91-95

258 11 0
                                    

Chương 91

"..."

Này chói lọi chụp ảnh chung, muốn phủ nhận nàng cùng Phùng Tư Tề nhận thức là không có khả năng.

Trình Diệc Hâm có chút tâm ngạnh, nguyên bản chế định một cái sọt kế hoạch, không nghĩ tới còn không có hành động liền nước chảy về biển đông.

"Cái kia." Trình Diệc Hâm miễn cưỡng bài trừ nhiệt tình tươi cười, "Tư Tề ở khách sạn ngủ, ta mang ngài qua đi?"

Nàng không có cân nhắc rõ ràng lão gia tử tính tình, lúc này có chút nhút nhát, nhưng vẫn luôn cương không khí quá ngưng trọng.

Lấy hết can đảm cùng Phùng Niên đáp lời: "Tư Tề nói tao lão nhân là..."

Nói lên cái này lão gia tử liền tức giận, "Trừ bỏ ta còn có ai? Còn không phải là nói nhiều điểm sao? Thế nhưng nói ta là tao lão nhân, thật quá đáng."

"Đúng đúng đúng." Trình Diệc Hâm vội phụ họa, "Thật quá đáng, quay đầu lại ta nói nói nàng!"

Lão gia tử khí thuận chút, lúc này mới lấy mắt thấy nàng, hỏi: "Ngươi cùng Tư Tề rất quen thuộc sao?"

Hắn nguyên tưởng rằng Trình Diệc Hâm chỉ là cùng chính mình ngoại tôn nữ thục lạc, ở bằng hữu vòng nhìn đến Tư Tề cùng nàng chụp ảnh chung nho nhỏ kinh ngạc hạ. Có thể tưởng tượng tới hai chị em bạn tốt chung tựa hồ cũng không hiếm lạ.

"Ta cùng Tư Tề còn hảo. Cùng Trì Ý tương đối. . . Thục." Trình Diệc Hâm làm ra nho nhỏ kinh ngạc trạng, "Nguyên lai ngài chính là Trì Ý ông ngoại, hảo xảo nha."

"Ân ~" lão gia tử ngữ điệu thoáng giơ lên hạ, hỏi: "Ngươi nghe nói qua ta?"

"Trì Ý thường xuyên cùng ta nói lên ngài." Nàng ngốc nghếch thổi cầu vồng thí: "Nói ngài rất đúng nàng thực hảo, là trên thế giới đau nhất nàng người, hài hước lại dí dỏm, đãi tiểu bối hiền lành, nàng thực thích cùng ông ngoại ở chung."

Này một phen lời nói nghe được lão gia tử trong lòng ngọt tư tư, gật gật đầu, "Nguyên lai Ý Ý như vậy thích ta đâu, ai nha, không hổ là ta ngoan cháu gái."

"Là đâu là đâu. Trì Ý cũng tới, nàng nếu là biết ngài đã tới nhất định sẽ phi thường vui vẻ!" Trình Diệc Hâm thuận thế liền nói, "Ta đính nhà ăn, ngài nếu là không ngại nói, ta mang các ngươi đi ăn, cho ngài giới thiệu một chút địa phương mỹ thực!"

"Hảo a. Vậy làm phiền ngươi."

Được đến lão gia tử đồng ý, Trình Diệc Hâm thoáng nhẹ nhàng thở ra, quả nhiên cùng trưởng bối ở chung thực khẩn trương, còn muốn làm ra ngoan ngoãn bộ dáng, thật khó.

Phùng Niên âm thầm đem nàng động tác nhỏ thu vào đáy mắt, khóe miệng nhẹ xả một chút.

Ở hồi khách sạn trên đường, Trình Diệc Hâm liền cấp Trì Ý đã phát tin tức trước tiên thông khí, bảo mẫu xe vừa đến dưới lầu, Trì Ý liền lãnh Phùng Tư Tề ra tới.

"Ông ngoại, ngài như thế nào lại đây?" Trì Ý làm bộ cái gì cũng không biết tình, đi đến Trình Diệc Hâm bên người cùng nàng sóng vai trạm.

"Còn không phải Tư Tề, ở trên mạng nói ta nói bậy!" Phùng Niên bản khuôn mặt, giơ tay làm bộ muốn đi đánh cháu gái.

"Hì hì ~" Phùng Tư Tề ấn xuống lão gia tử cánh tay, thuận thế liền vãn đi lên, "Còn không phải gia gia mấy ngày nay buộc ta đi học, ta lỗ tai đều khởi kén."

[BHTT - QT] Tàng Không Được Thích Ngươi - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ