40. Người đến trước

4.1K 298 20
                                    

Kim Hyukkyu thực sự quá là đáng thương.

Vừa mới tiễn được một Ryu Minseok thì lại thấy một Lee Minhyung gọi điện thoại.

Kim Hyukkyu trực tiếp tắt máy, ai ngờ Lee Minhyung lại nhảy qua nhắn tin, spam mấy tin liền.

[Anh ơi]

[Anh nghe máy đi anh]

[Anh ơi cứu em với]

Chưa để hắn nhắn thêm câu nữa, Kim Hyukkyu đã thẳng tay bấm nút chặn.

Lát sau lại thấy Lee Sanghyeok gọi điện tới.

"Cậu gọi cái gì?"

[Kim Hyukkyu, tôi xin lỗi.]

"?"

[Anh Hyukkyu...]

"Đm"

[A a a anh đừng tắt máy, em muốn cầu cứu anh thật đấy.]

Kim Hyukkyu quả thật đang định tắt máy, nhưng vẫn còn một chút lương tâm người tốt.

"Nói mau, chuyện của Ryu Minseok chứ gì?"

[...]

Kim Hyukkyu thở dài, bữa tối còn chưa kịp ăn, lại phải đi làm ông mối cho hai đứa em.

Lee Minhyung giọng như sắp khóc.

[Anh ơi, em muốn đập đầu chết lắm rồi. Em còn định đợi lúc nào thích hợp kiếm chỗ nào lãng mạn một chút để tỏ tình...]

"Không ngờ lại là tỏ tình lúc mày say như chết chứ gì?"

[A...sao anh biết?]

"Ryu Minseok vừa mới ở đây về."

[...]

Phía bên kia Han Wangho nhìn Lee Minhyung cứ gục mặt xuống ghế mà nói thật sự thấy tội nghiệp hắn, sau đó lại quay sang Lee Sanghyeok.

"Ban nãy còn muốn đòi tiền điện thoại cho anh, nhưng mà giờ thấy nó đáng thương quá cũng không nỡ đòi."

"Ha, vẫn phải đòi chứ, kêu nó bao đi ăn."

"Cũng phải nhỉ."

Kim Hyukkyu hình như nghĩ ra cái gì đó, đột nhiên cười thầm, rồi lại nói vào điện thoại.

"Lee Minhyung."

[Anh]

"Rốt cuộc thì...Ryu Minseok nhà anh có điểm gì mà mày thích vậy? Mới quen nhau được có 2, 3 năm chứ mấy..."

[Không...không phải 2, 3 năm...mà là...]

"Hả?"

[Biết từ hơn mười năm trước, chính xác thì là mười sáu năm.]

"..."

Lee Minhyung trước khi chuyển tới Seoul từng sống ở Busan đến năm bảy tuổi do bố mẹ của hắn làm ăn ở đây. Hồi đấy ở chung cư nhà hắn sống có nhiều đứa trẻ cùng tuổi hắn, Lee Minhyung ngày nào cũng là đứa đi gõ cửa từng nhà một để gọi mấy đứa bạn đi chơi. Cũng là khi đó gặp được Ryu Minseok.

Nhà của Ryu Minseok trước kia cũng sống ở chung cư, ở ngay bên cạnh phòng của Lee Minhyung.

Lee Minhyung ngày đầu tiên tới đây đã nhận nhiệm vụ đi chào hỏi hàng xóm. Hắn dù sao cũng là đứa hoạt bát nhất trong nhà, vui vẻ mà nhận lời.

Dịu dàng yêu [guria]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ