Krystal nhậm chức trợ lý đặc biệt của giám đốc cũng đã được hai tuần.
Các dạng nghiệp vụ cũng chỉ mới nắm bắt được tương đối, bởi vì các lĩnh vực này không phải là chuyên ngành của cô. Hơn nữa người trợ lý trước để lại rất nhiều thứ lộn xộn, cô ta đi thật nhẹ nhàng thoải mái, chỉ đáng thương cho Krystal cái gì cũng không hiểu.
May mắn là các cô gáí thư ký xinh đẹp của phòng giám đốc không phải đều là bình hoa (ý chỉ loại con gái có nhan sắc mà không có đầu óc), có người năng lực cũng không tệ, giúp cô không ít. Bằng không, chỉ dựa vào năng lực của cô thì chưa chắc đã làm được việc.
Cô đột nhiên nhảy một bước lên vài bậc, ngồi vào vị trí trợ lý đặc biệt bên cạnh Tổng giám đốc, vị trí mà biết bao nhiêu người mơ ước.
Quả thật là khiến cho người người choáng váng.
Nguyên nhân là tất cả các thư ký của giám đốc đều trẻ đẹp dịu dàng quyến rũ, eo thon ngực lớn cộng thêm có chút chỉ số IQ. Nghe nói các trợ lý đặc biệt của hắn có cả nam lẫn nữ, hơn nữa còn đều làm tình nhân của hắn. Hiện tại cô đột nhiên bị đem ra làm tâm điểm, lời đồn đãi nổ ra khắp nơi trong công ty.
Người trong công ty không khỏi đoán rằng có phải Giám đốc đang có mục tiêu mới,hay giám đốc thay đổi sở thích.
Choi Seung Hyun - con người này thực sự rất giỏi tạo scandal nha.
Krystal có chút vui mừng vì mình cũng không phải người còn vẹn nguyên gì,cô cũng không có hứng thú với việc liên quan tới tình yêu tình trường.Gần đây có người nói là cô dựa vào quan hệ trèo cao, lại nói cô dùng "thân xác" để mua.
Xem ra đám tập đoàn bà tám các tầng dưới rất nhanh đã kiếm được lý do để có thêm chủ đề mới.
"3 giờ chiều mai mở hội nghị cổ đông, 8 giờ tối có một buổi tiệc từ thiện..."
Soo Young - thư ký của Seung Hyun, đang thông báo lộ trình trong vòng một tuần cho Krystal biết.
Krystal đứng ở một bên toát mồ hôi, lượng công việc thật lớn, thế mà cái tên đó vẫn trụ được.
Hắn tuy rằng ăn chơi, nhưng năng lực làm việc quả thật không tệ.
"Cuộc hẹn cuối tuần cô sắp xếp được rồi chứ?"
"Lịch trình tháng này cơ bản đã lập xong."
"Đem cái dự án đầu tư điện tử ra, ngày mốt tôi đi Nhật, giúp tôi kiểm tra một chút. Trước khi tôi trở về, phải sửa xong bảng lịch trình. Cô ra ngoài đi." Hắn cũng không thèm ngẩng đầu lên, chăm chú nhìn giá cả thị trường chứng khoán trên máy vi tính.
"Vâng." Thư ký Soo Young cúi người đi ra ngoài.
"Còn cô." Hắn duỗi ngón tay chỉ Krystal, "Trước khi tôi trở về phải viết cho xong kế hoạch bất động sản, phải lưu ý bên SM, có thể là đối thủ cạnh tranh của chúng ta."
"Giám đốc, khi nào anh trở về?"
"Chừng 3 ngày."
"Có.. nhanh quá không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT IS LOVE? [TOP+KRYSTAL+GD][Bigbang-Fx]
FanfictionHE Anh đã lạnh lùng lại còn gặp phải cô gái còn máu lạnh hơn. Trò chơi tình ái này, cuối cùng ai sẽ là người chiến thắng? Quý ông lạnh lùng hay Quý cô máu lạnh. _______ Tựa gốc: Khi lãnh khốc gặp lạnh lùng. Tác giả: Viêm Dịch: QT | Biên tập: Nam...