Cả hai ăn tối xong anh dọn dẹp cho cô đi ngủ rồi cũng về nhà mình luôn tại có thể trong đêm nay hoặc ngày mai bác tiến sĩ sẽ về.
_____________________________________________Sáng hôm sau, anh văn còn nằm lăn lóc trên giường để cô đến đánh thức mình dậy ăn sáng nhưng không.
- SHINICHI! CẬU CÓ DẬY CHƯA HẢ? HÔM NAY LÀ NGÀY TỔNG VỆ SINH LỚP HỌC SAU TẾT ĐÓ!- bên ngoài cửa đã có tiếng của Ran vang vọng.
Anh giật mình rớt xuống giường. Nhìn lại đồng hồ chỉ mới 6h15
Ôi trời!
Anh cũng vệ sinh cá nhân thay đồ rồi ra mở cửa cho Ran. Anh khá bất ngờ vì Ran lại đến tìm anh, anh nghĩ sau chuyện hôm qua cô không muốn gặp anh nữa chứ!
- Rồi rồi! Tớ đến đây! Đừng kêu nữa!- anh mở cửa rào ra - Sao cậu đến sớm vậy? 8 giờ mình mới đi lận mà!
- Tớ biết cậu sẽ ở nhà ngủ nướng không có thời gian ăn sáng nên tớ qua đây nấu ăn cho cậu nè!- cô giơ túi đồ trước mặt cho anh coi
- Không cần phiền cậu đến vậy đâu! Tớ qua nhà bác tiến sĩ ăn cũng được!
- thôi mà! Tớ đã đến đây rồi thì cậu đừng nói gì nữa! Vào nhà ăn sáng là được!- Ran đi vào trong nhà anh
"mất cơ hội ăn sáng với người yêu"
Khoảng 20p thì Ran đã nấu gần xong thức ăn. Anh đang ngồi đọc sách ở trên sofa.
Cô bây giờ cũng đến. Mở cửa bước vào nhà đã thấy anh đã dậy từ khi nào.
- Ara~ ngài thám tử đây dậy sớm à? Chắc hôm nay trời mưa quá!- cô lên tiếng mỉa mai
- Oi! Này! Sao em lại nói vậy chứ!
- Đêm qua bác tiến sĩ vừa về tới mang cho anh một chút quà nè!
- Đây là gì vậy?
- Bánh Mochi đó! Bác ấy mua 6 hộp. Làm sao mà ăn hết được chứ! Em đưa anh 2 hộp luôn.
- Vậy cảm ơn em nha!
- Đây là Socola sao?- cô chú ý đến hộp socola hình trái tim của Ran đang để trên bàn
- À! Socola Ran làm! Em vào đây ăn thử đi!
- Òh!- cô cũng lên ghế ngồi ăn
- Shinichi! Buổi sáng xong... ủa bé Ai mới qua chơi à?- Ran từ nhà bếp đi ra
- Dạ!- cô nhìn Ran khá bất ngờ rồi lại quay sang nhìn anh
Anh lắc đầu biểu ý - " Anh không làm gì hết"
- Shinichi! Cậu vẫn chưa ăn socola của tớ sao?
- À ờm...
- Mà thôi vào ăn sáng đi rồi vô trường! Bé Ai ở lại ăn luôn nha!
- Dạ không cần đâu chị giờ em về liền - rồi cô bước ra cửa - Tạm biệt anh chị!
- Ơ...nè!
- Vào ăn đi Shinichi!
-" để một xíu giải thích cũng được!"- rồi anh vào bếp ngôi ăn
Ăn xong anh lên phòng thay đồ rồi Sonoko qua nhà anh. Họ cùng đi đến trường.
Lớp cũng khá đông nên dọn dẹp khoảng 4 tiếng là đã xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ShinAi ) EM LÀ CỦA ANH NHÓC Ạ!
FanfictionSẽ như thế nào khi anh trở về thành Shinichi còn cô thì vẫn là Haibara? Dù vậy họ đã yêu nhau! một tình yêu lén lút không ai biết! Tình yêu giữa học sinh cấp 3 ,17 tuổi và học sinh cấp 1 ,7 tuổi cô gì thú vị? Tương lai họ sẽ ra sao? Truyện thiên về...