Trường học play

445 15 9
                                    

Request của bạn @Gina_Lewis

Couple: Scorpio x Gemini (Thiên Yết x Song Tử)

Thiên Yết vẫn là MVP =)))

Lưu ý: couple BL nha

~~~

Gemini đi dọc theo dãy phòng học, bây giờ đã là giờ tan học, ngoại trừ các câu lạc bộ đang họp cùng một vài nhóm học sinh chơi thể thao ngoài sân thì hầu như học sinh các lớp đều đã bỏ về hết. Cậu đi đến một căn phòng thì dừng bước, bên trong có một bóng người đã ngồi chờ cậu từ lâu. Hắn nghe thấy tiếng bước chân liền quay đầu lại, nhếch mép cười với cậu. 

Gemini cùng tên học sinh cá biệt này, là mối quan hệ bạn tình. Bất cứ khi nào hắn muốn làm tình, cậu sẽ phải đáp ứng hắn, giống như lúc này. 

Scorpio ngồi trên bàn, hai tay đút trong túi quần, yên lặng nhìn người kia đến gần. Gemini đứng trước mặt hắn, chủ động cúi xuống hôn môi hắn. Chiếc lưỡi non mềm nhẹ nhàng liếm lên môi hắn, thấy hắn không phản đối mới dám bạo dạn hơn mà tách mở hàm răng hắn tiến vào bên trong khoang miệng ấm nóng để thăm dò. Phía bên dưới hai bàn tay nhanh nhẹn kéo khoá quần hắn xuống, lấy ra vật thô dài nóng bỏng rồi bắt đầu tuốt lộng.

Sau một hồi môi lưỡi dây dưa, cậu chủ động tách ra trước rồi quỳ xuống trước mặt hắn. Dục vọng trong tay cậu đã sớm cương cứng, nóng bỏng cả tay, trên đỉnh đầu còn rỉ ra một chút chất lỏng màu trắng đục. Gemini không chút do dự đưa lưỡi liếm hết chỗ chất lỏng đó, còn cố tình dùng lưỡi cọ xát lỗ nhỏ mẫn cảm của hắn. Sau khi nghe thấy người phía trên thấp giọng rên rỉ mới thoả mãn mà há miệng mút vào phần đầu của hắn. Mỗi lần nhả ra mút vào cậu lại ngậm sâu hơn một chút, nhưng dục vọng của hắn quá dài, cậu căn bản không thể ngậm hết được. Gemini đành phải dùng tay an ủi phần còn lại, tay kia vuốt ve hai túi trứng của hắn. Scorpio thoả mãn ấn đầu cậu xuống sâu hơn nữa, cuồng nhiệt ra vào trong miệng cậu. 

"Tôi sắp ra"

Scorpio muốn cảnh báo cậu, nhưng Gemini không những không nhả ra mà còn cố tình hút mạnh một cái khiến hắn không kịp phòng bị mà bắn ra trong miệng cậu. Gemini nhếch mép cười với hắn, sau đó không chút do dự nuốt hết tinh dịch của hắn xuống, bên mép còn vương chút chất lỏng cũng bị cậu thè lưỡi liếm lấy. 

Scorpio ngạc nhiên nhìn cậu, không biết hôm nay Gemini ăn phải cái gì mà lại đặc biệt cao hứng như vậy. Nhưng hắn chẳng quan tâm lắm, quan trọng là hắn cực kỳ hài lòng với biểu hiện của cậu, làm cho hắn nứng đến phát điên. Hắn kéo cậu đứng dậy để cậu ngồi lên đùi hắn, nắm tóc cậu ép cậu phải ngửa cổ ra sau để lộ ra cần cổ trắng ngần cùng với yết hầu nhô lên đầy gợi cảm. Scorpio liếm lên yết hầu của cậu, thỉnh thoảng lại mút vào thật mạnh khiến cậu phải rên lên. Hắn tiếp tục cúi xuống cách một lớp áo sơ mi mà mút lấy đầu ngực của cậu, nước bọt của hắn làm cho mảng áo trước ngực cậu dần trở nên trong suốt, nhìn thấy được cả hạt đậu nhỏ màu hồng nhạt bị kích thích đã sớm dựng đứng lên. Một tay hắn thô bạo ngắt nhéo bên ngực còn lại khiến đầu ngực cậu trở nên tê dại. 

Sau đó hắn đè cậu xuống bàn rồi bắt đầu lột quần cậu ra. Scorpio cầm lấy hai chân cậu gập lại thành hình chữ M, khiến toàn bộ bên dưới của cậu đều phơi bày ra trước mắt hắn. 

Hắn ra lệnh cho cậu tự giữ chặt lấy hai chân, một tay hắn mở rộng lỗ nhỏ ở phía sau, một tay thì tuốt lộng dục vọng của cậu ở đằng trước. Bị tấn công từ cả phía trước và phía sau khiến Gemini choáng váng đầu óc, từng luồng điện từ nơi riêng tư chạy thẳng lên đỉnh đầu khiến cậu tê dại. Scorpio không phải là người kiên nhẫn, hắn thô bạo đâm rút từng ngón tay vào trong lỗ nhỏ chật hẹp của cậu, không để cho Gemini kịp thích ứng đã đâm thêm một ngón tay vào bên trong. Miệng nhỏ bị hắn chọc đến đỏ ửng, từng nếp uốn bị kéo căng ra, vách thịt non mềm không ngừng bị hắn chèn ép. 

Scorpio bỗng rút ngón tay ra, cầm lấy vật thô dài nổi đầy gân xanh của hắn đặt trước cửa miệng, cọ xát vài cái rồi đâm mạnh vào lỗ nhỏ của cậu. Gemini bịt chặt miệng để tiếng hét của cậu không vang vọng khắp sân trường, bên ngoài lớp học từng tốp học sinh vẫn đang cười đùa nói chuyện mà không hay biết đến cuộc khoái lạc ám muội bên trong. 

Lỗ nhỏ ấm nóng của cậu mút chặt lấy hắn khiến Scorpio thở ra một hơi đầy thoả mãn. Hắn gầm lên một tiếng rồi bắt đầu đâm rút, hậu huyệt bị đâm đến sưng đỏ, mỗi lần hắn rút ra đều kéo theo cả mị thịt ướt át, sau đó lại dùng sức đâm lút cán vào bên trong cậu. Gemini chỉ có thể vô lực nằm rên rỉ nỉ non dưới thân hắn, cả người cậu không ngừng rung lắc, dục vọng phía trước rỉ ra chất dịch nhờn chảy đầy xuống bụng cậu. Chiếc bàn đáng thương vang lên từng tiếng kẽo cọt, tiếng động rất lớn, chỉ cần có người đi ngang qua chắc chắn sẽ nghe thấy. 

Hắn gác hai chân cậu lên vai, cúi xuống mút lấy vành tai mẫn cảm, dùng tay giúp cậu vuốt ve an ủi dục vọng.

"Ưm... t-tôi sắp ra rồi"

Scorpio nghe thấy thế lập tức dùng ngón cái bịt chặt lấy lỗ nhỏ trên đỉnh đầu cự vật, không cho phép cậu bắn ra. Giọng hắn trầm khàn mà gợi cảm, hắn khẽ phả hơi thở ấm nóng rồi thì thầm vào tai cậu. 

"Không được, đợi tôi rồi cùng nhau ra"

Dục vọng gần như muốn bùng nổ nhưng lại không được phép xuất tinh khiến Gemini vô cùng khó chịu, cậu cố tình thít chặt lại phía sau khiến Scorpio nhất thời không kiềm chế được suýt chút nữa đã bắn ra. Hắn đỏ mắt nhìn cậu rồi điên cuồng đâm rút, hai tay kéo căng lỗ nhỏ ra hết cỡ, cậu thế mà lại dám trêu chọc hắn. 

Mãi đến khi hai chân cậu rã rời, thắt lưng gần như tê dại hắn mới rút cự vật ra, gầm lên một tiếng rồi bắn đầy tinh dịch nóng hổi lên bụng và mặt cậu. Cùng lúc đó Gemini cũng lên đỉnh, một dòng tinh dịch trắng đục bắn ra, trộn lẫn với tinh dịch của hắn, chảy đầy xuống đùi cậu. Lỗ nhỏ sưng đỏ mê người nhất thời không thể khép lại nổi. 

Gemini còn đang đê mê, chỉ kịp nghe thấy Scorpio thì thầm một câu.

"Làm thêm hiệp nữa nhé"

~~~

viết xong tự đọc tự ngại lol=)))))

| 12cs - Oneshot | ObsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ