Request của bạn @Camel_Clare
Couple: Gemini x Scorpio (Song Tử x Thiên Yết)
Lưu ý: Có yếu tố s.e.x toy
~~~
Scorpio ngỡ ngàng nhìn đống đồ trên giường mà anh bạn trai của em mới mua về, em cảm thấy mặt mình đang nóng bừng cả lên. Nhớ lại một tuần trước, anh bạn trai Gemini của em bỗng nhiên nói rằng mình muốn thử dùng s.e.x toy, và em đã vui vẻ đồng ý với anh. Nhưng Scorpio đâu có ngờ rằng đến khi thực sự nhìn thấy mấy món đồ này em lại ngượng muốn chết. Gemini bỗng ôm lấy em từ đằng sau, dụi đầu vào cổ em hít lấy mùi hương chỉ thuộc về em khiến hắn mê mẩn.
Hai thân thể nhanh chóng quấn lấy nhau, Gemini vừa hôn môi em một cách cuồng nhiệt vừa lột từng mảnh vải trên người em xuống. Hắn gấp gáp đè em xuống giường, giữ chặt hai tay em trên đỉnh đầu. Và trong khi Scorpio còn đang đê mê với nụ hôn mãnh liệt của hắn, em chỉ kịp nghe thấy tiếng "cạch, cạch" vang lên, Gemini đã dùng còng tay tình thú trói hai tay em vào đầu giường. Còng tay có lót một lớp đệm mềm để em không bị đau, chỉ là tư thế giơ hai tay lên khiến em vô cùng ngại ngùng. Em khẽ cắn môi, hai má đã sớm đỏ bừng. Gemini thì ngược lại, hắn cảm thấy kích thích đến phát điên. Có chúa mới biết hắn đã phải kìm nén bao lâu mới dám hỏi em về chuyện làm tình với s.e.x toy, bởi thứ hắn muốn là em tự nguyện, tự nguyện yêu hắn, tự nguyện làm tình với hắn.
Gemini tiếp tục cúi xuống hôn lên cần cổ trắng ngần của em, rải đầy dấu hôn từ cổ em trượt dần xuống xương quai xanh, đến hai bầu ngực trắng nõn, vòng eo thon gọn, xuống đến đùi trong rồi cuối cùng hắn dừng lại trước miệng nhỏ đã sớm ướt át của em. Ánh mắt hắn di chuyển sang mấy món đồ đang nằm lăn lóc bên cạnh rồi cầm lên một chuỗi hạt. Hắn không chút do dự nhét chuỗi hạt vào trong lỗ nhỏ của em khiến em phải rên lên. Scorpio ưỡn cao người, cảm nhận từng viên ngọc lạnh buốt đang chèn ép bên trong em, mỗi lần hắn ấn thêm một viên đi vào, em lại cảm nhận được một trận khoái cảm đánh ập đến. Cho đến khi một viên ngọc vô tình đè trúng nơi mẫn cảm gồ lên khiến em hét lên đầy thoả mãn, Gemini biết hắn đã tìm được nơi cần tìm rồi. Hắn không ngừng rút ra rồi lại đẩy chuỗi hạt vào, xấu xa mà đùa giỡn với điểm nhạy cảm của em, tốc độ tay cũng ngày càng nhanh hơn. Hai tay em bị trói chặt trên đầu, chỉ có thể rên rỉ nỉ non dưới thân hắn.
Bỗng hắn bất ngờ rút mạnh cả chuỗi hạt ra ngoài, Scorpio cảm nhận được một trận tê dại mê người chạy thẳng lên đỉnh đầu. Em hét lên rồi lên đỉnh, bên dưới em chảy đầy nước, ướt đẫm cả ga giường.
Hắn mỉm cười ranh mãnh, cầm chuỗi hạt ướt át đưa đến bên miệng em. Thanh âm trầm khàn khẽ vang lên, hắn ra lệnh cho em.
"Ngậm lấy nào"
Scorpio như bị bỏ bùa mê, em ngoan ngoãn nghe lời hắn, há miệng ngậm lấy chuỗi hạt nhớp nháp dính đầy dâm dịch của chính mình. Em vừa chuyên tâm dùng lưỡi mút lấy từng viên ngọc, vừa liếc mắt đưa tình với hắn.
Gemini bị em khuyên khích, không thể chờ nổi nữa mà thúc mạnh vào bên trong em, hắn đã sớm cương cứng đến khó chịu, miệng nhỏ ướt át của em cũng nhiệt tình phối hợp mà mút chặt lấy hắn.
"Đau... Gem, sâu quá..." Em khẽ khàng cất giọng nỉ non, nhẹ như một chiếc lông vũ khiến tâm can hắn rạo rực.
"Ngoan, một lát nữa sẽ hết đau"
Gemini vừa dỗ dành em người yêu vừa nhẹ nhàng mút lấy đôi môi đỏ mọng của em, khuấy đảo khoang miệng ấm nóng. Hắn biết Scorpio chẳng thể từ chối nụ hôn của hắn. Em yêu hắn nồng nàn như cái cách hắn dịu dàng vỗ về em vậy.
Đáng tiếc giây phút đó chẳng kéo dài bao lâu, ngay khi cảm nhận được em đã thả lỏng hơn, hắn bắt đầu điên cuồng đâm rút bên trong em. Mỗi lần thúc vào lại sâu hơn lần trước, Scorpio muốn khép chân vào nhưng hắn lại giữ chặt lấy hai bắp đùi em mà banh rộng ra, khiến em chỉ có thể không ngừng đón nhận sự va chạm của hắn. Từng cơn khoái cảm ập tới như sóng trào, khiến em vừa chơi vơi lại vừa mê đắm. Hắn cúi xuống ngậm lấy một bên ngực của em, mút mạnh lấy hạt cherry đã sớm dựng đứng, vừa liếm mút lại vừa nhấm nháp như đang thưởng thức món ăn yêu thích của mình.
Scorpio chẳng thể nhớ nổi đã trôi qua bao lâu, cũng không biết Gemini đã dùng bao nhiêu món đồ chơi lên người mình, em chìm đắm trong bể tình loạn lạc và đê mê mà hắn mang lại. Em chỉ biết sau đêm cuồng nhiệt đó, em đã phải xin nghỉ tiết học Giải tích yêu thích của mình. Còn anh người yêu nào đó thì bị em giận dỗi suốt một tuần liền.
~~~
=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12cs - Oneshot | Obsessed
RomanceJust like nicotine, heroin, morphine Suddenly, I'm a fiend and you're all I need All I need Yeah, you're all I need Never be the same_Camila Cabello 💋