1 tuần sau
Hiện tại mọi người đang ở trên một chiếc du thuyền sang trọng. Mọi người nhìn thấy phải ồ lên vì nó quá lộng lẫy nhưng ở đó có rất nhiều cảnh sát, Hattori, anh và cô. Họ đang tiến hành vây bắt Gin và Rum hai tên đó đã vượt ngục. Hôm qua anh với cô còn cãi nhau một trận nữa dù cho bác tiến sĩ và Hattori cố gắng can ngăn.
Hồi tưởng 1 ngày trước
- Cậu sẽ định làm gì chứ? Sao cậu hết lần này đến lần khác khi nghe đến Gin hay những người trong tổ chức thì cậu cứ lao đầu vào thí nghiệm rồi định hành động một mình như vậy chứ?- Shinichi hét lên
- Chứ cậu định làm gì? Mục tiêu của bọn chúng là muốn bắt tôi đây này! Tôi không muốn liên lụy đến mọi người!
- Tại sao lúc nào cậu cũng suy nghĩ tiêu cực như vậy chứ? Chẳng phải còn có cảnh sát hay sao? Còn tớ nữa! Bộ những người tớ nói chết hết rồi à? Cậu thật cứng đầu!
- Ừ tôi cứng đầu đó! Bây giờ tôi để cho họ giết tôi là xong chuyện chứ gì! Tôi không cần cậu thương hại tôi đâu!
- Bộ nhắc đến bọn chúng là cậu lên cơn điên hả? Cậu vẫn còn nghĩ tôi thương hại cậu sao? Cậu không hoàn toàn tin tưởng tôi!
- Vậy cậu đã tin tưởng tôi chưa? Nếu cậu tin tôi thì hãy để tôi giải quyết nó!
- Thôi được rồi hai đứa!- bác tiến sĩ
- Đúng rồi đó! Hai người đừng cãi nhau nữa chuyện đã đến nước này rồi!- Hattori
- Cháu không hề muốn cãi nhau với cô ấy! Nhưng hai người cũng thấy mà! Chỉ một tin nhắn từ Gin thì cô ấy lại lẻn đi một mình gặp tên nguy hiểm đó! Nếu cháu không đến cứu cậu ấy kịp lúc thì bây giờ cậu ấy sao hả?
- Ừ! Tôi sai tôi chấp nhận là tôi sai! Tôi luôn luôn sai việc gì tôi cũng sai! Cậu là đúng hết! Được chưa! Cậu vừa lòng chưa?
( tui thấy chị tui sai thiệt 🥲)
- Tớ không hề nói cậu sai! Cậu suốt ngày cứ như vậy là sao vậy chứ? Cậu không thể nói cho tớ biết được sao? Thà là chuyện nhỏ tôi không nói mà đây là chuyện lớn liên quan đến tính mạng của cậu!
- Tôi mệt rồi! Tôi không muốn nghe cậu nói nữa! Mời cậu về cho!- nói rồi cô chạy vào phòng đóng cửa lại
- Cháu phái bình tĩnh chứ Shinichi! Cháu biết con bé rất nhạy cảm mà!- Agasa
- Cháu biết chứ! Nhưng cô ấy hoàn toàn không tin tưởng cháu! Tại sao vậy chứ? Bên cạnh cô ấy hơn 1 năm nay mà cậu ấy không hề tin tưởng cháu!
- Có thể là bà cô trẻ chỉ đang lo cho cậu thôi! Cô ấy không muốn liên lụy đến cậu nên mọi giấu cậu!- Hattori
Quay lại thực tại
Dù giận thì giận nhưng anh vẫn giúp cô kéo vali, gắp thức ăn cho cô chỉ có cái là không nhìn mặt với không nói chuyện với cô thôi. Cô cũng vậy dù có giận đi chăn nữa cũng thức dậy qua nhà anh nấu cho anh bữa sáng rồi về nhà, anh gắp thì cô vẫn ăn.
- Bộ hai anh em chiến tranh lạnh hả?- Ran lên tiếng
- KHÔNG!- ShinAi
Hai người liếc nhau rồi quay qua chỗ khác
BẠN ĐANG ĐỌC
( ShinAi ) EM LÀ CỦA ANH NHÓC Ạ!
FanfictionSẽ như thế nào khi anh trở về thành Shinichi còn cô thì vẫn là Haibara? Dù vậy họ đã yêu nhau! một tình yêu lén lút không ai biết! Tình yêu giữa học sinh cấp 3 ,17 tuổi và học sinh cấp 1 ,7 tuổi cô gì thú vị? Tương lai họ sẽ ra sao? Truyện thiên về...