Chương 41
"Trì tổng, đây là trước mắt mới thôi nguyện ý tham dự đấu giá hội nghệ sĩ tư liệu, ngươi xem một chút."
Tư Văn đem cứng nhắc đưa cho nàng, Trì Ý tiếp nhận sau nhìn kỹ lên.
"Còn rất nhiều, có mười cái." Trì Ý có chút ngoài ý muốn, mấy ngày phía trước, liên hệ thượng nguyện ý tham dự nghệ sĩ chỉ có hai người.
Trần Toàn cùng Tống Tranh.
"Đúng vậy." Tư Văn gật đầu, "Thác Trì tổng phúc của ngươi, mấy ngày nay cùng những cái đó nghệ sĩ câu thông đến độ tương đối thuận lợi, cho nên tân tăng mấy cái nghệ sĩ."
"Ta?" Trì Ý nghi hoặc nói, "Ta làm sao vậy."
"Tương lai thành phía trước cảm ơn ngày không phải lên hot search sao? Ở phía trước câu thông đến độ không phải thực thuận lợi, cảm thấy chúng ta quỹ hội không có danh khí, rất nhiều đều ở đùn đẩy." Tư Văn đốn hạ, lại nói: "Lên hot search lúc sau, những cái đó nghệ sĩ thấy được lưu lượng, khả năng nhiều ít còn có điểm mắt thèm Trình lão sư bên ngoài thả xuống đãi ngộ. Câu thông đến thuận lợi rất nhiều."
"Đến lúc đó muốn như thế nào an bài, đến xem cuối cùng tham dự nghệ sĩ danh sách. Bất quá Trì tổng, từ trước mắt nguyện ý tham dự nghệ sĩ danh sách tới xem, hạng mục tổ bên kia càng hy vọng có thể thỉnh một cái cấp quan trọng nghệ sĩ áp tràng."
"Ngươi là nói Hoàng Hân Hi đi?" Trì Ý một chút nhìn thấu nàng tâm tư, nói: "Ta đã liên hệ nàng, nàng trong khoảng thời gian này đều tương đối vội, ước đến ngày mai gặp mặt."
"Hoàng Hân Hi ở giới giải trí xem như lực ảnh hưởng rất mạnh tiền bối, nếu nàng có thể tham dự nói, ta tưởng có thể hấp dẫn không ít minh tinh hạng nhất tham dự."
"Có khoa trương như vậy sao?"
"Có." Tư Văn rõ ràng Trì Ý không biết nơi này loanh quanh lòng vòng, cùng nàng giải thích: "Hoàng Hân Hi ngôi sao nhí xuất đạo, người qua đường duyên phi thường hảo, ở giới giải trí phát hỏa gần 30 năm, mặc dù cơ bản ở vào nửa ẩn lui trạng thái như cũ có rất nhiều trung thực fans, hơn nữa diễn mỗi một bộ tác phẩm danh tiếng đều thực không tồi, cũng là rất nhiều tài nguyên muốn hợp tác đối tượng."
"Liền nói như thế, nội ngu diễn viên còn ở tranh đoạt thượng một đường thời điểm, Hoàng Hân Hi cũng đã bắt lấy cách lệ tư toàn cầu đại ngôn, phía trước còn bị mời tham gia nước ngoài liên hoan phim giám khảo."
"Ở giới giải trí cũng có cấp bậc quan niệm, giống Hoàng Hân Hi như vậy đại tiền bối, có thể trao đổi liên hệ phương thức ở trong tiết mục đều có thể coi như đề tài câu chuyện. Cho nên nếu nàng tham dự, rất nhiều nghệ sĩ liền tính là cùng nàng chụp thượng một trương ảnh chụp cũng nguyện ý. Giống Hàn Liên liền công khai nói qua nàng thích diễn viên là Hoàng Hân Hi."
Nhắc tới Hàn Liên, Tư Văn cũng biết bởi vì Hàn Liên cùng Trình Diệc Hâm có địch ý, Trì Ý đối nàng hoặc nhiều hoặc ít rất có phê bình kín đáo, lại nói: "Nếu Hàn Liên nguyện ý tham dự, mặc kệ nàng xuất phát từ cái gì mục đích, chỉ cần có thể trù đến càng nhiều lạc quyên đối chúng ta tới nói đều là hữu ích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tàng Không Được Thích Ngươi - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Tàng không được thích ngươi Tác giả: Kỳ Cửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Hệ liệt tương ứng: Thi công trung Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Trời xui đất khiến Gi...