớt mặt hỏi nàng.
Thiên chân vô tà bộ dáng, nơi nào có thể cảm nhận được trước mặt người mất đi song thân đả kích.
Tiểu Trì Ý nhìn trước mặt bình tĩnh hồ nước, vừa rồi thái dương còn thực phơi, lúc này lại âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tàng Không Được Thích Ngươi - Kỳ Cửu
SaggisticaTác phẩm: Tàng không được thích ngươi Tác giả: Kỳ Cửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Hệ liệt tương ứng: Thi công trung Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Trời xui đất khiến Gi...