Khiêu khích

419 18 0
                                    

Request của bồ @currantribbon

Couple: Sagittarius x Capricorn (Nhân Mã x Ma Kết)

~~~

Sagittarius chính là mẫu đàn ông lý tưởng của Capricorn. Cho dù gã có phũ phàng đến đâu thì em vẫn cố chấp mà say mê gã như điếu đổ.

Sagittarius vừa về đến nhà đã thấy Capricorn đợi sẵn, em đứng tựa vào bàn ăn, trên người chỉ mặc mỗi bộ đồ lót ren gợi cảm cùng chiếc quần tất đen mỏng dính, nhìn gã bằng ánh mắt khiêu khích. Em thừa biết Sagittarius rất thích nhìn em mặc quần tất. Gã từng bảo em rằng, đôi chân nuột nà của em khi mặc quần tất sẽ trở nên khiêu gợi gấp vạn lần, và gã thì không tài nào cưỡng lại được.

Nhưng trái với mong đợi của em, gã chỉ lạnh lùng liếc nhìn em rồi từ chối.

"Hôm nay tôi mệt"

Capricorn giận dỗi, em đã mất công chờ gã cả buổi tối đấy. Nhưng Capricorn em là ai chứ, nếu em dễ dàng bỏ cuộc như vậy thì đã chẳng chinh phục được kẻ lạnh lùng vô tâm như Sagittarius. Em tặc lưỡi một cái rồi tỏ vẻ tiếc nuối, bĩu môi nhìn gã.

"Tiếc thật đấy, vậy bây giờ em sẽ phải vào bar để tìm mối mới sao?"

"Em định đi bar? Với cái bộ dạng đó?" Gã nhíu chặt mày, quét mắt nhìn em từ trên xuống dưới.

"Không được sao? Em thích bộ đồ này lắm đó"

Bravo, em đã thành công chọc trúng chỗ ngứa của gã, bởi vì Sagittarius là một tên cuồng chiếm hữu, một khi đã là đồ của gã thì kẻ nào cũng đừng hòng động vào. Đúng như em mong đợi, gã gầm lên một tiếng "Chết tiệt, Capricorn" rồi vồ lấy em.

Sagittarius thô bạo lật người em lại để em chống hai tay xuống bàn ăn, xé toạc đũng quần tất của em.

"Trời ạ, đây là chiếc quần mới toanh em vừa mua xong đó!"

Gã chẳng bận tâm đến lời oán trách của em, cánh tay săn chắc nổi đầy gân banh rộng hai cánh mông trắng nõn của em ra, gã quỳ xuống rồi vùi đầu vào liếm mút nơi nhạy cảm.

"Ha... a... chết tiệt!"

Capricorn hét lên đầy thoả mãn, nhìn người đàn ông đang không ngừng vùi đầu vào giữa hai chân mình. Em ưỡn cao người lên, cảm nhận được rõ ràng từng chuyển động của chiếc lưỡi mềm mại đang khuấy đảo bên trong mình. Sagittarius luôn mãnh liệt và hoang dại như thế, gã quyến rũ như chất kích thích còn Capricorn em là con nghiện đang chìm đắm trong sự khoái lạc mà gã mang lại. Gã vừa mút lấy cánh hoa non mềm, vừa cố tình dùng răng day nhẹ nơi đó khiến Capricorn phải nấc lên.

Gã bỗng đứng phắt dậy rồi đè em lên bàn ăn, chỉ cần nghĩ đến cảnh ngày mai hai người họ sẽ cùng ăn sáng trên chiếc bàn ăn này, Capricorn lại cảm thấy bên dưới của em chảy nhiều nước hơn một chút. Gã đưa hai ngón tay vào trong lỗ nhỏ của em rồi khuấy ra thật nhiều nước, dùng dâm thuỷ của em để bôi lên vật to dài gân guốc đang hừng hực đầy khí thế. Xong xuôi, gã đưa tay đến bên miệng em rồi ra lệnh "Mút sạch đi". Gã cũng chẳng thèm đợi em đồng ý mà thọc hai ngón tay vào khuấy đảo khoang miệng ấm nóng của em, bắt lấy chiếc lưỡi mềm mại mà trêu đùa. Capricorn cũng vô cùng phối hợp mà mút lấy ngón tay gã, đưa lưỡi liếm dọc theo từng khớp tay. Sagittarius bị em kích thích không nhịn được nữa mà bóp chặt lấy quai hàm rồi cúi xuống điên cuồng nút lưỡi em. Quai hàm bị bóp chặt không khép lại được khiến dịch nhờn hoà cùng nước bọt nương theo khoé miệng em mà chảy ra ngoài. Capricorn bị gã hôn đến không thở nổi, cả người run rẩy.

Cự vật hung tợn phía dưới cũng không thèm báo trước mà bất ngờ đâm sâu vào tận cùng bên trong em. Hai bàn tay gã luồn xuống dưới áo lót ôm trọn lấy bầu ngực đầy đặn của em, hết xoa bóp lại vuốt ve khiến em vừa đau vừa sướng.

Rời khỏi nụ hôn cuồng nhiệt, đôi môi ấm nóng của gã chuyển dời sang gáy em, cứ thế một đường hôn dọc theo sống lưng. Đến khi gã cảm thấy hài lòng với chiến tích của mình, gã lại lật ngửa người em lại rồi tiếp tục rải những dấu hôn đỏ chót lên từng tấc da thịt của em. Từ cần cổ thiên nga xuống đến hai bầu ngực rồi đến vùng bụng phẳng lì gã cũng không buông tha.

Cứ mỗi lần cái hôn của gã di chuyển là một trận tê dại đánh thẳng lên đại não em, cuồn cuộn như thuỷ triều.

Ở nơi hai người giao hợp, cánh môi chật hẹp bị vật thô to của gã căng ra hết cỡ. Mỗi lần đâm vào là một lần đè nghiến lên vách thịt mẫn cảm ướt át. Sagittarius đã sớm bị dục vọng nhấn chìm, điên cuồng đâm loạn xạ, chà đạp lên mị thịt non mềm của em, bá đạo mà ngang ngược.

Còn Capricorn bị gã đâm đến mơ màng, tâm trí em như chiếc thuyền nhỏ lênh đênh giữa cơn cuồng phong khoái cảm, không ngừng quay cuồng giữa những cơn sóng trào nhuốm đầy tình dục, chỉ có thể vô lực chống đỡ dưới thân gã đàn ông ngang tàn.

Từng cú thúc mạnh bạo của gã khiến cả cơ thể em không ngừng bị đưa đẩy, hai tay em bấu chặt lấy ga giường đã sớm nhăn nhúm và ẩm ướt. Bên dưới cự vật hùng dũng vẫn đang nhiệt tình đâm rút miệng nhỏ sưng đỏ của em. Gã và em đã quấn lấy nhau từ bàn ăn đến phòng khách rồi vào đến phòng ngủ, vậy mà Sagittarius chẳng có vẻ gì là muốn dừng lại. Capricorn vừa đê mê lại vừa khổ sở, em có chút hối hận vì đã khiêu khích gã. Trước khi ngất đi em chỉ kịp nghĩ rằng, "Chắc mai em lại phải nghỉ làm rồi".

~~~

=)))))

| 12cs - Oneshot | ObsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ