46-50

388 11 0
                                    

Chương 46

    Fans hiện tại không nghĩ tới Trình Diệc Hâm sẽ hồi phục nàng, trở về rất dài một đại đoạn văn tự, đại ý là mặc dù sinh hoạt thực khổ, vì người nhà hắn cũng sẽ tỉnh lại lên.

    Còn nói Trình Diệc Hâm cho hắn mang đến hảo vận, phát sóng trực tiếp bán mấy phân quả cam đi ra ngoài, làm hắn nhìn đến trong nhà ế hàng quả cam hy vọng, phụ thân quá mấy ngày giải phẫu, hy vọng hết thảy thuận lợi.

    Trình Diệc Hâm xem xong sau nhiều ít có chút cảm khái, đối với diễn viên công tác này, nàng hy vọng có thể cho fans mang đến chính là tích cực chính diện hy vọng.

    Theo sau điểm tiến fans chủ trang, fans id kêu "Nhân sinh như ge", gần nhất mấy cái đều là phát sóng trực tiếp nhập khẩu, lại đi phía trước là một cái hỗ trợ trù liên tiếp.

    Nàng suy nghĩ hạ theo sau điểm tiến này liên tiếp, chủ trang là fans tự thuật, chính mình tên là "Lưu Dân" là trong nhà con trai độc nhất, cha mẹ là nông dân, vất vả hơn phân nửa đời cung hắn đi học, hiện tại hắn ra tới công tác, bổn hẳn là hưởng phúc tuổi.

    Nhưng phụ thân kiểm tra ra tới ung thư, như vậy bệnh nặng làm vốn là không giàu có gia đình dậu đổ bìm leo, hơn nữa mẫu thân còn có bẩm sinh cơ sở bệnh, bởi vì phụ thân sự trong lúc nhất thời già nua vài tuổi, còn muốn suốt đêm suốt đêm ở bệnh viện bồi hộ, kếch xù tiền thuốc men làm trong nhà thiếu hạ rất lớn một bút nợ, hy vọng người hảo tâm có thể giúp đỡ.

    Trình Diệc Hâm suy nghĩ một chút, hỗ trợ trù trung công kỳ ra tới gia đình tin tức cùng "Nhân sinh như ge" tin nhắn nói cho hắn không sai biệt lắm, còn có Lưu Dân phụ thân bệnh lý báo cáo, trên cơ bản có thể xác nhận Lưu Dân phụ thân bệnh nặng sự không có lầm.

    Trong lúc nhất thời có chút đau lòng vị này xưa nay không quen biết xa lạ võng hữu, càng có rất nhiều khâm phục hắn một mười mấy tuổi tuổi tác gặp được như vậy gia đình đả kích còn có thể tích cực đối mặt sinh hoạt, nàng tưởng nếu là chính mình cũng hy vọng có người có thể vươn viện thủ.

    Mặc dù Lưu Dân không có chủ động nói ra hy vọng nàng hỗ trợ nói, Trình Diệc Hâm vẫn là tưởng giúp giúp hắn, liền tính cấp này phong vũ phiêu diêu gia đình một chút hy vọng cũng hảo.

    Nàng vốn định cấp "Nhân sinh như ge" này hỗ trợ trù Weibo điểm tán, có thể tưởng tượng hạ vẫn là đánh mất cái này ý niệm, quyên tiền cùng không không thể làm mặt khác fans vì chính mình mua đơn.

    Vì thế nàng ở hỗ trợ trù thượng, nặc danh cấp Lưu Dân quyên một số tiền, mắt thấy đã trù kim ngạch bốn vị mấy lần thành năm vị số, tâm tình của nàng nhẹ nhàng một ít.

    Hy vọng chính mình non nớt chi lực có thể làm cái này gia đình thoáng giảm bớt một ít gánh nặng.

    Quyên tiền sự Trình Diệc Hâm thực mau vứt chi sau đầu, sinh hoạt ở đâu vào đấy tiếp tục, trong khoảng thời gian này trù bị từ thiện đấu giá hội sự Trì Ý rất bận, thường xuyên muốn tăng ca, hai người càng nhiều là ở WeChat thượng nói chuyện phiếm.

    "Diệc Hâm, ngôi cao bên kia kế hoạch có biến, đêm nay phát sóng trực tiếp hủy bỏ."

    "Úc!" Trình Diệc Hâm lập tức tinh thần tỉnh táo, "Kia buổi tối không có công tác đúng không."

[BHTT - QT] Tàng Không Được Thích Ngươi - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ