Say rượu

433 10 2
                                    

Request của bạn @blanchepeachee 

Couple: Aquarius x Scorpio (Bảo Bình x Thiên Yết)

Nhỏ Yết chiếm hết spotlight hai chap đầu =)))

~~~

Hôm nay em xin phép gã về muộn để đi chơi với đám bạn. Mặc cho gã đã căn dặn em không được uống say, em vẫn xuất hiện trước mặt gã trong tình trạng say khướt. Không những thế, em còn để cho một thằng con trai nào đấy đỡ ra ngoài.

"Em chào anh, anh đến đón Scor ạ?"

Lại còn dám gọi tên thân mật? Aquarius cố kiềm chế để bản thân không bùng nổ, nhưng bản mặt đen sì của gã cũng đủ để doạ cậu nhóc kia run rẩy.

Gã cau có cướp lấy Scorpio nửa tỉnh nửa mê trên tay thằng bé, trừng mắt nhìn nó cảnh cáo rồi bế em lên xe.

Gã âm trầm nhìn em ngủ ngon lành ở ghế sau, vừa phóng xe như điên vừa nghĩ cách trừng phạt em để chắc chắn rằng em sẽ không bao giờ dám làm trái ý gã nữa.

Về đến nhà, Aquarius vác em lên vai rồi đi thẳng vào phòng ngủ. Gã không chờ nổi nữa mà vén cao váy em lên, kéo quần lót sang một bên rồi bắt đầu chà xát lỗ nhỏ của em. Động tác thô bạo của gã khiến em từ trong cơn mê man tỉnh lại, từng trận khoái cảm từ bên dưới trào dâng, nơi riêng tư không ngừng bị gã khiêu khích dần trở nên ướt át.

Gã không để em chờ lâu mà lập tức đâm một ngón tay vào bên trong khiến em phải rên lên, vách thịt ấm nóng mút chặt lấy gã.  Tay còn lại luồn vào trong áo bóp mạnh lấy bầu ngực mềm mại của em, dùng hai ngón tay để trêu đùa đầu ngực khiến nó cương cứng đến phát đau.

"Ưm... chú nhẹ một chút..." Không chịu đựng nổi sự mạnh bạo của gã, em nức nở cầu xin gã tha cho em. Nhưng gã lại càng được nước lấn tới, ngón tay cũng đâm rút nhanh hơn, gằn giọng tra hỏi em.

"Em có vẻ thân thiết với thằng nhóc đấy nhỉ?"

"Ưm... A-ai cơ?"

"Cái thằng mà em ôm ôm ấp ấp ấy"

Vừa nói Aquarius vừa đè nghiến lên điểm nhạy cảm của em, gã đã quá quen thuộc với cơ thể của Scorpio, khiến em phải ngửa cổ ra sau rên rỉ.

"Khó chịu quá, ưm... em muốn chú cơ... Mau đâm em đi"

Aquarius nhếch mép, chỉ chờ có vậy, gã lật người em lại, đánh mạnh lên mông em rồi ra lệnh.

"Nâng cao mông lên"

Scorpio ngoan ngoãn nâng mông lên, nằm tư thế doggy để gã dễ dàng đi vào. Aquarius không chút do dự thúc mạnh vào miệng nhỏ, vách thịt bên trong em mút chặt lấy gã khiến gã thoải mái thở ra một hơi. Em cũng hét lên đầy thoả mãn, không ngừng lắc hông phối hợp với từng nhịp đâm rút của gã.

Aquarius lại vỗ mạnh vào mông em lần nữa, cánh mông trắng nõn lập tức đỏ ửng lên.

"Em vẫn chưa trả lời tôi"

"A... ha... chú nói gì cơ"

Gã điên tiết cúi xuống cắn lên vai em, cơn đau nhức lập tức khiến em tỉnh táo lên vài phần.

"Thằng khốn đó là ai? Hửm?"

"Ưm... ý chú là Leo? Trời ạ, a... ha... Leo là gay mà!"

Scorpio vừa tức lại vừa buồn cười, nhìn Leo mà gã không đoán ra được cậu ấy là gay sao? Còn đi ghen vớ ghen vẩn. Aquarius nghe thấy thì ngớ người, nhưng gã vẫn rất tức giận đấy nhé.

"Cho dù là gay cũng không được thân thiết như vậy"

Gã lại bóp lấy hai bầu ngực của em, nhưng lần này động tác xoa nắn đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Gã kéo mạnh hai đầu ngực của em rồi lại vân vê chúng khiến em vừa đau vừa ngứa.

Chưa đủ thoả mãn, Aquarius bế thốc em lên, bên dưới nơi giao hợp hai người vẫn dính chặt lấy nhau. Gã bế em ra ban công, theo mỗi bước đi gã lại đâm sâu vào bên trong em. Scorpio hoảng hốt, hai người đang đứng trên ban công tầng hai, hướng thẳng ra phía đường lớn mà bất cứ lúc nào cũng có thể có người đi qua.

"Chú đùa à, nhỡ bị nhìn thấy thì sao???"

Aquarius bật cười, thì đây chính là điều gã muốn mà.

"Thì càng kích thích chứ sao"

Không để em có cơ hội phản ứng, gã lại tiếp tục điên cuồng đâm rút lỗ nhỏ của em. Hai bàn tay rắn chắc bóp mạnh lấy bờ mông mềm mại, để lại dấu vân tay đỏ ửng. Scorpio cố gắng đưa tay lên che miệng để ngăn những tiếng rên rỉ dâm đãng của em thu hút người qua đường hay hàng xóm. Nhưng em ngay lập tức bị gã tóm chặt lấy hai tay rồi kéo ra đằng sau, khiến cả cơ thể em ngửa ra phía trước, chơi vơi giữa không trung. Hai bầu ngực không ngừng nảy lên dữ dội do những cú va chạm dồn dập của gã.

"Tôi muốn nghe tiếng rên của em"

Tốc độ ra vào của gã ngày càng nhanh hơn, bọt nước bên dưới bắn ra tung toé. Trước khi lên đỉnh, gã xoay mặt Scorpio lại ép em phải đón nhận nụ hôn nồng nhiệt của mình, gã mút lấy chiếc lưỡi mềm mại của em rồi gặm cắn môi em. Khoang miệng em tràn ngập hương rượu nồng đậm mà say đắm, còn môi lưỡi gã vấn vương mùi thuốc lá, hơi thở tràn đầy hormone nam tính khiến em đê mê. Cuối cùng, hai người cùng nhau chạm đỉnh giữa cái hôn nhuốm đầy hương vị tình dục.

~~~

=)))))

| 12cs - Oneshot | ObsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ