Từ trong gara đi ra, Krystal thấy Seung Hyun vẫn đang nói chuyện với ai đó trước cửa khu nhà.
Cô nhẹ nhàng đi đến gần bọn họ, đang muốn lên tiếng gọi Seung Hyun, thì thanh âm kích động của người kia truyền đến tai cô.
"Sáng nay chuyển tiền vào tài khoản của tôi là có ý gì? Phí sa thải? Từ khi nào thì anh trở nên nhẫn tâm như vậy?"
Nhẫn tâm? Là nói mình sao? Cô vô thức tự hỏi chính mình.
Krystal giật mình, cô đang ngu ngốc suy nghĩ cái gì vậy, những lời đó không phải là nói với cô mà.
Cô dừng chân lại, đứng tại chỗ. Giữ một khoảng cách với bọn họ, có thể nghe được bọn họ nói chuyện mà lại không bị phát hiện.
Đôi lông mày nhẹ nhàng nhăn lại.
Lại là tranh cãi chuyện tình cảm? Vì sao mà cô luôn gặp loại 'chuyện tốt' này chứ.
Chỉ có điều lần này đối tượng có điểm khác biệt.
Không phải đàn bà, mà là đàn ông.
Chẳng biết có lần thứ ba không? Nếu có, biết đâu lại là người chuyển giới nhỉ?
Cô lạnh lùng nở một nụ cười chế nhạo.
"Cậu có thể nghĩ như vậy, dù sao chúng ta cũng đã kết thúc." Seung Hyun lạnh nhạt nói.
"Kết thúc?" Cậu trai kia cười to, giữa tiếng cười tràn ngập vẻ bi thương, "Tôi đã rất cố gắng cho đi rất nhiều tình cảm, vậy mà anh đá tôi như thế?"
"Cái tôi muốn chỉ là quan hệ tình dục, chứ chẳng cần tình cảm. Cậu suy nghĩ nhiều quá rồi." Giọng hắn nhẹ nhàng ôn nhu, nghe hay vô cùng, nhưng mà không hề có chút hơi ấm.
"Em yêu anh, vẫn luôn luôn yêu anh, có lẽ anh không biết." Cậu trai la lên, giọng khàn khàn.
Ôi trời! Krystal đứng ở một bên suýt vì câu này mà kêu ra tiếng. Đống phim truyền hình trên tivi chắc cũng không sến súa như màn đối thoại này.
"Vẫn luôn luôn yêu anh." Cô nghe câu này, dường như muốn nôn sạch toàn bộ đồ ăn trong bụng.
Lạy hồn, sao mỗi người muốn giữ chân Seung Hyun đều lấy danh nghĩa là yêu? Ngoại trừ yêu, không có lý do nào hay hơn để làm hắn rung động sao??
Loại người như Seung Hyun e rằng cái không thiếu nhất chính là tình yêu, bởi vì người yêu hắn nhiều lắm, nhiều đến mức hắn cũng không phân biệt được, người nào là thật , người nào là giả ý.
"Tôi không cần cậu yêu tôi." Lời nói của hắn vẫn khá lãnh đạm.
"Em không cần tiền của anh, em chỉ cần được ở bên cạnh anh."
Krystal nghe nói đến đây, không những cơ mặt nhăn nhó, mà kể cả dạ dày cũng bắt đầu co giật.
Thực tại hoang đường khiến cô dở khóc dở cười.
Đàn bà đau khổ cầu xin hắn như vậy, chỉ cần ở lại bên cạnh hắn.
Bây giờ kể cả đàn ông cũng như thế.
Vì sao mỗi người đều vì hắn mà đau khổ? Sức quyến rũ của hắn thực sự lợi hại như thế sao?
Không giải thích được, không giải thích được.
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT IS LOVE? [TOP+KRYSTAL+GD][Bigbang-Fx]
FanficHE Anh đã lạnh lùng lại còn gặp phải cô gái còn máu lạnh hơn. Trò chơi tình ái này, cuối cùng ai sẽ là người chiến thắng? Quý ông lạnh lùng hay Quý cô máu lạnh. _______ Tựa gốc: Khi lãnh khốc gặp lạnh lùng. Tác giả: Viêm Dịch: QT | Biên tập: Nam...