Chương 81
Tuy là đạo diễn gặp qua đại trường hợp, hiện tại cũng không biết nên làm gì biểu tình.
"Mã đạo, vị này chính là mới vừa cùng ngươi nói diễn viên quần chúng người được chọn. Hắn họ..." Trình Diệc Hâm phải cho người giới thiệu, mới nhớ tới chính mình căn bản không biết trước mặt lão gia tử tên họ là gì, ngay cả nhiều ít tuổi cũng không biết.
"Ta họ Phùng." Phùng Niên nói.
Nghe được họ Phùng, đạo diễn trong lòng còn tồn tại may mắn bị hoàn toàn tưới diệt, người này tuyệt đối là hắn đầu tư lão bản.
Theo đồng học lộ ra, lão gia tử vẫy vẫy tay toàn bộ phim ảnh căn cứ đều có thể mua tới, hiện tại lại ở cùng hắn "Thảo" áo rồng nhân vật.
"Ngài, ngài hảo." Đạo diễn cường trang trấn định, run run đến bắt tay đưa qua đi, thích hợp điều hòa trong xe cái trán thế nhưng thấm một ít mồ hôi.
Trình Diệc Hâm căn bản không có đi phỏng đoán trước mặt lão nhân ra sao thân phận, chỉ là cảm thấy đối phương tựa hồ thực hảo nói chuyện phiếm, hiện tại thấy đạo diễn bộ dáng này như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến Phùng lão gia tử chính là Mã Châu mới kéo tới đầu tư người.
Còn vẻ mặt chân thành hỏi: "Mã đạo, ngươi lạnh không?"
"Là, là có điểm." Mã Châu chạm vào lão gia tử tay, nào dám nắm lấy, hư hư khấu một chút liền run rẩy thu hồi.
Trình Diệc Hâm lập tức làm một trợ cấp Mã Châu đổ ly trà gừng.
"Mã đạo, ta cùng ngươi nói nhân vật, chính là kịch..." Trình Diệc Hâm mở ra chuyện xưa tế cương cùng Mã Châu chỉ ra và xác nhận, sợ đối phương cảm thấy nàng nói nhân vật không thích hợp, lại đề ra một cái càng áo rồng nhân vật.
"Này mấy cái nhân vật đều khá tốt." Mã Châu cường cười một cái, hiện tại cũng không phải là hắn có đồng ý hay không lão gia tử biểu diễn vấn đề, mà là lão gia tử có nguyện ý hay không diễn, tưởng diễn cái nào nhân vật.
Chẳng sợ lão gia tử một cao hứng, nói muốn diễn gián điệp nam chính, chỉ bằng thân phận của hắn cũng là một câu sự.
Phùng Niên nhìn Mã Châu, cười hỏi: "Đạo diễn, ngươi xem ta có cơ hội sao?"
"Có." Mã Châu căng da đầu nói: "Ngài tưởng diễn cái nào nhân vật?"
"Nga, ta đều có thể, ngươi xem ta thích hợp cái gì nhân vật."
Mặt sau nói gì đó, như thế nào định ra tới, Mã Châu đầu quá hỗn loạn căn bản nhớ không được.
Từ bảo mẫu xe xuống dưới khi, lại có loại gặp lại bình minh cảm giác.
"Mã đạo, cảm ơn ngươi a." Trình Diệc Hâm truy xuống dưới đưa hắn, cười nói: "Phùng lão tiên sinh hắn không phải chuyên nghiệp diễn viên quần chúng, kỹ thuật diễn khả năng không có như vậy hảo, ta cũng là thử cùng ngươi đề một miệng, không nghĩ tới ngươi đồng ý, cảm tạ ngươi cấp không sào lão nhân cung cấp lại vào nghề cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tàng Không Được Thích Ngươi - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Tàng không được thích ngươi Tác giả: Kỳ Cửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Hệ liệt tương ứng: Thi công trung Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Trời xui đất khiến Gi...