Chap 1

1.6K 62 3
                                    

Bao lâu rồi nhỉ? À! Đã hơn 1 tháng anh và cô trở thành người yêu của nhau cũng là tròn 3 tháng tổ chức sụp đổ.

Lý do vì sao cô lại là Haibara Ai còn anh là Kudo Shinichi thì cũng bình thường thôi là có chỉ làm ra được một viên thuốc và cô đã nhường lại cho anh uống nó.

Nhớ lại cái ngày mà anh tỏ tình cô. Lúc đó trời đã ngã màu cam đỏ, cô và anh cùng nhau đi học về với cương vị " anh hàng xóm rước cô bé về nhà".

- Bầu trời hôm nay đẹp nhỉ Haibara!- anh bắt chuyện

- Ừm! Hôm nay ấm áp hơn mọi ngày!

- Hay chúng ta ra công viên ngồi chơi chút đi!

- Cậu nói sao vậy? Chúng ta cũng đâu phải con nít vào đó làm gì? Với lại tôi phải về nhà làm bữa tối cho bác tiến sĩ rồi!

- Thì ngồi ngắm hoàng hôn thôi! Sẽ rất đẹp đó!

- 15 phút thôi!

- Ok!

Công viên Beika

Anh và cô đang ngồi trên chiếc ghế đá. Công viên hôm nay vắng vẻ không một bóng người nên họ cũng dễ nói chuyện với nhau hơn

- Haibara!

- Hửm?

- Tớ đã suy nghĩ rất kỹ rồi!

- Suy nghĩ chuyện gì?

- Chuyện của tớ và Ran!

- Ồ! Cậu định tỏ tình cô ấy sao? Chắc sẽ thành công thôi! Chúc mừng hai người trước!

- Cậu nghĩ sai rồi!

- Hay là cậu định cầu hôn cô ấy luôn! Đánh dấu chủ quyền trước!- lời nói của cô tỏ ý châm chọc

- Oi! Nè! Nghe tớ nói hết đi chứ!

- Được thôi!

- Tớ thật sự chỉ xem Ran như một người bạn! Một người em gái của mình mà thôi!

- Hả?- cô khá bất ngờ về việc này

- Thời gian qua tớ đã suy nghĩ rất nhiều! Lúc trước tớ luôn nghĩ mình thích Ran nhưng không phải! Chỉ là do tớ với cô ấy chơi với nhau từ nhỏ! Đi học chung, đi chơi chung, ở gần nhau 24/7 nên tớ mới hiểu lầm về việc xác định tình cảm của tớ với cô ấy!

- Cậu chắc chứ Kudo? Cậu nên suy nghĩ lại đi! Cô ấy đã chờ đợi cậu rất lâu rồi!

- Không! Nếu tớ đến với cô ấy chỉ vì lý do cô ấy đã chờ đợi tớ trong 1 năm qua mà không vì tình cảm thì làm sao mà chúng tớ có thể hạnh phúc được chứ!

- Cậu nói cũng đúng! Đây là chuyện của cậu tôi không thèm quan tâm cậu làm gì!

- Rồi tớ nhận ra mình đã yêu một cô gái khác!

- HẢ?- cô sốc lần 2- Ái chà! Chưa gì mà đã yêu người khác mất rồi! Cậu đúng là lăng nhăng

- Tớ đã yêu cô ấy! Phải đã yêu từ 5 tháng trước rồi! Chỉ là do tớ cố tình chối bỏ thôi!

-" What the con heo! Lúc đó tên này còn đang bị teo nhỏ mà thích ai được chứ?"- cô sốc tập 3

- Đừng nói là cậu thích cô bé Ayumi đó nha!- lấy lại bình tĩnh cô tiếp lời

( ShinAi ) EM LÀ CỦA ANH NHÓC Ạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ