23. Thích theo kiểu gì?

4.8K 375 25
                                    

Choi Wooje ở trụ sở nằm ngủ, nhưng lại không được say giấc, nửa đêm lại tỉnh ngủ.

Nó trằn trọc mãi lăn qua lăn lại trên giường, cuối cùng lại ngồi hẳn dậy, dụi dụi mắt nhìn xung quanh rồi rón rén đi xuống, ngồi bên cạnh giường của Moon Hyeonjoon.

Moon Hyeonjoon lúc ngủ hay có thói quen đắp chăn kín lên mặt y hệt nó. Choi Wooje nhè nhẹ kéo chăn xuống, mí mắt Moon Hyeonjoon khẽ động một cái, nó liền ngừng ngay lại nín thở, lúc sau mới dám bỏ tay ra.

Choi Wooje phải thừa nhận rằng Moon Hyeonjoon vô cùng đẹp trai.

Lúc trước, khi quen Lee Minhyung, nó còn nghĩ anh nó là người ngầu nhất, đẹp trai nhất. Nhưng sau này khi gặp Moon Hyeonjoon nó đột nhiên cảm thấy người anh này cũng đẹp trai không kém. Nó từng khen 1000 lần mắt của Moon Hyeonjoon rất đẹp, nó cũng từng khen 1000 lần Moon Hyeonjoon rất đẹp trai. Choi Wooje từng mạnh miệng nói rằng ngoài Lee Minhyung ra nó sẽ không bao giờ thèm khen ai hết, nhưng từ lúc gặp Moon Hyeonjoon nó cứ nửa đêm về phòng lại nhắn tin cho Lee Minhyung kể về việc nó thích Moon Hyeonjoon cỡ nào.

"Anh, anh Hyeonjoon đẹp trai thật."

[Không phải lúc trước mày khen anh đẹp nhất à?]

"Thì anh đẹp nhất, anh Hyeonjoon thứ hai. Làm sao mà có mỗi anh đẹp được."

Moon Hyeonjoon khẽ động mình một cái, lại nằm ngửa ra gác một tay lên trán.

Choi Wooje giật mình thon thót suýt chút nữa thì ngã về sau.

Ngón áp út của Moon Hyeonjoon vẫn đeo một chiếc nhẫn bạc. Choi Wooje nheo mắt nhìn, ban nãy còn ngồi xổm trên đất thì bây giờ đã ngồi bệt hẳn xuống, một tay chống cằm một tay vân vê ga giường rồi tự nói một mình.

"Moon Hyeonjoon, chính là một tên đáng ghét. Moon Hyeonjoon đúng là xấu tính. Đã nói là độc thân rồi, thế mà còn đi xem mắt, lại còn đồng ý với người ta luôn rồi. Moon Hyeonjoon xấu tính. Đánh một cái có được không nhỉ?"

"Được, đánh đê."

Moon Hyeonjoon chẳng biết tỉnh từ lúc nào, tư thế vẫn không thay đổi, giọng khàn khàn.

Choi Wooje giật nảy mình liền đứng bật dậy. Ban nãy khoanh chân ngồi sát giường, giờ đứng lên đầu gối đập vào giường lấy một cái đau điếng.

"Á."

Moon Hyeonjoon thở dài ngồi dậy rồi với tay bật công tắc điện gần giường.

Đèn vừa sáng đã nhìn thấy Choi Wooje ôm chân xuýt xoa, người vẫn còn phủ chăn, đầu tóc vẫn bù xù. Choi Wooje nhìn Moon Hyeonjoon, lại ra vẻ ấm ức.

"Đm, là tại anh."

Moon Hyeonjoon nhăn mặt rồi kéo nó lên giường, sau đấy đi ra tủ lấy một lọ dầu gió.

"Chứ không phải tại mày nửa đêm dậy lải nhải à?"

"Anh tỉnh từ lúc nào?"

"Từ lúc mày kéo chăn anh xuống."

"Đ..."

"Đưa chân ra."

Choi Wooje ngồi ôm chân trên giường, ngoan ngoãn kéo ống quần lên, đầu gối đã thâm tím. Moon Hyeonjoon nhíu mày lại, đổ một chút dầu ra tay rồi dí mạnh vào chân nó.

Dịu dàng yêu [guria]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ