Sinh nhật

364 7 3
                                    

Request của bồ @nextdaddy

Sorry bồ vì sự delay nì, đợt vừa rồi tôi bận quá D: bù lại cho bồ mụt chiếc chap cực cháy lun

Couple: Cancer x Leo (Cự Giải x Sư Tử)

~~~

Leo nhắm mắt lại, hưởng thụ cái hôn dịu dàng của anh bạn trai, hai tay em vòng ra sau đầu ôm lấy hắn.

Đêm nay là một đêm đặc biệt, bởi vì hôm nay là sinh nhật tròn 18 tuổi của em. Hai người đã chờ khoảnh khắc này từ lâu, em có chút bạo dạn ngồi lên đùi hắn, chủ động bắt đầu một nụ hôn sâu, cả cơ thể em đều đang mãnh liệt khao khát hắn.

Cancer thoả mãn đón nhận sự chủ động của em. Hắn mút lấy cánh môi đỏ mọng, luồn lưỡi mình vào khoang miệng em không ngừng trêu đùa chiếc lưỡi thơm tho, hết mút lại cắn. Leo bị hắn hôn đến không thở nổi. Trong khi em còn đang đê mê với nụ hôn cuồng si của hắn, Cancer đã kịp lột bộ đồng phục của em xuống. Một tay luồn vào trong áo lót xoa nắn bầu ngực trắng nõn mềm mại, tay kia lấn lướt xuống dưới vuốt ve cô bé mẫn cảm. Leo không cưỡng lại được sự mơn trớn của hắn, từng tiếng rên rỉ nỉ non tràn ra khỏi vòm họng. Hắn không để cho em kịp thích ứng liền gia tăng lực đạo trên tay, từ vuốt ve chuyển sang chà xát, cách một lớp quần lót không ngừng cọ xát điểm nhạy cảm của em.

Lần đầu tiên bị người khác đụng chạm vào nơi tư mật, Leo nhanh chóng bị hắn kích thích. Cancer không ngừng sờ xoạng hai cánh hoa non mềm khiến nơi đó vừa tê dại vừa ngứa ngáy. Chỉ một lát sau hắn liền cảm nhận được lớp vải trong tay dần trở nên ẩm ướt, hắn bật cười trêu chọc em.

"Tôi còn chưa làm gì mà em đã ướt như này rồi"

Sau đó hắn kéo đũng quần lót em sang một bên rồi đột ngột đưa ngón tay khuấy sâu vào bên trong.

"Ha... đừng mà..."

Leo không ngừng thở dốc, ngửa đầu ra phía sau cho thấy em đang sung sướng đến mức nào, lại vô tình để lộ ra cần cổ trắng ngần. Cancer lập tức sáp tới hôn lên cổ em, để lại từng dấu hôn đỏ chót nổi bật trên làn da trắng mịn. Hắn thuận thế đè em xuống sofa, tiếp tục rải đầy dấu hôn từ cổ em trượt dần xuống xương quai xanh rồi đến hai bầu ngực trắng nõn.

Bỗng nhiên hắn ngừng lại, Leo còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy ngực mình chạm phải thứ gì đó mát lạnh.

Cancer lấy ra bánh kem mà hắn tặng em để mừng sinh nhật, Leo trợn mắt, không thể ngờ được hắn lại dùng bánh kem để làm tình!

Hắn lấy hai ngón tay quét lớp kem tươi mát lạnh rồi phết lên bầu ngực của em. Còn cố tình phết thật nhiều kem lên phần đầu ngực mẫn cảm, rồi hắn vùi đầu xuống ngậm lấy một bên ngực mà liếm láp. Cancer chưa bao giờ cảm thấy ăn bánh kem lại có thể ngon đến như vậy. Leo không nhịn được mà rên lên, em có thể cảm nhận được đầu lưỡi hắn quét qua ngực mình, đảo vòng quanh rồi lại mút vào thật mạnh, khiến hạt anh đào cương cứng đến phát đau.

Lần đầu tiên làm tình khiến cơ thể em nhạy cảm đến tột độ, mỗi một sự kích thích đều được khuếch tán gấp trăm lần, nhấn chìm em trong khoái cảm nguyên thuỷ nhất.

Tạm buông tha cho hai bầu ngực đã sớm bị lấp kín bởi dấu hôn, hắn gác chân em lên vai rồi cúi xuống hôn lên phần đùi trong non mềm. Chỉ cần hắn dùng lực mút nhẹ vào liền để lại dấu tích trên da thịt. Mỗi một động tác đều vô cùng dịu dàng. Hắn tiến đến gần miệng nhỏ của em, nhẹ nhàng phả hơi thở ấm nóng khiến em khẽ rùng mình. Sau đó không chút do dự mút lấy cánh hoa hồng hào. Cảm nhận được dâm thuỷ của em đang chảy ra, hắn liền đưa lưỡi liếm sạch sẽ rồi đẩy sâu vào bên trong em.

Leo hét lên đầy thoả mãn, nhìn người đàn ông đang không ngừng vùi đầu vào giữa hai chân mình. Em ưỡn cao người lên, cảm nhận được từng chuyển động của chiếc lưỡi mềm mại đang khuấy đảo bên trong mình. Dâm thuỷ không ngừng chảy ra ướt đẫm cả cằm hắn.

Lúc này hắn thật sự không nhịn nổi nữa, cầm lấy dục vọng gân guốc thô dài thúc mạnh vào miệng nhỏ. Nhưng lỗ nhỏ chưa từng được khai phá vô cùng khít chặt, hắn chỉ mới vào được phần quy đầu. Bên trong vách thịt ướt át bao bọc lấy cự vật của hắn, giống như cái miệng nhỏ đói khát không ngừng mút vào, khiến hắn vô thức cọ xát thêm vài lần. Mỗi lần đầu nấm thô to đều nghiền ép lên cửa động non mềm, khoái cảm như được phóng đại lên vô số lần khiến hai người đều há miệng thở dốc.

Sau vài lần luận động để em thích ứng được với kích thước của mình, Cancer lại một lần nữa dùng sức thúc vào sâu hơn. Tầng tầng lớp lớp thịt mềm bị hắn thọc vào, Leo hét lên rồi lập tức mềm nhũn, chỉ thấy bên dưới chảy ra một dòng máu đỏ tươi trộn lẫn trong dâm thuỷ của em. Cơn đau đớn ập tới như cơ thể bị xé toạc đan xen với cảm giác bụng dưới trướng căng mãnh liệt khiến tâm trí em mơ màng, cả người vô lực.

"Ngoan, một lát nữa sẽ hết đau"

Cancer kiên nhẫn an ủi em, vừa hôn môi vừa chậm rãi luận động bên dưới. Đau đớn qua đi, cảm giác ngứa ngáy tê dại liền dâng lên mãnh liệt. Tốc độ đâm rút ngày càng nhanh hơn, quy đầu không ngừng đè ép mở ra vách thịt, mạnh mẽ cọ xát, lỗ nhỏ của em cũng nhiệt tình phối hợp phun ra dâm thuỷ giúp hắn ra vào dễ dàng hơn.

Khoái cảm như dòng điện từ nơi hai người giao hợp chạy dọc theo cột sống đánh thẳng lên đại não. Leo bị đâm đến không ngừng rên rỉ, hai tay bấu chặt lấy tấm lưng cường tráng của hắn. Cửa huyệt bị chọc đến tê dại chảy đầy bọt nước ướt át. Cancer cũng bị huyệt động mê người của em làm cho phát điên, vốn dĩ hắn muốn làm nhẹ nhàng một chút vì đây là lần đầu của em, cuối cùng lại biến thành hắn đè em lên sofa mà điên cuồng cắm rút. Trước khi lên đỉnh, Cancer nắm chặt lấy tay em, mười ngón tay gắt gao đan chặt lấy nhau. Hắn cúi xuống, nỉ non vào tai em.

"Tôi yêu em, Leo"

Hai người cứ thế cuồng nhiệt quấn lấy nhau, khoái cảm từng cơn lại từng cơn ập tới như thuỷ triều, triền miên không dứt trong bể tình.

~~~

=)))))

| 12cs - Oneshot | ObsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ