Chương 6
Biết được này một tin tức, Trình Diệc Hâm chỉ là hoa nửa giây tự hỏi, liền hướng siêu thị nhập khẩu phương hướng đi.
Nàng không có đã tới nhà này thương trường, tại đây phía trước nàng đối thương trường ấn tượng cũng là từ người khác trong miệng biết được, tới cũng tới rồi, ít nhất muốn thực tế thể nghiệm quá mới biết được hay không đúng như Lục Thanh theo như lời như vậy bất kham.
Siêu thị nhập khẩu bày vài loại mua sắm xe, Trình Diệc Hâm nhìn mắt, nghĩ chỉ là mua chút trái cây, không dùng được xe đẩy liền không có lấy.
Hôm nay là thời gian làm việc, siêu thị người lại vẫn không ít, đa số là một ít thượng số tuổi bác trai bác gái ở tuyển mua đồ vật.
Nàng bước chân bỗng nhiên dừng lại, suy nghĩ trong chốc lát, lấy ra di động đối với siêu thị nhập khẩu chụp bức ảnh, trực tiếp chia Trì Ý.
[ Trình Diệc Hâm ]: Đi vào ngươi thương trường, có thể đánh gãy sao trì tổng?
Văn tự hơi mang chút trêu chọc, không có ở trên mạng liêu quá, thực tế cũng không biết đối phương có thể hay không hồi phục nàng.
Nếu hồi phục nói, đại khái có thể dự kiến kết quả: Trì tổng bàn tay vung lên, thương trường giám đốc lập tức hóa thân vì hướng dẫn mua tiến hành svip phục vụ, hận không thể bày ra ra bản thân tài lực.
Nàng không hiểu biết Trì Ý, không biết đối phương phản ứng sẽ như thế nào, nhưng nếu đối phương là Lục Thanh, tuyệt đối sẽ làm như vậy.
Chủ động cấp Trì Ý phát đi tin tức, cũng không phải muốn đối phương mua đơn, dù sao cũng phải tìm điểm cái gì mở ra đề tài, không đến mức làm này luyến ái nói quá khô cứng.
Trì Ý một chốc một lát không có hồi phục, nàng cũng không nóng nảy, dạo nổi lên siêu thị.
Siêu thị diện tích rất lớn, hàng hóa bày biện có tự, vật phẩm chủng loại dựa theo khách hàng động tuyến phân chia thật sự hợp lý.
Đi đến trái cây chuyên khu, ở một cái quầy dừng lại, nhan sắc xinh đẹp dưa hấu, cắt ra sau no đủ thủy nhuận.
Ăn dưa hấu mùa mau tiếp cận kết thúc, có điểm thèm.
Nàng tưởng mua cắt xong rồi dưa hấu thịt, nhưng tựa hồ đã bán xong rồi, không có nhìn đến có cắt xong rồi.
Mua một cái dưa hấu quá lớn, nửa cái dưa hấu cũng có chút nhiều.
Có lẽ là nàng dừng lại đến hơi lâu, bên cạnh người bán hàng đi tới dò hỏi: "Tiểu tỷ tỷ, ngươi muốn mua dưa hấu sao?"
"Đúng vậy." Trình Diệc Hâm hỏi: "Ta tưởng mua đi da thiết khối dưa hấu, bán xong rồi sao?"
"Chúng ta dưa hấu là hiện trường gia công, như vậy càng tân tiên một ít, vị cũng càng tốt." Người bán hàng nhiệt tình hỏi: "Ngươi muốn nhiều ít? Ta hiện tại giúp ngươi thiết."
"Ta muốn một phần tư cái. Có thể chứ?" Nàng không xác định hỏi, phía trước đi siêu thị, dưa hấu chỉ có bán toàn bộ hoặc là nửa cái, nhiều chém một đao người bán hàng đều không kiên nhẫn. Thấy trước mặt người bán hàng thực nhiệt tình, mới thử tính hỏi câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tàng Không Được Thích Ngươi - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Tàng không được thích ngươi Tác giả: Kỳ Cửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Hệ liệt tương ứng: Thi công trung Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Trời xui đất khiến Gi...