10 - Lie

614 19 1
                                    

"Đây là lần thứ mấy Krystal tái phát bệnh? Đều là do bà làm mẹ mà không quan tâm khiến con gái mình cũng khổ theo. Nếu lúc trước nó theo tôi đi Canada thì đã chẳng có xảy ra chuyện gì rồi."

"Ông nói vậy là có ý gì, tôi đã tốt bụng báo cho ông về thăm con gái, vậy mà lại gán đủ tội cho tôi. Thật là loại người xấu tính, mười mấy năm qua ông vẫn không thay đổi, vẫn cứ vô lý như xưa. May mà Krystal không đi với ông, nếu không thì có lẽ sẽ trở thành người giống như ông ngang ngược không biết đúng sai..."

Ầm ĩ quá, Krystal vẫn còn đang chìm trong giấc mộng, không khiên nhẫn giật giật mí mắt, nhưng vẫn không mở mắt được.

"Cái gì mà giống với không giống, Krystal vốn là mang gen tôi, giống tôi thì có cái gì là không đúng."

"Giống gen ông có mà hư hỏng lâu rồi..."

Ra là tiếng cãi nhau ầm ĩ, càng lúc càng lớn hơn.

Trong hoảng hốt, dường như cô mơ thấy cảnh tượng cha mẹ thỉnh thoảng lại gây lộn ngày trước. Cảm giác vừa xa xôi lại vừa như rất gần.

Trước kia cô không rõ, cha mẹ đã có nhiều bất đồng như vậy, tại sao hồi đó muốn kết hôn với nhau, lại vì sao mà muốn sinh ra cô? Thời gian bọn họ ở chung với nhau liệu có từng hạnh phúc không? Có phải kết hôn là bởi vì yêu không?

Thật là một vấn đề khiến người ta phải suy nghĩ sâu xa, trước kia nghĩ mãi mà không hiểu, bây giờ cũng vẫn không hiểu.

"Bà làm mẹ kiểu gì vậy? Biết rõ sức khỏe con gái mình không tốt thế mà vẫn cho nó ra ở riêng? Rốt cuộc bà có thể chăm sóc con mình không vậy?"

"Tôi mà không chăm sóc Krystal? Ít nhất so với ông là cha ruột của nó, người cha bỏ con đi theo người đàn bà khác còn tốt hơn. Ông xuất ngoại nhiều năm như vậy, đã bao giờ trở về thăm nó chưa? Sau khi ông đi, có biết Krystal đã làm bao nhiêu ca phẫu thuật không? Tôi không tốt thế nào, cũng còn hơn người vô trách nhiệm như ông nhiều."

Phải một lát sau, cô mới mở được mắt ra, mơ mơ màng màng nhìn chăm chú trần nhà.

Những thanh cuộc tranh cãi vẫn không ngừng ầm ĩ, khiến cho cô ngay cả giấc ngủ trưa cũng ngủ không ngon.

"Bà giờ lại muốn lật lọng? Tôi chưa từng trở về đây? Trước kia tôi trở về, bà cho tôi gặp Krystal sao? Cứ mỗi lần tôi về,bà lại đem Krystal đến nơi khác, căn bản là ngăn cản cha con chúng tôi gặp nhau, cho nên phải là tôi hỏi bà có ý xấu gì mới đúng?"

Ai đang cãi nhau trong phòng bệnh của cô ?... Ý thức của cô tỉnh được vài phần, nhưng vẫn còn chút mơ hồ. Hơi hé mắt, nhìn qua người đang đứng cạnh giường, đầu óc chợt có chút hoảng hốt.

Mẹ... cùng cha? Là đang nằm mơ sao? Đã từ rất lâu rất lâu rồi cô không còn thấy hai người đứng chung một chỗ. Không phải cha đang ở nước ngoài sao? Thế nào lại xuất hiện trong phòng bệnh của cô ?

Tức thì, cô cảm thấy có một số thứ bắt đầu vỡ ra...

"Tôi mà có ý xấu cái quái gì? Nếu có thì lần này đã không báo tin cho ông trở về." Mẹ kích động chửi lại.

WHAT IS LOVE? [TOP+KRYSTAL+GD][Bigbang-Fx]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ