chap 20

1K 46 2
                                    

4 năm sau

Hattori và Kazuha đã có đứa thứ 2 là con trai từ 2 năm trước. Ran sinh được một cơ bé dễ thương cũng đừng 3 tuổi. Kaito và Aoko sinh được một cậu nhóc kháu khỉnh 2 tuổi. Sonoko và Makoto cũng có một đứa con 2 tuổi. Ông bà Mouri cũng đã quay lại với nhau. Bác tiến sĩ và dì Fusae đã đến với nhau mang theo sự chúc phúc của mọi người.

Anh thì vẫn vậy! Mọi người còn đặt ra nghi vấn rằng anh thật sự không thích con gái! Còn không thì nói anh không dám yêu...v..v.. Bạn bè thì hay trêu chọc và hỏi thăm anh nhưng anh chỉ trả lời qua loa.

Anh đi công tác hơn ba tuần nay! Cô thì vẫn đang học lớp 11 như thường với đội thám tử không còn nhí nữa! Mà bây giờ họ cũng chẳng giải quyết vụ án gì nhiều chỉ tập trung học tập mà thôi.

Trước khi đi anh nói:

-" Khi anh đi công tác về! Anh sẽ công khai tình yêu của chúng ta! Em ráng đợi nha!"

Mỗi ngày cô vẫn luôn nhắn tin và video call với anh. Thật sự thiếu anh trong 3 tuần cô đã thấy nhớ anh lắm rồi nhưng vẫn cố tỏ ra là bình thường .

Lớp cô cũng đang tập kịch " Hiệp sĩ áo choàng đen" để chuẩn bị cho lễ hội ở trường. Cô đóng vai công chúa. Hiệp sĩ áo choàng đen là đồ cậu nhóc Mitsuhiko đóng. Cô cũng chả hứng thú gì! Cảnh hôn thì cô cũng làm theo phương pháp của mình cô có nói với anh anh có chút ghen nhưng nghe cô kể lại anh cũng ậm ừ giọng uất ức lắm:)

- Ngày mai em sẽ diễn kịch" Hiệp sĩ áo choàng đen"ở trường anh có về kịp để đến xem em diễn không?

📱- Xin lỗi nha! 3 ngày nữa anh mới về được! Anh thật sự rất muốn xem em diễn nhưng công việc của anh không thể bỏ dở được!

- Em biết mà! Anh cứ lo cho công việc của anh đi!

📱- Anh xin lỗi! Anh sẽ cố gắng thu xếp công việc nhanh nhất để về với em!

- Ừm! Thôi em ngủ nha!

📞- Ừm! Chúc em ngủ ngon!

- Ngủ ngon!

* Tút*

Cô buồn chứ! Cô đang rất nhớ anh. Cô muốn anh về với cô thật nhanh! Mỗi lần nhớ anh cô đều ôm chiếc áo vest của anh mà ngủ.

-" Shinichi! Em nhớ anh quá đi! Anh đi cái kiểu gì mà lâu vậy hả?"- Tay siết chặt chiếc áo vest vào người nhắm mắt lại cảm nhận mùi hương của nó rồi cô từ từ chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau

Tại phòng kịch của trường Teitan. Mọi người đều có mặt ở đó. Hội bạn của anh cũng đến xem mấy đứa em thân thiết của mình diễn kịch. Bác tiến sĩ, dì Fusae, vợ chồng ông Mouri và cả ông bà Kudo nữa.( Anh kêu ba mẹ về Nhật để xem cô diễn kịch cho bằng được!)

Cô bên trong cánh gà tìm kiếm sự hiện diện của anh mong anh về sớm với cô nhưng cũng không thấy.

- Vở kịch HIỆP SĨ ÁO CHOÀNG ĐEN xin được phép bắt đầu!- MC

Khi cô bước ra đã có rất nhiều người để ý cô công chúa này thật xinh đẹp.

- AI-CHAN! EM ĐẸP LẮM!- Các bà chị ở dưới hò hét

( ShinAi ) EM LÀ CỦA ANH NHÓC Ạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ