5 - Quấy Rầy Tình Nhân

777 22 2
                                    

Krystal mê man ngủ suốt một ngày, mãi cho đến buổi trưa ngày hôm sau mới mơ màng thức giấc. Khi cô tỉnh lại thì toàn thân bủn rủn , lăn qua lật lại, rốt cuộc cũng không dậy nổi. Cô nằm trên giường, ngẩn ngơ nhìn ra cửa sổ...

Cuộc sống yên bình dường như cách cô ngày càng xa. Vì sao lại cảm thấy trong lòng trống rỗng thế này.

Gọi một cú điện thoại đến công ty để xin phép, tiếp đó cứ ở nhà nghỉ ngơi. Dù thế nào cũng có Seung Hyun bao che, lợi dụng người để sử dụng sao cho có lợi nhất cũng là do hắn dạy, chẳng qua là lấy hắn thực hành thôi mà.

Ngày hôm sau, cô trở lại công ty mới biết Seung Hyun lại ra nước ngoài giải quyết công việc rồi.

Nhún nhún vai, vậy cũng tốt.

Chịu khổ một ngày lại có thể trì hoãn vài ngày. Hơn nữa, cô tạm thời vẫn nghĩ không ra nên đối mặt với hắn như thế nào mới phải.

Nịnh bợ? Cô cảm thấy buồn nôn, không ổn. Lãnh đạm? Hắn là két vàng của cô, dường như không tốt lắm. Nghiêm chỉnh? Cũng không thích hợp với mối quan hệ của bọn họ lúc này.

Thây kệ vậy. Chờ hắn trở về sẽ tính tiếp.

Ung dung tự tại vài ngày.

"Ring ring..." Chuông điện thoại di động vang lên. Krystal mở ra, trên màn hình hiện lên một dãy số lạ.

"Alo..."

"Hello..."

"Ai đó?" Cô khẽ cau mày.

"..." Bên kia trầm mặc một hồi. "Xem ra cô rất tự tại?" Mặc dù không nhìn thấy người, nhưng cô cũng cảm nhận được rõ rệt vẻ trào phúng của đối phương.

"Giám đốc, ngại quá, sóng điện thoại di động không tốt lắm." Kẻ thức thời mới là người tài giỏi, Krystal phản ứng lại rất nhanh.

"Cô đang ở đâu?" Hắn hừ lạnh.

"Bây giờ là mấy giờ?"

"Hơn 11 giờ."

"Tôi là một nhân viên tuân thủ kỷ luật, anh nói xem giờ nên ở đâu?" Krystal cười cười.

"Bây giờ tôi đang ở trên máy bay, khoảng chiều nay sẽ về đến nơi. Cô nói Luna chuẩn bị một chút."

"Được, anh có muốn đặt vé máy bay tiếp không ?"

"Không cần."

"Giám đốc, còn có việc gì nữa không?"

"Cục cưng, em nhớ tôi không?" Từ điện thoại di động truyền đến thanh âm trầm thấp dễ nghe, mang theo chút mị hoặc lại có chút mê người.

Hắn thình lình nói với giọng đó, làm Krystal rùng mình một cái, nổi hết da gà, bày ra bộ dạng co giật. Thiếu chút nữa hại bệnh tim của cô đột ngột phát tác. Tôi van anh, đại thiếu gia khẳng định là hormone nam tính rất tràn trề, nhanh như vậy đã có thể thi triển mị lực hơn người rồi. Có điều những lời nói ve vãn này để cho hắn tán tỉnh người khác thì tốt hơn.

Cô không dám hưởng thụ.

"Nhớ, nghĩ xem anh khi nào trở về thì cho tôi tiền thưởng." Cô cười gượng.

WHAT IS LOVE? [TOP+KRYSTAL+GD][Bigbang-Fx]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ