chap 14

483 38 1
                                    

1 tuần sau

Bây giờ mọi người đang có mặt tại khinh khí cầu của Suzuki Jirokichi . Ở giữa sảnh là một viên đá quý để hòng dụ Kid.

- Woa! Bên ngoài đẹp quá đi!- mọi người đứng ở chỗ tấm kính ồ lên

- Đúng là tuyệt thật đó!- Ran

-" Nhớ lại lần trước ở cũng ở trên khinh khí cầu thì xảy ra một vụ án! Mình thì bị ném ra ngoài, mọi người bị uy hiếp kề súng, Ai-chan thì bị đánh do phải liên lạc với mình ".

Anh nhìn về phía cô bây giờ cô đang đeo cặp kính của Conan vì bác tiến sĩ có nâng cấp nhìn xa hơn 200m nên cô cũng đeo thử rồi đi chung với cái tên hút xác đó, kiểu gì không có án mạng mang theo cho chắc.

Ngắm cảnh một chút thì mọi người tiến vào nhà ăn dự tiệc.

Trong lúc ăn anh lâu lâu lại nhìn về phía cô hồi tưởng lại lúc cô và anh cùng giải quyết vụ án trong hình dạng Conan.

Cô cảm nhận được anh đang nhìn mình cô khẽ liếc qua anh cười nửa miệng làm anh đỏ cả mặt.

Đang ăn thì tự nhiên có một người bảo vệ hét lên

- Không xong rồi mọi người ơi! Tên Kid đã đánh cắp viên đá quý rồi!

Nghe vậy mọi người liền tức tốc chạy ra ngoài chỉ còn lại cô trong nhà ăn.

- Đúng là một lũ ngốc! Chỉ có cải trang rồi hét lên một cái là chúng lại đi hết!- ngươi đó tháo bỏ lớp mặt nạ ra

- Ngài siêu trộm đây thật tuyệt vời làm sao! Cũng biết ở sảnh có bẫy nên định chạy vào đây nhảy ra từ cửa sổ lớn!- cô chầm chậm lên tiếng

- Thì ra vẫn còn quý cô nhỏ bé xinh ở đây sao? Cô đã quá khen rồi!- Kid lại gần cô - Nhưng vì tôi thấy cô rất xinh đẹp, vả lại tôi cũng không có hứng thú với loại đá quý này cho lắm nên tôi xin trao tặng lại cho quý cô!- nói rồi hắn nhét viên đá quý vào tay cô rồi hôn lên mu bàn tay cô.

Bên ngoài thì mọi người đã rà hết chỉ thấy một người bảo vệ đang ngủ ngon lành ngay cái bục chứa viên đá quý bây giờ trống trơn.

Anh nhanh chóng nhận ra được gì đó rồi chạy lại vào nhà ăn đội thám tử nhí, Ran, Hattori, Kazuha và Sonoko cũng chạy theo

Vừa đứng trước cửa đã thấy cảnh tượng ' nhức mắt ' này rồi.

- Kid!- anh liếc mắt nhìn Kid

- Ồ! Thám tử trung học Kudo Shinichi đây sao? Nhận ra cũng sớm quá nhỉ? Tôi đi đây! Tạm biệt mọi người! Tạm biệt quý cô - hắn nhìn mọi người quay sang nhìn cô rồi dùng lựu khói trốn thoát.

- Chết tiệt! - Shinichi

- Em sướng qua đi được anh Kid nắm tay và còn hôn tay nữa chứ! Thật ghen tị với em!- Sonoko tiến lại gần cô cùng Ran và lũ nhóc.

- Sao anh Kid lại hôn tay Haibara vậy chứ?- Mitsuhiko ghen đó quý dị

- Cậu sướng thật Ai-chan/Haibara - Ayumi và Genta

Đầu anh muốn bóc khói tới nơi rồi!

- Nè nè! Bây giờ không phải là lúc so đo ghen tị đâu nghe chưa! Bây giờ viên đá quý bị đánh cắp rồi kìa!- Hattori

( ShinAi ) EM LÀ CỦA ANH NHÓC Ạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ