Ánh mắt hắn rất nóng ... nóng đến mức dường như có thể phát ra lửa.
Krystal không hiểu vì sao cái tên Seung Hyun này lại nhìn mình với ánh mắt ấy. Cô nhìn hắn một cái, rồi mới nhìn sang chỗ khác, trong miệng vẫn nhai nhai vài cái.
"Cô đang ăn cái gì?" Bên tai vang lên giọng nói lạnh đến mức gần như đóng băng của Seung Hyun.
Cô ngẩn người, nhất thời không phản ứng kịp.
"Tôi hỏi, cô đang ăn cái gì?" Hắn nghiến răng phun ra từng chữ một.
Krystal nhúc nhích môi, đột nhiên trong miệng thổi ra một quả bóng, "Kẹo cao su, anh chưa thấy ai ăn sao?" Cô bĩu môi.
"Kẹo cao su? Tôi đã thấy rất nhiều người ăn." Hàm răng Seung Hyun nghiến chặt, lạnh lùng cười với vẻ rất đáng sợ, "Nhưng chưa thấy lại ai ăn trong lúc đang làm tình." Lửa giận của hắn nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ cơ thể.
"Tôi không có việc gì làm..." Giọng Krystal càng lúc càng nhỏ.
Quái lạ, sao bỗng dưng giọng cô nghe cứ như người đang hấp hối vậy ta. Cô sợ cái gì chứ? Không phải là làm chuyện vi phạm pháp luật, chẳng qua chỉ là ăn một cái kẹo cao su, có gì khác người đâu?
"Không có gì làm?" Seung Hyun hung hăng nheo mắt lại, "Không có việc gì làm thì có thể ăn kẹo cao su? Có muốn ngay bây giờ tôi đi lấy báo cho cô đọc không?" Hắn cảm giác được rõ ràng gân xanh trên trán mình bắt đầu co giật.
"Anh đi lấy đi, tôi cũng có thể xem..."
"Cô vẫn còn dám nói chuyện à? Đang làm tình cũng có thể ăn kẹo cao su? Vậy còn có chuyện gì cô không thể làm nữa?" Hắn cố gắng kiềm chế cảm giác muốn giết người của mình, nghiến răng miễn cưỡng phun ra từng câu.
"Là ai quy định trong lúc làm tình không thể ăn vặt?" Krystal nhàn nhạt lên tiếng phản bác, "Đâu chỉ ăn kẹo cao su? Đến mì tôi còn ăn được nữa là." Rồi mới rất không sợ chết mà quay lại nhìn thẳng vào con ngươi đen láy của Seung Hyun.
"Thật sao?" Seung Hyun nhìn chằm chằm cô một hồi, sau đó nở một nụ cười lạnh băng. Nghiến chặt răng nhấn mạnh vào bên trong cô, mãnh mẽ vào ra. Đâm dương vật của mình vào bên trong của Krystal thêm vài cái, rồi xuất toàn bộ của mình vào bên trong cô.
"Nhàm chán lắm đúng không? Lần sau tôi sẽ mua mấy tô mì , chờ đến khi làm tình thì bắt cô ăn cho tôi xem. Coi cô còn nói là không có việc gì làm nữa không?" Seung Hyun chậm rãi rút ra, thuận tiện ngồi dậy, mặt âm trầm phảng phất ý cười lạnh như băng.
Thật đáng khen cho Krystal!! Thật là có bản lĩnh!!! Có thể làm hắn điên đến mức này!!!
Đang cương cứng mà phát hiện cô thảnh thơi ăn kẹo cao su, khiến hắn xui xẻo vì tức quá không kiềm chế được nên phát tiết sớm. May mà còn có thể khống chế được mà tiết ra, nếu không một đời danh tiếng lẫy lừng bị mất hết trong tay cô.
"Này, anh muốn làm chết tôi luôn sao? Sao làm mạnh như vậy. Đau quá đi mất!." Krystal cong người lại .
Ngoài phía dưới đau nhức, còn kèm theo cảm giác đau nhói ở dạ dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT IS LOVE? [TOP+KRYSTAL+GD][Bigbang-Fx]
FanfictionHE Anh đã lạnh lùng lại còn gặp phải cô gái còn máu lạnh hơn. Trò chơi tình ái này, cuối cùng ai sẽ là người chiến thắng? Quý ông lạnh lùng hay Quý cô máu lạnh. _______ Tựa gốc: Khi lãnh khốc gặp lạnh lùng. Tác giả: Viêm Dịch: QT | Biên tập: Nam...