Ăn hoa quả

450 15 9
                                    

Request của bồ @baeyouaresodep

Couple: Virgo x Sagittarius (Xử Nữ x Nhân Mã)

Vì Xử Nữ chưa được lên sàn chap nào nên tôi pick Xử Nữ nam cho bồ nha :3

Lưu ý: Có yếu tố ngoại tình, ai dị ứng thì hãy skip chap này nha. Hoặc mấy bồ có thể cất não đi khi đọc H 🥲

~~~

Sagittarius đã lấy chồng được 2 năm, nhưng người chồng bận bịu của em chẳng mấy khi ở nhà. Có những lúc anh ta sẽ đi công tác đến cả tháng, bỏ mặc em cô đơn một mình trong căn nhà trống vắng.

Em đã nhiều lần nghĩ đến những viễn tưởng trái đạo đức, ham muốn làm việc có lỗi với chồng nổi lên. Nhưng cũng chỉ là suy nghĩ mà thôi, em đã kiềm chế bản thân lại.

Chỉ có Chúa mới biết, em đã phải vật lộn với cơn hứng tình và sự thèm khát dục vọng khổ sở như thế nào khi màn đêm buông xuống. Đây là bí mật thầm kín nhất của em.

Và có lẽ Chúa đã nghe thấy lời thỉnh cầu của em, dù nó sai trái biết nhường nào. Một anh chàng cao lớn và điển trai chuyển đến bên cạnh nhà em. Nhìn đến nơi đũng quần đang cộm lên của anh ta, em biết em đã đánh mất sự tỉnh táo rồi.

Sagittarius cởi sạch đồ lót ra, em khoác lên chiếc áo sơ mi trắng mỏng tang, mơ hồ có thể thấy được cả đầu ngực màu hồng nhạt lấp ló bên dưới lớp vải. Em cố tình chọn chiếc chân váy ngắn cũn cỡn, chỉ vừa đủ để che khuất hai cánh mông đầy đặn.

Sagittarius cầm bừa lấy một giỏ hoa quả rồi vội vàng chạy sang chào hỏi anh hàng xóm mới.

Khi Virgo ra mở cửa, đập vào mắt anh là một cô gái xinh đẹp hiền lành, nhưng khung cảnh bên dưới lại hoàn toàn trái ngược với khuôn mặt ngây thơ của em. Chẳng biết em vô tình hay cố ý mở hai cúc áo trên cùng, hắn lại cao hơn em rất nhiều, chỉ cần cúi xuống là có thể thấy được toàn bộ cảnh xuân bên trong. Đũng quần hắn lại cộm hơn một chút.

Hắn mời em vào nhà. Vốn dĩ chỉ định chào hỏi một chút, nhưng khi em cúi xuống để lộ hoàn toàn nơi tư mật không chút che chắn, hắn chỉ biết rằng hắn phải làm chết người phụ nữ dâm đãng này.

Sagittarius bị đè lên bàn, chân váy bị vén lên tận bụng, miệng nhỏ không ngừng co bóp khi phải tiếp nhận dị vật. Virgo lột vỏ quả chuối trong giỏ hoa quả, mạnh bạo nhét vào bên trong em. Cảm giác nhớp nháp mới lạ khiến em phải rùng mình, hai cánh môi bên dưới lại vô cùng thành thật, không ngừng hé mở đòi ăn thêm.

Hắn ấn một ngón tay vào bên trong, đẩy quả chuối đã sớm bị nghiền nát vào sâu hơn nữa, vừa đâm rút vừa ghé vào tai em tra hỏi.

"Đồ dâm đãng, bình thường em đều không mặc đồ lót ra đường như vậy sao?"

"Ưm... ha... Không phải mà"

Virgo lại đâm thêm ngón thứ hai, dùng hai ngón tay mở rộng lỗ nhỏ của em khiến các nếp uốn bị kéo căng ra. Ngón cái khẽ gảy gảy hột le, thỉnh thoảng hắn lại dùng sức đè nghiến lên khiến cả cơ thể em phải run rẩy. Hột le mẫn cảm bị trêu đùa lập tức trở nên sưng đỏ.

Tay còn lại hắn thô bạo bóp lấy một bên ngực trắng nõn. Ngay từ khi nhìn thấy bầu ngực lồ lộ dưới lớp áo sơ mi, hắn đã nghĩ rằng "Chắc là mềm lắm". Virgo nhếch mép, quả nhiên là mềm mại như trong tưởng tượng của hắn. Không chỉ mềm mại mà còn vô cùng đàn hồi, mặc hắn thoả sức xoa bóp ra đủ mọi hình dạng.

"Chồng em có biết em dâm như này không? Có biết em bị đàn ông làm như này không?"

Sagittarius cắn chặt môi, sắc mặt đỏ  ửng, rõ ràng nhìn vẻ ngoài hắn quân tử như vậy, ai mà ngờ khi làm tình lại có thể thốt ra những lời lẽ thô tục đó.

Bên dưới chảy đầy dâm thuỷ ướt át, miệng nhỏ của em đã sớm ngứa ngáy khó chịu. Hắn cũng không trêu chọc em nữa, rút ra cự vật cương cứng dưới đũng quần, thô bạo đâm mạnh vào lỗ nhỏ của em. Quy đầu cứng rắn nghiền ép lên quả chuối, đẩy nó vào tận sâu bên trong em, ma sát lên vách thịt non mềm.

Sagittarius lần đầu làm tình cuồng nhiệt như vậy, chồng chưa bao giờ có thể khiến em thoả mãn khi làm tình. Hắn to hơn chồng em, dài hơn, thô bạo hơn, chỉ có hắn mới có thể lấp đầy em.

Virgo cầm hai chân em gác lên vai, điên cuồng đâm rút lỗ nhỏ dâm đãng, bọt nước bắn tung toé, hai túi trứng cũng liên tục vỗ vào mông em đến phát đau.

Chưa dừng lại ở đó, hắn vớ lấy chai rượu vang ban nãy hai người uống cùng nhau, đổ thẳng lên ngực em.

Dòng nước lạnh lẽo chảy lênh láng khắp ngực, chảy xuống cả cổ và eo khiến Sagittarius rên lên vì sự kích thích. Còn Virgo giống như kẻ lang thang trên sa mạc sắp chết khát, hắn vùi đầu xuống ngực em mà liếm mút. Hương rượu vang nồng nàn xộc thẳng vào mũi hắn, không rõ là say rượu hay say tình.

Hắn mút lấy đầu ngực mẫn cảm, lấy lưỡi đảo vòng quanh trêu đùa em, ngay giây sau lại mạnh bạo cắn xuống khiến em phải hét lên. Cứ thế hắn nhấm nháp hết bên này đến bên kia, để lại đầy dấu tích của một cuộc hoan ái cuồng nhiệt trên bầu ngực trắng nõn của em.

"Tôi làm em có sướng hơn chồng em hay không? Hửm?"

Sagittarius bị hắn đâm đến không thở nổi, bên dưới bị cự vật thô to không ngừng cắm rút đến tê dại. Trước khi cả hai lên đỉnh, Virgo đột nhiên cúi xuống thì thầm vào tai em.

"Sagittarius, tôi muốn làm em có thai"

Không để cho em kịp phản ứng, một luồng nhiệt nóng hổi bắn thẳng vào sâu bên trong em, chạm đến cả tử cung. Em theo bản năng muốn giãy giụa, nhưng hắn đã giữ chặt lấy mông em, không cho phép em rút ra. Cự vật vẫn đang tiếp tục bắn tinh dịch lấp đầy bụng nhỏ của em, thậm chí còn trào cả ra bên ngoài mà vẫn chưa hết. 

"Tên khốn nạn!"

Sagittarius muốn đánh hắn, nhưng cả người em đều bị làm đến đau nhức rã rời, vô lực mà "nuốt" trọn tinh dịch của hắn.

Lúc này Virgo mới rút ra, trong tinh dịch còn lẫn cả vụn chuối bị nghiền nát. Hắn không chút do dự móc một ít chuối ra ép em phải ăn, Sagittarius càng chống cự hắn lại càng bắt em ăn nhiều hơn, đến nỗi tinh dịch còn tràn cả ra khoé miệng, chảy xuống cổ em. Vị ngọt của chuối trộn lẫn với hương vị ngai ngái của tinh dịch vừa kích thích lại vừa gây nghiện.

"Từ nay trở đi, mỗi ngày đều phải ăn tinh dịch của tôi"

~~~

=)))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 12cs - Oneshot | ObsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ