22. Thử nghiệm

4.8K 327 8
                                    

Ngày thi đấu PO đầu tiên của T1 diễn ra khá thuận lợi với tỉ số 3-0 áp đảo.

[Chúc mừng T1 đã có chiến thắng xuất sắc trong ngày thi đấu hôm nay, không biết hiện tại mọi người đang cảm thấy như thế nào ạ? Xin mời tuyển thủ Zeus.]

"À, trận đấu hôm nay mọi người đã làm rất tốt và giành chiến thắng khá dễ dàng nên em cảm thấy rất vui ạ. Hôm nay anh Sanghyeok, anh Minhyung, anh Minseok với tuyển thủ Oner cũng đã đánh rất tốt ạ."

[Ồ, là vậy sao. Vậy tuyển thủ Oner nghĩ như thế nào ạ?]

"Cũng giống như tuyển thủ Zeus ạ, ngày hôm nay team đã làm rất tốt nên em thấy rất vui ạ. Anh Sanghyeok, Minhyung với Minseok cũng đã làm rất tốt trong giai đoạn đầu game giúp cả team lấy được lợi thế, và tuyển thủ Zeus cũng đã làm tốt ạ."

Lee Minhyung đột nhiên hôm nay lỡ đi trước Lee Sanghyeok, lại vô tình đứng giữa Moon Hyeonjoon với Choi Wooje bỗng dưng thật muốn đánh vào mình một cái. Nghe hai người này trả lời phỏng vấn thật sự không nuốt nổi, cái gì mà Sanghyeok, Minhyung, Minseok rồi đùng một cái đến Zeus và Oner.

Bae Seongwoong ngồi trong phòng nghe phỏng vấn cũng phải nhăn mặt.

"Hai đứa này vẫn bị điên à?"

Lee Sanghyeok cảm thấy khá thoải mái với chiến thắng này, vừa vào phòng chờ đã vui vẻ.

"Đi ăn lẩu đê."

"Không nhé."

"Xin đấy, em ngán tận cổ rồi."

"Em từ tối."

"Em cũng thế."

"Đừng có nhìn em, em không đi đâu."

Moon Hyeonjoon vừa về trụ sở đã chạy thẳng lên phòng nằm ngủ, sáng thì dậy sớm, trưa cũng không ngủ nên ban nãy mắt cứ díp lại với nhau. Choi Wooje cũng cảm thấy buồn ngủ, dù sao nó vẫn đang ở trong độ tuổi lớn. Nó lười về phòng cứ thế mà lẽo đẽo theo sau Moon Hyeonjoon rồi vào thẳng phòng của anh ngủ, mặc kệ Moon Hyeonjoon vẫn càu nhàu.

Lee Sanghyeok vậy mà vẫn kéo được Kim Haneul với Kim Hyukkyu đi ăn lẩu.

Ryu Minseok thì có hẹn đi ăn với Kim Kwanghee.

Cuối cùng vẫn là chỉ còn có Lee Minhyung rảnh rỗi.

Kim Hyukkyu còn đang ngồi ăn thì nhận được tin nhắn của Lee Minhyung.

[Anh, em rút lại lời nói hôm sinh nhật, em sẽ không yêu anh Kwanghee nữa.]

"Lee Sanghyeok, thằng nhóc nhà cậu bị điên à?"

"Bây giờ cậu mới biết à?"

Lee Minhyung nằm lăn lộn ở phòng mình một lúc cũng thấy chán, lại nhắn tin rủ mấy đứa bạn mình đi uống bia cho khuây khỏa. Vòng bạn bè của Lee Minhyung không phải ít, hắn từ hồi còn đi học đã ngoại giao tốt, người khác trường cũng có thể gọi hắn hai tiếng "anh em".

"Hong Kangsik, cậu béo lên à?"

"Con mẹ nó Lee Minhyung, lâu lắm mới gặp bạn bè cậu không thể ăn nói tử tế hơn được à?"

Lee Minhyung kéo ghế ra ngồi. Một bàn ba chai bia mỗi người một chai uống đầy một hơi.

"Gì thế? Sao hôm nay đột nhiên lại gọi bọn tôi rồi? Không phải mọi khi đi vào người trong đội à?"

Dịu dàng yêu [guria]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ