-" Boss , chuyện chúng ta làm..bị điệp viên Đức Quốc Xã phát hiện rồi."
Một tên lính ở trong phòng báo cáo với giọng run rẩy , như sợ Liên Xô sẽ bẻ đầu hắn ở đây vậy. Người mà hắn báo cáo tin đang ở trước mặt quay lưng ngược lại với hắn . Dáng người của gã ngồi chéo một chân, ngồi đọc mật thư . Một tay nhàu nát mật thư , xoay ghế lại nhìn hắn . Cặp mắt của gã gắn chặt lên người của hắn . Như bị thôi miên , hắn liền đứng yên không dám động đậy. Nhắm mắt lại , Liên Xô gằn giọng nói-" Lui xuống đi."
-"Báo cáo lui."
Hắn không dám ở lại một phút giây nào nữa . Ở lại gã sẽ bị phanh thây mất! Liên Xô lúc này vẫn còn bình thản . Vuốt ve bộ lông con mèo đang ngồi trên đùi . Nụ cười khẽ nhếch lên .
-"Mèo ngoan."
__________________
-"Anh là ai?"
Việt Nam ngồi khép người ở một dòng sông . Đôi chân thon dài đang ở dưới sông , ngồi chéo một chân . Em lộ cả xương quai hàm , em gần như khỏa thân . Ngoại trừ cặp quần lót nhỏ, và một đôi bao tay dài . Các ngón tay khẽ làm gọn tóc , thấy có người đến liền quay sang sau lưng . Là một người lính? Đây là lính của Đức Quốc Xã , em biết . Vòng eo của em khẽ động đậy , cặp mông đẩy đà của em nhỉnh hơn. Lấy một bàn tay che đi thân thể của mình , một tay khẽ chạm tóc . Lọn tóc của em dài đến hông , em quyến rũ đến mê người.
-" Thật đẹp."
-" Anh đang nói tôi sao?"
Việt Nam tiến đến gần tên lính ấy , nhún người lên chạm mặt của tên lính ấy . Chóp mũi của em chạm vào chóp mũi của hắn . Mỹ Nhân! Là mỹ nhân! Đôi mắt của em nhìn thẳng vào mắt hắn . Hàng lông mi khẽ động đậy. Hai bàn tay của em kéo cổ của hắn xuống . Em hôn người lính ấy , luồn lưỡi vào bên trong em , ngã vào dục vọng . Tên lính thực sự mất cảnh giác . Gục ngã trước mỹ nhân này . Em hưởng thụ với nụ hôn của hắn , em lấy một tay của hắn . Đưa về phía cặp mông của em , tên lính nhanh chóng cúi người xuống một chút nữa . Xoa bóp cặp mông của em . Khuôn miệng em không chịu được , nước bọt liền vương vãi cả khuôn mặt . Đôi má của em ửng hồng.
-"hah.."
Bỗng nhiên , tấm lưng của hắn đau đến điên . Em cười một tiếng , đẩy ngã hắn một cái , con dao đâm mạnh thêm một lần nữa . Máu bắn ra tung toé, một lớp máu dính lên mặt của em . Em tiến lại tên lính ấy . Ngồi lên lồng ngực của hắn , cầm bàn tay hắn đưa lên ngực của mình .
-" Anh manh động quá , em không thích."
Việt Nam của chúng ta không thích rồi . Em cười , em cúi người xuống , đôi môi của em dính chặt một bên mắt của hắn .-" Anh cho em mượn chiếc áo khoác này nhé . Em thích"
Em thích , em sẽ có . Việt Nam đứng dậy từ chiếc xác đã tắt thở từ lâu , cầm theo một cái áo khoác dài . Em xếp chiếc áo khoác đó lại thật ngắn ngọn , tháo bao tay dài ra khỏi bàn tay. Nhẹ nhàng xuống các làn nước mát . Tóc em ướt rồi , khi em xuống làn nước sẽ tẩy rửa cho em , những giọt máu sẽ bị cuốn theo dòng nước . Giữ cho cơ thể em sạch sẽ .-" Muốn chạy ra khỏi đây? Anh tới đây là đã tuyệt vời rồi"
Việt Nam quay sang nhìn xác của tên điệp viên Phát Xít ấy, nói một câu rồi đứng dậy . Mặc chiếc áo khoác lên người của hắn , đi khỏi nơi đây. Đôi tay của em đốt đi bằng chứng . Mái tóc che đi một nửa khuôn mặt của em . Nhưng em vẫn rất đẹp , khi giết người . Lấy đôi tay trắng nõn , thon dài kéo đầu áo khoác che đi khuôn mặt xinh đẹp. Đến về trụ sở , có mười tên lính thấy em cũng mở cổng cho em vào , thấy em đi chân không liền lấy ngựa cho em . Đi đến đây em cũng không giấu thân phận nữa . Tháo mũ xuống , leo lên ngựa và chạy thẳng vào trụ sở .
BẠN ĐANG ĐỌC
| Country Humans | AllVietNam | Tư Niệm
УжасыCác đoản văn đáng yêu . Thích thì xem không thích thì xem. ❗️KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN CHÍNH TRỊ ❗️